ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปิดดีล!อัลเลนเซ็น5ปีโยกซบสโต๊คเรียบร้อย

ปิดดีล!อัลเลนเซ็น5ปีโยกซบสโต๊คเรียบร้อย

Posted 26/07/2016 by siamsport

โจ อัลเลน ห้องเครื่องทีมชาติเวลส์ อำลา ลิเวอร์พูล ย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ของ สโต๊ค ซิตี้ เรียบร้อย ด้วยสัญญา 5 ปี พร้อมเปิดใจสุดตื่นเต้นกับอนาคตของตัวเองในถิ่น บริทานเนีย สเตเดี้ยม

สโต๊ค ซิตี้ สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำการคว้าตัว โจ อัลเลน กองกลางทีมชาติเวลส์ มาจาก ลิเวอร์พูล สโมสรคู่แข่งร่วมลีก เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันจันทร์ที่ 25 กรกฏาคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 5 ปี

สำหรับเรื่องค่าตัวของ อัลเลน นั้นอยู่ที่ 13 ล้านปอนด์ (ประมาณ 624 ล้านบาท) โดยเจ้าตัวจะเดินทางไปสมทบกับเพื่อนร่วมทีมที่เมืองออร์แลนโด้ รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ทันทีในวันรุ่งขึ้น

"มันเป็นช่วงเวลา 48 ชั่วโมงที่วุ่นวายมากสำหรับผม แต่ผมก็รู้สึกยินดีมากๆ ที่สุดท้ายก็ได้เซ็นสัญญากับ สโต๊ค ผมรู้สึกตื่นเต้นสุดๆ ตอนที่รู้ว่า สโต๊ค ให้ความสนใจ และมันก็ไม่ใช่การตัดสินใจที่ยากอะไรเลยสำหรับผม ผมตื่นเต้นจริงๆ กับอนาคตของตัวเองกับที่นี่ที่ สโต๊ค" ดาวเตะวัย 26 ปี เปิดใจผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ "เดอะ พ็อตเตอร์ส"

ทั้งนี้ อัลเลน มีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมของศึก ยูโร 2016 ที่ผ่านมา หลังช่วยทัพ "มังกรแดง" ไปไกลถึงรอบรองชนะเลิศ ก่อนพ่ายให้กับ โปรตุเกส ทีมแชมเปี้ยน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคลียร์! ไขปริศนารอยสัก "ซลาตัน" หายไปไหน
    เป็นที่ฮือฮาหลัง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โพสต์คลิปตัวเองโชว์สกิลระหว่างพักผ่อนหย่อนใจบนชายหาดสวย ขณะเดียวกัน ก็มีการตั้งข้อสังเกตว่า มีบางสิ่งบางอย่างที่อันตรธานหายไป
  • โปรแกรมชุก!ผี-เรือยันไม่อุ่นเกือกที่จีนวันอื่น
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันร่วมกันว่าพวกเขาจะไม่ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่นที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนในวันอื่น หลังจากที่เกมเมื่อวันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ถูกยกเลิกการแข่งขัน
  • ลือ!คล็อปป์เล็งคว้าชิลเวลล์เสริมหลัง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเล็งซิว เบน ชิลเวลล์ แบ็กดาวรุ่ง เลสเตอร์ ซิตี้ ร่วมทีมซัมเมอร์นี้ หลังเพิ่งขาย แบรด สมิธ ไปให้กับ บอร์นมัธ และเฝ้าจับตาดูแข้งอังกฤษมานานแล้ว คาดค่าตัวสตาร์วัย 19 ปีจะอยู่ที่ 8 ล้านปอนด์
  • แอบจวกทีม?มาร์กซิยาลโพสต์ภาพตัวเองตอนใส่เบอร์9
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด โพสต์ภาพตอนตัวเองใส่เบอร์ 9 ลงบน เฟซบุ๊ก ทำให้บางฝ่ายมองว่าเขาแอบจวกทีมที่ยกเบอร์โปรดไปให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หลังจากที่มีรายงานว่า "ปีศาจแดง" ไม่ได้แจ้งให้ มาร์กซิยาล รู้ถึงเรื่องนี้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »