ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รานิเอรี่รับโคตรเสียใจก็องเต้โยกซบสิงห์

รานิเอรี่รับโคตรเสียใจก็องเต้โยกซบสิงห์

Posted 25/07/2016 by siamsport

เคลาดิโอ รานิเอรี่ นายใหญ่เลสเตอร์ ซิตี้ รับเสียใจมากๆ กับการที่ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์คนสำคัญ ตัดสินใจเก็บข้าวของออกจากทัพ "สุนัขจิ้งจอก" ไปอยู่กับ เชลซี เรียบร้อยแล้ว แต่ยันทีมจะสู้ต่อไปเพื่อความสำเร็จในซีซั่นหน้า

เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ยอมรับตนเสียใจจนแทบอยากจะร้องไห้หลังทราบข่าวว่า เอ็นโกโล่ ก็องเต้  กองกลางตัวสำคัญตัดสินใจย้ายไปเล่นให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้

ก็องเต้ เป็นหนึ่งในผู้เล่นกำลังสำคัญที่มีส่วนช่วยให้ทัพ "สุนัขจิ้งจอก" สร้างประวัติศาสตร์ผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี อย่างไรก็ตามด้วยฟอร์มการเล่นยอดเยี่ยมทำให้มีหลายทีมอยากได้ ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสไปร่วมทัพ สุดท้ายเป็น เชลซี ที่ได้แข้งชั้นยอดรายนี้ไปครอบครอง

รานิเอรี่ ยอมรับการว่าเสีย ก็องเต้ ไปเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังมากๆ และจะทำให้การป้องกันแชมป์ลีกของ เลสเตอร์ ในฤดูกาลนี้ยากลำบากสุดๆ "เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาเราเสีย เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ และทุกๆ คนก็แทบร้องไห้ออกมา ตอนนี้เราก็รู้สึกแบบนั้นอีกครั้งเพราะเราเสีย ก็องเต้ ไป แต่ไม่มีอะไรต้องกังวล เลสเตอร์ จะยังคงรักษาฟอร์มการเล่นของตัวเองต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มืออาชีพ!เป๊ปยันยินดีจับมือกับเฮียมู
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือป้ายแดง แมนฯ ซิตี้ ยันเกมอุ่นเครื่อง อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ นัดพบ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่กรุงปักกิ่ง วันจันทร์นี้ ตนยินดีจับมือกับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่หน้าเครียด "ปีศาจแดง" แน่นอน
  • แฟนยุปืนฉกมาร์กซิยาลหลังงอนผียึดเบอร์9ให้อิบรา
    สาวก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยุทีมรักให้รีบเดินหน้าจีบ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสมาร่วมทีมโดยไว หลังมีข่าวเจ้าตัวกำลังงอนต้นสังกัด "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ยึดเบอร์ 9 ของตน ไปให้แข้งใหม่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โดยไม่บอกกล่าว
  • 120ล.ยูโรไม่ขาย!ยูเว่ปัดข้อเสนอผีขอซื้อป็อกบา
    จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวชาวอิตาเลียน เผยว่า ยูเวนตุส ปัดข้อเสนอที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นเข้ามาเพื่อขอซื้อ ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของทีมแล้ว ถึงแม้ "ปีศาจแดง" จะให้ถึง 120 ล้านยูโร ก็ตาม โดยบอกว่า "เบียงโคเนรี่" จะยอมปล่อยเมื่อได้ราคาที่เหมาะสม และไม่มีการลดราคาให้อีกต่างหาก
  • คูตี้โชว์ลายสักใหม่หน้าลูกสาวที่แขนขวา
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เผยกลับบราซิลบ้านเกิดในช่วงซัมเมอร์ และไปเพิ่มรอยสักใหม่รวมทั้งหน้าลูกสาวของตัวเองลงที่แขนขวา บอกเจ็บสุดๆ เพราะต้องใช้เวลาถึง 5 ชั่วโมงเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »