ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ''ปงโกลล์''อดีตแข้งหงส์บินตรวจร่างกายกับชัยนาท

''ปงโกลล์''อดีตแข้งหงส์บินตรวจร่างกายกับชัยนาท

Posted 03/07/2016 by siamsport

ชัยนาท ฮอร์นบิล เตรียมสร้างความฮือฮาในลีกสูงสุด!!! หลังจากคว้าตัว ฟลอรอง ซินาม่า ปงโกลล์ มาร่วมทีม โดยอดีตกองหน้าของ ''หงส์แดง'' จะต้องเข้ารับการตรวจร่างกายวันที่ 4 ก.ค.นี้

"นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท ฮอร์นบิล เตรียมสร้างความฮือฮาในลีกสูงสุด หลังจากเตรียมคว้าตัว ฟลออรอง ซินาม่า ปงโกลล์ อดีตกองหน้าทรงผมเด็ทร็อคของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทีม ซึ่งเจ้าตัวได้ออกเดินทางจากสนามบินในประเทศฝรั่งเศส เพื่อมายังเมืองไทย ตั้งแต่ช่วงกลางดึกตามเวลาประเทศไทย ของวันที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา

จากการเปิดเผยของ "เฮียรุท"อนุรุทธิ์ นาคาศัย ผจก.ทีม ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่ออกมาบอกว่า ฟลอรอง ซินาม่า ปงโกลล์ กำลังจะเดินทางมาถึงประเทศไทยในช่วงหัวค่ำของวันที่ 3 ก.ค.นี้ ก่อนที่รุ่งขึ้นเขาจะต้องรับการตรวจร่างกายเสียก่อน หากไม่มีอะไรผิดพลาดเขาน่าจะเข้ามาเป้นสมาชิกใหม่ของทีมแน่นอน

สำหรับ ฟลอรอง ซินาม่า ปงโกลล์ เคยเป็นดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองอย่างมาก หลังจากที่เจ้าตัวเซ็นสัญญาล่วงหน้าร่วมทีม ลิเวอร์พูล ในปี 2001 พร้อมกับ อองโทนี่ เลอ ตัลเลก หลังจากเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในศึก ยู-17 ปี ชิงแชมป์โลก เมื่อปี 2001 จนได้รับรางวัล โกลเด้น บอล และ โกลเด้น ชู พร้อมกับพาทีมชาติฝรั่งเศส คว้าแชมป์ในรายการดังกล่าว

ซึ่งช่วงที่ค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล เจ้าตัวสามารถคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2004-2005 ได้ ชนิดที่สาวก "หงส์แดง" ตั้งชื่อในวันนั้นให้เป็น "ค่ำคืนแห่งความทรงจำที่อิสเทิลบลู" หลังจากทีมไล่ตีเสมอ เอซี มิลาน 3-3 ก่อนจะมาชนะในการดวลจุดโทษ คว้าโทรฟี่ใบใหญ่ของยุโรปไปครอง
 
นอกจากนี้ในปี 2005 เขายังมีส่วนร่วมในการพา ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ กับ เอฟเอ คัพ 2005-2006 ก่อนที่จะถูก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ ยืมตัวไปในปี 2006 และไปเล่นในลีกสเปนกับ เรเครติโบ อูเอลบา ปี 2006-2008 ก่อนที่จะถูก แอตเลติโก มาดริด ซื้อตัวไปร่วมทีมปี 2008-2010 ด้วยค่าตัว 8 ล้านยูโร ซึ่งที่นั่นเขาถูกโยกไปเล่นปีกขวา เพราะกองหน้าคู่อย่าง ดิเอโก้ ฟอร์ลัน กับ เซร์คิโอ อเกวโร่ ค้ำอยู่

จากนั้นปี 2010-2012 ย้ายไปเล่นให้กับ สปอร์ตติ้ง ลิสบอน ด้วยค่าตัว 6.5 ล้านยูโร ก่อนที่จะถูก เรอัล ซาราโกซ่า กับ แซงต์ เอเตียน ยืมตัวไปร่วมทีม จากนั้นพเนจรไปเล่นกับ เอฟซี รอสตอฟ ในลีกรัฐเซีย พร้อมกับพาทีมคว้าแชมป์บอลถ้วยในปี 2013-2014 ก่อนที่จะบินไปค้าแข้งใน เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ เพื่อลงเล่นกับ ชิคคาโก้ ไฟร์ ที่สำคัญปีที่ผ่านมาดาวเตะวัย 31 กะรัต ได้เล่นในลีกสก็อตแลนด์กับ ดันดี ยูไนเต็ด

ส่วนทีมชาติฝรั่งเศส ชุดใหญ่ เขาลงสนามไป 1 นัด เมื่อวันที่ 14 ต.ค.2008 ในเกมที่ขุนพล "ตราไก่" เปิดรังอัด ตูนิเซีย ไป 3-1 โดยลงมาในครึ่งหลังแทนที่ คาริม เบนเซม่า กองหน้าของ เรอัล มาดริด ในปัจจุบัน อีกทั้งยังได้เล่นร่วมกับแข้งชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เธียรี่ อองรี ตำนานของอาร์เซน่อล, ฟร้องก์ ริเบรี่ ปีกจาก บาเยิร์น มิวนิค และ เอริค อบิดัล อดีตแบ็กซ้ายจอมเติมของ บาร์เซโลน่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮเบอร์ตี้ซัดสั่งลา!ราชันมังกรเปิดรังอัดกิเลนผยอง3-1
    เฮเบอร์ตี้ แฟร์นันเดส ซัดประตูแรกเป็นประตูสั่งลาก่อนย้ายทีม ช่วยให้ "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เปิดรังเอาชนะ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไป 3-1 คว้าสามคะแนนเต็ม ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016 ประจำวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 2559
  • ซิโก้เชื่อมือสโมสรรักษาความฟิตนักเตะได้ดี
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" ยักไหล่กับโปรแกรมที่อัดแน่น เนื่องจากเห็นได้ชัดว่านักเตะอยู่ในมาตรฐาน ไม่มีอาการล้าหรือแผ่วออกมาให้เห็น เชื่อมือทุกต้นสังกัดจะช่วยรักษาสภาพความฟิตของพ่อค้าแข้งได้อย่างแน่นอน
  • ราชบุรีฟัดเอสซีจีฯสถิติเป็นรอง...วัดคมดาวยิงแซมบ้าเฮเบอร์ตี้-คลีตัน
    เกมไทยลีกนัดที่ 20 ของฤดูกาลที่จะตะบันแข้งกันวันเสาร์ที่ 2 ก.ค. 59 นี้มี 1 คู่ที่น่าสนใจโดย "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี จะเปิดรังเหย้าตัวเองอย่าง มิตรผล สเตเดี้ยม ต้อนรับการไปเยือนของจ่าฝูงขณะนี้อย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สถิติที่ผ่านมาในการพบกันในศึกไทยลีกของทั้งคู่เป็นอย่างไรบ้างไปดูกันเลย
  • ไม่ธรรมดา!ภรรยาทาเชฟสกี้ดีกรีนางงาม
    ภรรยาสาวสวยของ ดาร์โก้ ทาเชฟสกี้ ดาวเตะสุพรรณบุรีถือว่ามีดีกรีไม่ธรรมดา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »