ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนเซ็ง!เกมผีอุ่นเรือในจีนอาจยกเลิกเหตุน้ำท่วม

แฟนเซ็ง!เกมผีอุ่นเรือในจีนอาจยกเลิกเหตุน้ำท่วม

Posted 22/07/2016 by siamsport

ฟ้าฝนไม่เป็นใจ! การดวลกันครั้งแรกระหว่าง โชเซ่ มูรินโญ่ กับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ในเกม "แมนเชสเตอร์ดาร์บี้" นอกรอบที่แดนมังกร วันจันทร์นี้ มีโอกาสยกเลิก หลังฝนยังคงเทกระหน่ำอย่างหนักจนเกิดปัญหาน้ำท่วมกรุงปักกิ่งในปัจจุบัน

 เกมอุ่นเครื่องระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริร่วมเมือง ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน วันจันทร์ที่ 25 ก.ค.นี้ อาจถูกยกเลิก หลังฝนตกอย่างหนักจนน้ำท่วมสูงในแดนมังกร จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อแดนผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 ก.ค. ที่ผ่านมา

 
 ทัพ "ปีศาจแดง" ของ โชเซ่ มูรินโญ่ เดินทางถึงจีนแล้ว ก่อนมีคิวเล่นเกมลับเกือกกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในนครเซี่ยงไฮ้ วันศุกร์ที่ 22 ก.ค.นี้ ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" ที่เพิ่งแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 0-1 ในเกมอุ่นเครื่อง ซึ่งเป็นการทำหน้าที่คุมทัพนัดแรกของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา มีกำหนดเดินทางถึงกรุงปักกิ่ง ในวันพฤหัสบดีนี้

 
 ทั้งนี้แม้ตั๋วเกมระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แมนฯ ซิตี้ ที่สนามกีฬาแห่งชาติกรุงปักกิ่ง หรือสนาม "รังนก" ซึ่งมีความจุ 91,000 ที่นั่ง จะถูกจำหน่ายออกไปหมดแล้ว แต่เกมนัดนี้อาจถูกยกเลิก หากสภาพอากาศยังคงเลวร้ายต่อไป

 
 ด้าน ฟิล ทาวน์เซนด์ โฆษกของ "ปีศาจแดง" กล่าวว่า "เราตระหนักถึงสภาพอากาศเลวร้ายในกรุงปักกิ่ง แต่ฝ่ายจัดการแข่งขันกำลังทำงานอย่างหนัก เพื่อให้เกมจัดการแข่งขันตามกำหนดเดิมได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูเตือนยูเว่อย่าโก่งค่าตัวป็อกบามากเกิน
    อย่าเวอร์ไป! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกมีทางเลือกอื่นไว้แล้ว ถ้า ยูเวนตุส เล่นแง่ไม่ยอมปล่อย ปอล ป็อกบา ง่ายๆ แต่ยังเชื่อ เอ็ด วู้ดเวิร์ด จะวิ่งคว้านักเตะได้ตามที่ตัวเองต้องการ 4 ราย หลังได้มาแล้ว 3 คนทั้ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, เฮนริค มคิตาร์ยาน และ เอริก ไบยี่
  • เผยแล้ว!อิบราสวมเบอร์9ลงบู๊ให้ผี
    แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยเบอร์เสื้อของนักเตะในซีซั่นใหม่ โดยที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกป้ายแดงได้รับเบอร์ 9 ส่วนเจ้าของเดิมอย่าง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศสได้เบอร์ 11 แทน
  • แฉดีลป๊อกบายังไม่จบเหตุยูเว่เขี้ยวลากดิน
    "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" แฉ ดีลเจรจาซื้อขาย ปอล ป๊อกบา ระหว่าง ยูเวนตุส กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่จบง่ายๆ แบบที่ เลกิ๊ป อ้างว่าคุยค่าตัวได้แล้วที่ 120 ล้านยูโร เหตุ "ม้าลาย" เขี้ยวลากดิน กะเก็บทุกเม็ดที่จะทำให้ตัวเองได้รายได้จากดีลนี้ระยะยาว แถมยืนกราน ไม่ขอรับผิดชอบค่านายหน้าที่ มิโน่ ไรโอล่า จะได้รับ คาดว่ากว่า 20 ล้านยูโร แม้ฝั่ง "ปีศาจแดง" ยืนดีช่วยครึ่งหนึ่ง และอยากให้รวมไปในค่าตัวทั้งหมด
  • ซันแฉ!มูบอกมาต้ายังมีอนาคตกับผีแต่เป็นสำรอง
    ฆวน มาต้า กองกลางตัวรุกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องคิดหนักหากอยากอยู่กับทีมต่อไป เมื่อล่าสุด "เดอะ ซัน" อ้างว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่มีปัญหาหากเขาจะอยู่ในโรงละครแห่งความฝัน แต่ต้องยอมรับบทบาทตัวสำรอง ลงเล่น 3 นัดครั้งให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »