ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » นาวาลก้ายืดสัญญาโปแลนด์จบเวิลด์คัพ2018

นาวาลก้ายืดสัญญาโปแลนด์จบเวิลด์คัพ2018

Posted 07/07/2016 by siamsport

อดัม นาวาลก้า กุนซือทีมชาติโปแลนด์ ได้รับการตบรางวัลจากการพาทีมโชว์ฟอร์มสุดแจ่มใน "ยูโร 2016" ด้วยสัญญาฉบับใหม่ทำให้จะอยู่คุมทีมจนจบศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย

อดัม นาวาลก้า เทรนเนอร์ทีมชาติโปแลนด์ ได้จัดการจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กุมบังเหียนทีมจนกว่าจะจบศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ที่ประเทศรัสเซีย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่พาทีมโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016"

กุนซือวัย 58 ปี ช่วยให้ โปแลนด์ ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยการเป็นรองแชมป์กลุ่ม ซี โดยมี 7 คะแนนจาก 3 นัด ก่อนจะชนะดวลจุดโทษ สวิตเซอร์แลนด์ 5-4 หลังเสมอ 120 นาที 1-1 แต่ต้องมาแพ้ดวลลูกโทษกับ โปรตุเกส 3-5 ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย และล่าสุด นาวาลก้า ได้รับการปรับปรุงสัญญาใหม่กับทีมจนจบศึก "เวิลด์ ทัพ" 2018 และจะได้ขยายสัญญาอัตโนมัติ ถ้าพาทีมเข้ารอบสุดท้ายได้สำเร็จ

ทั้งนี้ โปแลนด์ อยู่กลุ่ม อี ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก ร่วมกับ โรมาเนีย, เดนมาร์ก, มอนเตเนโกร, อาร์เมเนีย และ คาซัคสถาน 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้กร้าวบอกฝอยทองไม่ใช่แค่เขาคนเดียว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกกัปตันทีมชาติโปรตุเกส จาก เรอัล มาดริด ยอมรับ แม้ทีมจะเริ่มต้นไม่ดี และเล่นผิดฟอร์ม แต่ทุกคนเชื่อมั่นว่าจะไปได้ไกลในยูโร 2016 หลังเชือด เวลส์ 2-0 ตบเท้าเข้ารอบชิงฯ เรียบร้อย แถมบอกแข้ง "ฝอยทอง" พิสูจน์แล้วว่า ทุกคนคือทีม ไม่ใช่ทีมข
  • เดส์ชองส์เร้าป็อกบาต้องท็อปฟอร์มดวลอินทรีเหล็ก
    ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส กระตุ้น ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง เค้นฟอร์มสุดยอดออกมาให้ได้ในเกมฟัดกับ เยอรมนี วันพฤหัสบดีนี้ พร้อมวอนสื่ออย่ากดดัน ป็อกบา ให้มาก
  • อินทรีเหล็กปรับทัพดวลตราไก่ฟูลทีมลุ้นเข้าชิงชนฝอยทอง
    "แชมป์โลก" เยอรมัน เกมนี้ต้องปรับทัพชุดใหญ่ไล่ตั้งแต่แดนหลังไปจนถึงหน้า สวนทางกับเจ้าภาพ "ตราไก่" ฝรั่งเศส ที่แมตช์นี้ฟูลทีมได้ตัวหลักกลับมาครบครัน ทีมใดจะสมหวังทะลุเข้าชิงชนะเลิศกับ "ฝอยทอง" โปรตุเกส ในปรีวิวแมตช์หยุดโลก ยูโร2016 รอบรองชนะเลิศ คืนวันพฤหัสบดีที่ 7 ก.ค. นี้
  • นอยเออร์ชี้เบียร์ต้องระวังป็อกบา
    มานูเอล นอยเออร์ มือกาวทีมชาติเยอรมัน ชี้ ฝรั่งเศส ไม่ได้มีดีแค่ อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงฝีเท้าคมที่สามารถสร้างความชอกช้ำให้ "อินทรีเหล็ก" ในรอบตัดเชือก ยูโร 2016 เท่านั้น แต่ยังต้องระวัง ปอล ป็อกบา ที่คอยขับเคลื่อนเกมให้ "ตราไก่" อีกคนด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »