ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มอร์แกนวอนมาห์เรซอยู่จิ้งจอกต่อ

มอร์แกนวอนมาห์เรซอยู่จิ้งจอกต่อ

Posted 21/07/2016 by siamsport

เวส มอร์แกน กัปตันทีมเลสเตอร์ ซิตี้ วิงวอน ริยาร์ด มาห์เรซ ปีกตัวเก่ง ตลอดจนเพื่อนร่วมทีมทุกคน ให้อยู่ค้าแข้งกับทีม "จิ้งจอกสยาม" ต่อไป หลังจาก ดาวเตะแอลจีเรีย ถูกลือว่าอาจโดนทีมยักษ์ใหญ่อื่นๆ พรากตัวไปจากทีม

        เวส มอร์แกน กองหลังกัปตันทีมเลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาร้องขอเพื่อนร่วมทีมอย่าง ริยาร์ด มาห์เรซ ให้อยู่เล่นกับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังจาก ปีกชาวแอลจีเรียโชว์ฟอร์มสุดยอดช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดีมาครองเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ จนตกเป็นเป้าสนใจของหลายทีมยักษ์ใหญ่ที่ต้องการคว้าไปร่วมทัพในฤดูกาลหน้าที่กำลังจะเริ่มขึ้น


              มาห์เรซ คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ประจำฤดูกาล 2015-2016 จากการทำประตู 17 ประตูและแอสต์ซิส 11 ครั้ง เป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทีม "จิ้งจอกสยาม" คว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก มาครองได้สำเร็จ จนมีรายงานว่าสโมสรอย่าง บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่จากสเปน และ อาร์เซน่อล คู่แข่งแย่งแชมป์พรีเมียร์ ลีกให้ความสนใจดาวเตะรายนี้


            อย่างไรก็ตาม ด้วยการที่ เอ็นโกโล ก็องเต้ ห้องเครื่องทีมชาติฝรั่งเศส เพิ่งย้ายไปอยู่กับ เชลซี ทำให้ กัปตันทีมจิ้งจอกสยาม ไม่อยากเห็นเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ย้ายตามออกไปอีก เช่นเดียวกันกับต้นสังกัด ที่ต้องการป้องกันแชมป์พรีเมียร์ ลีกในฤดูกาลหน้าที่จะมีการแข่งขันที่เข้มข้นมากยิ่งขึ้น เมื่อทีมขาใหญ่ทั้งหลายมีการเปลี่ยนแปลงกุนซือทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี


            มอร์แกน ที่เพิ่งต่อสัญญากับทีมออกไปอีก 3 ปี กล่าวว่า "ผมรู้ว่ามันมีการพูดอะไรมากมาย แต่ผมหวังว่าทุกคนจะทำตามผม เราต้องการรั้งผู้เล่นสำคัญเอาไว้กับทีม ผสมผสานด้วยผู้เล่นใหม่ เพราะเรามีการแข่งขันที่หนักหน่วงตลอดทั้งฤดูกาลรออยู่ เรามีนักเตะที่สุดยอดอยู่ในทีม และหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปต่างอยากได้พวกเขาไปร่วมทีม ถึงอย่างไรพวกเราก็ต้องโฟกัสไปที่งานของเรา ให้ผู้คนพูดเรื่องนั้นกันไป ส่วนพวกเราก็จะทำในสิ่งที่เราทำได้บนสนาม" มอร์แกน


            ขณะเดียวกัน แม้ มอร์แกน ยอมรับว่ารู้สึกเสียใจที่เห็นผู้เล่นบางคนย้ายออกจากสโมสร แต่ก็เข้าใจว่าการที่มีสโมสรอื่นๆ มาสนใจนักเตะ เป็นเรื่องปกติของการเป็นทีมที่ดี "ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่คาดไว้อยู่แล้วนะ โดยเฉพาะหลังจากฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จของพวกเรา ผมมองว่าการที่ทีมต่างๆ สนใจนักเตะเก่งๆ ของเรามันเป็นส่วนหนึ่งของการเกม" กัปตันทีมจิ้งจอกสยาม ปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์เผยหงส์ชนะทีมอื่นคว้าตัวคลาวาน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยต้นสังกัดเอาชนะทีมอื่นๆ ในการคว้า รักนาร์ คลาวาน ปราการหลังเอสโตเนีย เสริมทัพ หลังมีหลายสโมสรอยากได้ตัวไปร่วมทีม บอกเฝ้าจับตาดูนักเตะตั้งแต่สมัยอยู่ในบุนเดสลีกา และเป็นเป้าหมายสำคัญในการซื้อตัวช่วงซัมเมอร์นี้
  • ซันแฉ!มูบอกมาต้ายังมีอนาคตกับผีแต่เป็นสำรอง
    ฆวน มาต้า กองกลางตัวรุกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องคิดหนักหากอยากอยู่กับทีมต่อไป เมื่อล่าสุด "เดอะ ซัน" อ้างว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่มีปัญหาหากเขาจะอยู่ในโรงละครแห่งความฝัน แต่ต้องยอมรับบทบาทตัวสำรอง ลงเล่น 3 นัดครั้งให้ได้
  • แฉ!ส.ผู้ดีเลือกบิ๊กแซมกุมบังเหียนอังกฤษ
    สื่ออังกฤษ ตีข่าว สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี เลือก แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือจอมเก๋า เข้ามากุมบังเหียนทีมชาติอังกฤษ โดยจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการภายใน 24 ชั่วโมงข้างหน้านี้ ขณะที่ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมว่างงาน จะเข้ามาแทนที่ "บิ๊กแซม" ในซันเดอร์แลนด์
  • รูนรับกดดันต้องพิสูจน์ตัวเอง
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ กดดันอยู่เสมอที่ต้องพิสูจน์ฝีเท้าของตัวเองให้ได้ พร้อมหวังว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายแดง จะช่วยทำให้ทีมกลับไปครองความยิ่งใหญ่อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »