ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไปไหนต่อ!ซูโบติชประกาศลาเสือเหลือง

ไปไหนต่อ!ซูโบติชประกาศลาเสือเหลือง

Posted 27/06/2016 by siamsport

ทีมไหนต้องการเสริมแนวรับรีบจับจองด่วน เนเว่น ซูโบติช กองหลังเซิร์บ ยืนยันอำลา ดอร์ทมุนด์ ในหน้าร้อนนี้แน่นอน เหตุต้องการลงสนามมากขึ้น หลังโดน โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ "เสือเหลือง" จับนั่งสำรองยาวในซีซั่นที่ผ่านมา

เนเว่น ซูโบติช ปราการหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกโรงยืนยันว่า จะอำลาถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ฤดูกาลล่าสุดหลุดจากทีมตัวจริง และเคยมีข่าวว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ เจ้านายเก่า ต้องการดึงไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ด้วย

กองหลังเซิร์บ วัย 27 ปี สูญเสียตำแหน่งตัวจริงในทัพ "เสือเหลือง" หลังจากที่ โธมัส ทูเคิ่ล เข้ามาคุมทีมแทน คล็อปป์ ในฤดูกาล 2015-16 โดยเจ้าตัวได้ลงเล่นรวมทุกรายการแค่ 11 นัดเท่านั้น ส่งผลให้ ซูโบติช ต้องการไปอยู่กับทีมอื่นที่จะทำให้ตัวเองได้มีโอกาสลงสนามเป็นประจำ

ซูโบติช วัย 27 ปี โพสต์ข้อความผ่าน เฟซบุ๊ก ว่า "ผมมาถึงจุดที่ตระหนักว่า ในปีที่ผ่านมาความรักที่ผมมีต่อฟุตบอล และการได้ลงสนามเป็นสิ่งสำคัญมาก ฟุตบอลเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในชีวิตของผม ซึ่งผมรัก และขาดมันไม่ได้ ผมอยู่ในช่วงอายุที่ดีที่สุดสำหรับการเล่นฟุตบอล และต้องการใช้เวลากับตัวเองและสโมสรมากกว่านี้ ผมต้องการลงสนาม และสามารถทุ่มเทตัวเองอย่างเต็มที่ให้กับสโมสร"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มุลเลอร์เจ๋ง!แฟนโหวตซิวแข้งแห่งปีเสือใต้
    แฟนบอล บาเยิร์น ร่วมเทคะแนนโหวตเลือก โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิงชาวเยอรมัน เป็นแข้งแห่งปีของสโมสร หลังทำผลงานโดดเด่นต่อเนื่องเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โดยมี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ อาร์ตูโร่ วิดัล อยู่ในอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ
  • ตัดชื่อจากชปล.!พี่เสือเล็งบีบเกิทเซ่ย้ายทีม
    มาริโอ เกิทเซ่ ตัวรุก บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นส่วนเกินของสโมสรไปเสียแล้ว เมื่อสื่อเผย "เสือใต้" เล็งบีบเจ้าตัวให้เก็บข้าวของออกไปช่วงหน้าร้อนนี้ด้วยการตัดชื่อออกจากการเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า และพร้อมเปิดโต๊ะเจรจากับ อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ที่เหล่แข้งทีมชาติเยอรมัน มานาน
  • เอเยนต์มคิตาร์ยานตบะแตกหลังดอร์ทฯไม่ปล่อยซบผี
    บิลด์ สื่อชื่อก้องของเมืองเบียร์ แฉ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ ดอร์ทมุนด์ ฉุนขาดที่ "เสือเหลือง" ไม่ยอมปล่อยแข้งวัย 27 ปี ให้ไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงขั้นขว้างเก้าอี้ทิ้ง โดยเป็นที่เชื่อว่า มคิตาร์ยาน อยากย้ายออกจากทีมแล้ว
  • ไม่ยอมแพ้!เอเยนต์กระสันคุยให้มคิตาร์ยานซบผีต่อ
    มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าของ เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ ดอร์ทมุนด์ ระบุเอง ยังอยากเดินหน้าเจรจาให้แข้งวัย 27 ปี ได้ย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป แต่รับ "เสือเหลือง" ยังไม่ยอมปล่อย มคิตาร์ยาน ง่ายๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »