ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ทางการ!เซบีย่าตั้งซามเปาลีคุมทัพ

ทางการ!เซบีย่าตั้งซามเปาลีคุมทัพ

Posted 28/06/2016 by siamsport

เซบีย่า แต่งตั้ง ฮอร์เก้ ซามเปาลี เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญากัน 2 ปี

เซบีย่า สโมสรชั้นนำแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ประกาศแต่งตั้ง ฮอร์เก้ ซามเปาลี เข้ามาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีมอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ทีมดังแห่งแคว้นอันดาลูเซียจำเป็นต้องมองหากุนซือคนใหม่หลังจากที่แยกทางกับ อูไน เอเมรี่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งพวกเขาก็ตกเป็นข่าวกับ ซามเปาลี อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา ก่อนที่ทุกอย่างจะจบลงด้วยดี โดยมีการเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 2 ปี

สำหรับ ซามเปาลี นั้น สร้างชื่อได้มากสุดสมัยคุมทีมชาติขิลี เมื่อพาทีมได้แชมป์ โคปา อเมริกา 2015 ซึ่งนี่นับเป็นครั้งแรกที่กุนซือวัย 56 ปี ได้คุมทีมในเวทีทวีปยุโรป หลังก่อนหน้านี้รับงานกับสโมสรในทวีปอเมริกาใต้มาโดยตลอด

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 0%!พ่อลั่นเนย์มาร์ไม่มีวันซบชุดขาว
    เนย์มาร์ ซีเนียร์ บิดาของ เนย์มาร์ หัวหอกดาวดัง บาร์เซโลน่า ประกาศชัด ลูกชายของตนไม่มีวันย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด แน่ พร้อมระบุ ตอนนี้ดาวเตะทีมชาติบราซิลยังมีสัญญาอยู่กับ "อาซูลกราน่า" และมีความสุขกับทีมด้วย
  • สยบข่าวเกาเหลา!เมสซี่ยกเนย์มาร์น่าทึ่ง
    รักกันดี! ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ ชม เนย์มาร์ เป็นคนที่ยอดเยี่ยม ทั้งร่าเริงและไม่เป็นพิษเป็นภัยกับใคร แต่รับเขินอายนิดหน่อยกับคำชมของสตาร์ร่วมทัพ บาร์เซโลน่า เหตุเจ้าตัวมักพูดยกย่องต่อหน้า
  • เดอะซันรวมสถิติน่าทึ่งเมสซี่ฉลองวันเกิดครบ29ปี
    แฟนบอลได้เห็นรายละเอียดตัวเลขสถิติสุดมหัศจรรย์ของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่มีกับทั้ง บาร์เซโลน่า และ อาร์เจนตินา หลัง เดอะ ซัน รวบรวมมาเปิดเผยให้ได้ชม ฉลองวันเกิดครบ 29 ปีของโคตรแข้งเบอร์ 1 ของโลก
  • รักแตก!นักข่าวแฉเมสซี่ไม่ปลื้มอีโก้เนย์มาร์
    เหยี่ยวข่าวเลือดกระทิงดุ อ้าง ลิโอเนล เมสซี่ กับ เนย์มาร์ 2 ดาวยิงคนสำคัญ บาร์เซโลน่า ไม่กินเส้นกัน โดยดาวเตะเลือดอาร์เจนไตน์ ไม่ชอบอีโก้ของหัวหอกแซมบ้า ซึ่งคิดเองเออเองว่า ไม่มีทางได้ บัลลง ดอร์ หากยังเล่นร่วมกับ เมสซี่ ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »