ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รานิเอรี่เผยก็องเต้เป็นคนตัดสินอนาคตตัวเอง

รานิเอรี่เผยก็องเต้เป็นคนตัดสินอนาคตตัวเอง

Posted 15/07/2016 by siamsport

เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ ระบุ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์คนสำคัญ จะเป็นคนที่ต้องตัดสินเรื่องอนาคตของตัวเอง พร้อมยันสโมสรตนยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้เจ้าตัวพิจารณาไปตั้งแต่ก่อนศึก ยูโร 2016 แล้ว

 เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด เผยว่า เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางตัวเก่ง เป็นคนที่จะตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเอง หลังจากที่มีข่าวว่า เชลซี สโมสรคู่แข่งร่วมลีก สนใจคว้าเจ้าตัวไปร่วมทัพ

 
 ก็องเต้ ถือเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญที่ช่วยให้ เลสเตอร์ คว้าแชมป์ลีกเมื่อซีซั่นก่อนมาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งผลงานอันยอดเยี่ยมนี้ทำให้เขาติดทีมชาติฝรั่งเศส ชุดลงเล่นศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รวมถึงตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรทั่วทวีปยุโรป

   "เราเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้ ก็องเต้ ตั้งแต่ก่อนที่เขาจะไปเล่นศึก ยูโร แล้ว ผมรู้ว่าตอนนี้มีทีมใหญ่หลายทีมที่อยากได้เขา ตอนนี้มัน (อนาคตของ ก็องเต้) อยู่ในมือของเขาเอง" กุนซือชาวอิตาเลียน เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 15ล.ปอนด์!ไอบ์ลาหงส์ซบบอร์นมัธ
    จอร์ดอน ไอบ์ ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปอยู่กับ บอร์นมัธ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยต่าตัวอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ และมีการเซ็นสัญญากัน 4 ปี
  • หลุดอีกรอบ!ฮ่องกงเผยโฉมชุดเหย้าใหม่ผี
    หลุดให้เห็นกันอีกรอบสำหรับชุดเหย้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นหน้า โดยมีความพิเศษที่แบ่งสีแดงเป็น 2 โทน และถูกคั่นกลางด้วยเส้นที่เป็นรูปหกเหลี่ยมต่อกัน หลังได้รับแรงบันดาลใจจาก นิวตัน ฮีธ ชื่อเดิมของสโมสร
  • กล้าไหม?ผีเสีย14ล.ปอนด์หากโละชไวนี่
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องจ่ายเงินให้ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์จอมเก๋าถึง 14 ล้านปอนด์ ถ้าหากจะโละเจ้าตัวออกจากทีม โดยดาวเตะชาวเยอรมันยังอยากอยู่กับทีมต่อไป
  • กล่อมซบผี!ซลาตันนัดป็อกบาหม่ำอาหารค่ำในแอลเอ
    สาวก "ปีศาจแดง" คาดหวังได้ยินข่าวดี เมื่อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด และ ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส พร้อมด้วยครอบครัวของทั้งคู่ นัดรับประทานอาหารร่วมกัน ส่งผลให้มีข่าวลือว่าโคตรแข้งชาวสวีดิช อาจพยายามกล่อมให้แข้งชาวน้ำหอม หวนกลับมาค้าแข้งกับอดีตต้นสังกัดก็เป็นได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »