ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จริงดิ?แฟนเผยมาร์กซิยาลเปล่าฉุนโดนเปลี่ยนเบอร์

จริงดิ?แฟนเผยมาร์กซิยาลเปล่าฉุนโดนเปลี่ยนเบอร์

Posted 26/07/2016 by siamsport

@JoseMourinhoLad สาวก แมนฯ ยูไนเต็ด คนหนึ่งบน ทวิตเตอร์ บอกว่าเพื่อนของเขาได้ไปเจอกับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกคนเก่งของทีม และแข้งชาวฝรั่งเศสก็บอกว่าไม่ได้โกรธเลยที่โดนเปลี่ยนเบอร์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้สื่อลือกันว่าเขาโมโหสุดๆ กับเรื่องดังกล่าว

แฟนบอลคนหนึ่งที่เพื่อนของเขาได้พบกับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า มาร์กซิยาล ไม่ได้โมโหที่ถูกริบเบอร์ 9 ไป เหมือนที่สื่อลือกันแต่อย่างใด

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประกาศเบอร์เสื้อของนักเตะที่จะใช้ลงเล่นในฤดูกาล 2016-17 ซึ่ง มาร์กซิยาล ถูกเปลี่ยนจากเบอร์ 9 ไปเป็นเบอร์ 11 โดยที่เบอร์เดิมของเขาตกเป็นของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกคนใหม่แทน

อย่างไรก็ตาม มันมีกระแสข่าวลือที่ไม่สู้ดีนักออกมา หลังมีการระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้แจ้งเรื่องการเปลี่ยนเบอร์ให้ มาร์กซิยาล รู้เลย และเจ้าตัวก็ไม่พอใจกับการถูกเปลี่ยนเบอร์จนเลิกกด "ติดตาม" โซเชียลมีเดียของต้นสังกัดด้วย

กระทั่งล่าสุด เจ้าของแอคเคาท์บนทวิตเตอร์ชื่อ @JoseMourinhoLad ได้บอกว่าเพื่อนของเขาบังเอิญเจอ มาร์กซิยาล ตอนที่ดาวเตะชาวฝรั่งเศสไปพักร้อนที่เกาะซานโตรินี่ ประเทศกรีซ และแข้งวัย 20 ปีก็บอกว่าเขาไม่ได้มีปัญหากับ อิบราฮิโมวิช หรือการเปลี่ยนเบอร์เลย "เพื่อนของผมได้เจอกับ มาร์กซิยาล ที่ ซานโตรินี่ ประเทศกรีซ เขาบอกว่าเขาพอใจกับเบอร์ 11 และไม่ได้ฟังเรื่องอะไรจากสื่อเลย! #MUFC"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มัลดินี่เชื่อคอนเต้ไปได้สวยกับสิงห์
    เปาโล มัลดินี่ อดีตกองหลังทีมชาติอิตาลี เชื่อมั่น อันโตนิโอ คอนเต้ เพื่อนร่วมชาติ จะประสบความสำเร็จในการไปคุม เชลซี อย่างแน่นอน ยกอดีตนายใหญ่ ยูเวนตุส มีฝีมือสุดยอดไม่แพ้ใคร
  • ปิดดีล!อัลเลนเซ็น5ปีโยกซบสโต๊คเรียบร้อย
    โจ อัลเลน ห้องเครื่องทีมชาติเวลส์ อำลา ลิเวอร์พูล ย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ของ สโต๊ค ซิตี้ เรียบร้อย ด้วยสัญญา 5 ปี พร้อมเปิดใจสุดตื่นเต้นกับอนาคตของตัวเองในถิ่น บริทานเนีย สเตเดี้ยม
  • เคลียร์! ไขปริศนารอยสัก "ซลาตัน" หายไปไหน
    เป็นที่ฮือฮาหลัง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โพสต์คลิปตัวเองโชว์สกิลระหว่างพักผ่อนหย่อนใจบนชายหาดสวย ขณะเดียวกัน ก็มีการตั้งข้อสังเกตว่า มีบางสิ่งบางอย่างที่อันตรธานหายไป
  • โปรแกรมชุก!ผี-เรือยันไม่อุ่นเกือกที่จีนวันอื่น
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันร่วมกันว่าพวกเขาจะไม่ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่นที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนในวันอื่น หลังจากที่เกมเมื่อวันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ถูกยกเลิกการแข่งขัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »