ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาเน่เผยปัดเซ็นกับผีเพื่อมาซบหงส์

มาเน่เผยปัดเซ็นกับผีเพื่อมาซบหงส์

Posted 27/07/2016 by siamsport

ซาดิโอ มาเน่ กองกลางตัวใหม่ ลิเวอร์พูล เผยปัดเซ็นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อย้ายมายังแอนฟิลด์ บอกรู้ในทันทีว่า "หงส์แดง" คือทีมที่ใช่สำหรับตัวเอง และต้องการที่จะพัฒนาต่อไปในฐานะนักเตะ

ซาดิโอ มาเน่ มิดฟิลด์ตัวใหม่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาได้ปฏิเสธโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อย้ายมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์

มาเน่ วัย 24 ปี ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทัพ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่นักเตะก็ยืนยันเองว่า ก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็อยากได้ตัวเขาไปเสริมทัพเช่นกัน ทว่าในที่สุดแล้วก็ตัดสินใจมาร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" แทนที่จะเป็น โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแเดง"

"ใช่ (แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ) มันเป็นเรื่องจริง มันมีความสนใจจากหลายสโมสร ไม่เพียงแค่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ทันที่ผมรู้ว่า ลิเวอร์พูล สนใจ ผมก็รู้สึกว่ามันคือสโมสรที่ใช่กับโค้ชที่ใช่ มันใช่เลยสำหรับผมที่ย้ายมาที่นี่"

"ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรใหญ่ที่มีประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่กับการคว้าแชมป์ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา ทันทีที่ผมรู้ถึงความเป็นไปได้ในการย้ายมาที่นี่ และรู้ว่าผู้จัดการทีมต้องการตัวผม ผมตอบตกลงในทันที"

"มันเป็นการย้ายทีมที่ถูกต้อง ผมรู้ดีว่าด้วยขนาดของสโมสรและการก้าวไปสู่อีกระดับในฐานะนักเตะ นี่คือสโมสรและช่วงเวลาสำหรับผม มันเป็นก้าวที่ผมต้องทำ" ดาวเตะทีมชาติเซเนกัล กล่าว

มาเน่ เผยว่า เขาเป็นแฟนตัวยง บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน มาตั้งแต่เด็ก แต่ก็ประทับใจอย่างยิ่งกับ ลิเวอร์พูล หลังคว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการเอาชนะ เอซี มิลาน ในปี 2005

"ผมเป็นแฟน บาร์เซโลน่า นักเตะคนโปรดของผมคือ โรนัลดินโญ่ แต่ผมได้ดูฟุตบอลอังกฤษมามากและชื่นชอบทีมอังกฤษหลายทีม เกมที่โดนใจผมคือนัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เอซี มิลาน ผมคิดถึงเกมนั้นในวันที่ผมเซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล มันเป็นเกมโด่งดังและโดนใจทุกคนในแอฟริกาในตอนนั้น" แข้งจอมเทคนิค กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือดนอกลีก!หงส์ฟัดสิงห์!อิงส์ดวลคมแข้งคอสต้า
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังคงใช้ แดนนี่ อิงส์ นำแนวหน้าล่าชัยเช่นเคย เกมพบคู่ต่อกรร่วมลีกอย่าง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่จะส่ง ดีเอโก้ คอสต้า ลงซัดประตู ในศึกฟุตบอลอินเตอร์เนชัลแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2016 (สหรัฐฯ/ยุโรป) รับชมทาง ช่อง : พีพีทีวี เอชดี, เวลา : 10.30 น. เช้าวันพฤหัสบดีที่ 28 ก.ค. ศกนี้
  • สื่อเผยคล็อปป์ส่งซาโก้กลับ เพราะเล่นตลกไม่รู้เรื่อง
    ความตลก ความฮา บางทีก็ทำตัวเองฉิบหายวายวอดได้เช่นกัน ล่าสุด เดลี มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์อังกฤษรายงานว่า สาเหตุที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ส่งตัวมามาดู ซาโก้ กลับอังกฤษทันที ไม่ให้อยู่เก็บตัวร่วมกับเพื่อนคนอื่น เนื่องจากเป็นเพราะไปขัดจังหวะตอนที่กำลังสัมภาษณ์ และทำท่าทางดูเหมือนไม่ให้เกียรติผู้จัดการทีม
  • คล็อปป์ส่งซาโก้กลับอังกฤษเหตุไม่ปลื้มทัศนคติ
    ทำเสียบรรยากาศ! อนาคตกับ ลิเวอร์พูล ส่อแววไม่แน่นอนสำหรับ มามาดู ซาโก้ แนวรับชาวฝรั่งเศส หลังล่าสุดถูกส่งตัวจากแคมป์เก็บตัวในแดนมะกัน เหตุ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ไม่ปลื้มกับทัศนคติของอดีตแข้ง "เปแอสเช"
  • โอเคแล้ว!หงส์จ่อคว้าทาลิสก้า20ล้านป.
    ลิเวอร์พูล จ่อคว้า อันแดร์สัน ทาลิสก้า กองกลาง เบนฟิก้า หลังตกลงค่าตัวนักเตะได้แล้วที่ 20 ล้านปอนด์ โดยตอนนี้เหลือเพียงให้นักเตะได้วีซ่าเท่านั้นการย้ายมาแอนฟิลด์ ก็จะเสร็จสิ้นเรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »