ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เซอร์ไพรส์!บิล สีดาติดธงยู-21อุ่นเครื่องอาร์มี่

เซอร์ไพรส์!บิล สีดาติดธงยู-21อุ่นเครื่องอาร์มี่

Posted 18/07/2016 by siamsport

ช้างศึกซีเกมส์มีเซอร์ไพรส์เรียก บิล สีดา กองหน้าลูกครึ่งไทย-เดนมาร์กติดโผพร้อมแข้งหน้าใหม่เพียบยกขบวนรอรายงานตัว 26 ก.ค.พร้อมอุ่นอาร์มี่ฯ

 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้มีการประกาศรายชื่อ นักฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี หรือชุดเตรียมความพร้อมก่อนทัวร์นาเมนต์ เอเอฟซี ยู-23 แชมเปียนส์ชิพ 2018 รอบคัดเลือก และ ซีเกมส์ 2017 ที่ประเทศมาเลเซียปลายปีหน้า  โดยได้ประกาศเรียกเข้ามารายงานตัว ในวันที่ 26 กรกฏาคม 2559 เวลา 14.00 น. ที่สนามกีฬากองทัพบก และมีคิวอุ่นแข้งกับ สโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด จำนวนทั้งสิ้น 19 ราย

ทั้งนี้รายชื่อดังกล่าวปรากฎว่า มีผู้เล่นหน้าใหม่แทบจะยกชุดจากแชมป์เนชั่นคัพ 2016 ที่ประทเศมาเลเซีย เมื่อช่วงต้นเดือนมิ.ย. 59 ทีผ่านมา โดยมีเพียง ปวีณ์ ตัณฑะเตมีย์ จากราชบุรี มิตรผล เอฟซี รายเดียวเท่านั้นที่ยังมีชื่อติดโผอีกหน ส่วนที่เหลือเป็นหน้าใหม่ทั้งสิ้น โดยเฉพาะในรายของ  บิล สีดา กองหน้าลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก จากทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่ยังไม่ได้มีลงสนามช่วยทีม แต่มีชื่อโผล่าร่วมทีมในครั้งนี้อีกด้วย

"โค้ชโย่ง" วรวุฒิ ศรีมะฆะ กุนซือใหญ่ของทีมยู-21 ปี เผยว่าการเรียกรายชื่อนักเตะทั้งหมดมาฝึกซ้อมและอุ่นเครื่องหนนี้ ก็เพื่อต้องการดูเรื่องของความกระหายในการเล่นและความเป็นมืออาชีพของนักเตะ เพราะบางคนอาจจะไม่มีโอกาสลงโชว์ให้กับต้นสังกัดมากนักแต่เมื่อมีชื่อมาเนทีมชาติจะมีความกระหายหรือความทุ่มเทมากน้อยแค่ไหน โดยรายชื่อทั้งหมดที่ถือว่าเป็นหน้าใหม่ก็เพราะว่าตนเองและทีมงานต้องการให้ทุกคนได้มีโอกาสพิสูจน์ตัวเอง แม้ว่าระยะเวลาจะมีน้อยแต่เมื่อได้รับโอกาสก็อยากเห็นทุกคนเต็มที่เพราะเรากำลังดูและพิจารณาทุกคนอยู่

สำหรับรายชื่อนักเตะทั้ง 19 รายประกอบด้วย อนุศิษฏ์ เติมมี,ศศลักษณ์ ไหประโคน ( แบงค็อก ยูไนเต็ด ), ปฏิภาณ อุ่นอบ,ประสิทธิ์ จันทุม ( สุพรรณบุรี เอฟซี ) , ศิวรุต ผลหิรัญ ,ปวีณ์ ตัณฑะเตมีย์(ราชบุรี มิตรผล เอฟซี  ),  กุลชาติ จีนถนอม ( ประจวบ เอฟซี  ),สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ (ชลบุรี เอฟซี), พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล(บีอีซี เทโรศาสน) , ยศวัฒน์ มณฑา(นครปฐม ยูไนเต็ด ) , บิล สีดา  ( นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี  ) ,กฤตธี เทียนขาว ( บ้านบึง ยูไนเต็ด ) , กฤษฎา กาแมน (พานทอง เอฟซี) , เนติพงษ์ แสนมะฮุง( แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ), พงษ์ศักดิ์ บุญทศ ( ศรีสะเกษ เอฟซี ) , วุฒิไกร ปาทาน  ( ขอนแก่น ยูไนเต็ด ) , ธัชนนท์ นคราวงศ์ ( อาร์มี่ ยูไนเต็ด ), พิชา อุทรา(พัทยา ยูไนเต็ด ), นันทวัฒน์ สวนแก้ว  ( บางกอกกล๊าส เอฟซี )

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้เห็นพ้องขจรชี้แข้งทีมชาติเล่นให้กิเลนเยอะเป็นผลดี
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" ยกมือเห็นด้วยกับ ขจร เจียรวนนท์ ผจก.ทีมชาติไทย หลังได้เห็นนักเตะส่วนใหญ่ลงเล่นให้กับ เอสซีจี เมืองทองฯ ทุกสัปดาห์ ทำให้เกิดความสัมพันธ์ ระบบที่แข็งแกร่งกว่าเดิม รวมทั้งยังชื่นชม "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือ "กิเลนผยอง" ที่โรเตชั่นนักเตะไปเล่นในตำแหน่งต่างๆได้อย่างเนียนตา ทำให้เกิดมิติยิ่งกว่าเดิม จนจะสามารถใช้ในรอบ 12 ทีมสุดท้าย ของศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ได้แน่นอน
  • แข้งยู-16ไทยฟอร์มสุดฮอตถล่มกัมพูชาครึ่งโหล
    "ไอ้หนู 16 ปี" คืนฟอร์มโหดเดินหน้าไล่ยำเจ้าภาพกัมพูชาไม่ไว้หน้า 6-0 ได้ "เจ้าซัน" กรวิชญ์ ทะสา กับ "เจ้าต้อม" จิณณวัตร รัศมี ที่ลงมาสำรองยิงคนละสองตุง "เจ้ากรีน" สุมนะ สลับเพชร กับ "เจ้าโอ๊ต" พีระพัฒน์ ขมิ้นทอง บวกคนละเม็ด การันตีการเข้ารอบศึกชิงแชมป์อาเซียน ณ กรุงพนมเปญ เมื่อวันที่ 17 ก.ค. ที่ผ่านมา
  • ซิสโก้ถึงไทยเผยสุดแฮปปี้ย้ายซบกิเลนผยอง
    หลังจากที่ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ตกเป็นข่าวในการคว้าตัว ซิสโก้ ฆิเมเนซ กองหน้าจอมเทคนิควัย 30 กะรัต ที่เคยผ่านการเล่นในลา ลีกา สเปนกับ เดปอร์ติโว ลา กอรุนญ่า ปี 2005, 2007, 2014, ราซิ่ง ซานตานเดร์ ปี 2010 และกอร์โดบา ทีมในเซกุนด้า ตั้งแต่ปี 2014 โดยฤดูกาลล่าสุดลงเล่นในลีกไปถึง 34 นัด ยิงได้ 11 ประตู และยังเคยไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับนิวคาสเซิ่ล
  • ซิโก้แย้มขจรเตรียมดึงเทคโนโลยีช่วยการเล่นทัพช้างศึก
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย แย้ม ขจร เจียรวนนท์ ผจก.ทีม เตรียมดึงเทคโนโลยีเข้ามาช่วยปรุงแต่งการเล่นของนักเตะในทีม เพื่อจะทำให้เลเวลการเล่นของพ่อค้าแข้งสูงขึ้นกว่าเดิม มั่นใจจะยกระดับให้กับผู้เล่นได้ 5-10 เปอร์เซ็นต์ เหมือนกับทีมใหญ่ๆ ที่ใช้ในการซ้อมเวลานี้อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »