ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้เชื่อมือสโมสรรักษาความฟิตนักเตะได้ดี

ซิโก้เชื่อมือสโมสรรักษาความฟิตนักเตะได้ดี

Posted 02/07/2016 by siamsport

  "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" ยักไหล่กับโปรแกรมที่อัดแน่น เนื่องจากเห็นได้ชัดว่านักเตะอยู่ในมาตรฐาน ไม่มีอาการล้าหรือแผ่วออกมาให้เห็น เชื่อมือทุกต้นสังกัดจะช่วยรักษาสภาพความฟิตของพ่อค้าแข้งได้อย่างแน่นอน

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การกุมบังเหียนของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ในการลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย โดยอยู่ในร่วมกลุ่ม บี กับ ออสเตรเลีย, ญี่ปุ่น, ซาอุดิอาระเบีย, ยูเออี และอิรัก

จากการที่โปรแกรมของฟุตบอลลีกและถ้วยต่างๆ ค่อนข้างที่จะฟาดแข้งแบบถี่จัด ซึ่งหลายคนออกมามองว่า อาจจะส่งผลที่เสียหายโดยตรงต่อทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เนื่องจากอาจจะมีอาการบาดเจ็บเข้าเล่นงานพวกเขา จนยาวถึงนัดแรกของรอบ 12 ทีมสุดท้าย ในการออกไปเยือนซาอุดิอาระเบีย วันที่ 1 ก.ค.นี้

ล่าสุด "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีมชาติไทย ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า "เท่าที่ผมได้ดูมาหลายเกม ผมสังเกตเห็นได้ชัดว่านักเตะไม่ได้ออกอาการล้าหรือแผ่วแต่อย่างใด ซึ่งน่าจะเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ผู้เล่นหลายคน ต่างให้ความสนใจในเรื่องของสรรถภาพของตัวเอง"

"แม้ว่าเราจะไม่มีช่วงเก็บตัวนับจากนี้ แต่ผมยังเชื่อมั่นในระบบของทุกสโมสร ว่าจะรักษาสภาพความฟิตของนักเตะ ตลอดจนช่วยให้ผู้เล่นไม่เกิดอาการอ่อนล้า จนเกิดอาการบาดเจ็บได้แน่นอน อีกทั้งผมเองเตรียมที่จะเดินทางไปพบกับทุกทีมในเร็ววันนี้ด้วย" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »