ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดย้าย!คล็อปป์สั่งเบรกลูคัสซบกาลาฯ

อดย้าย!คล็อปป์สั่งเบรกลูคัสซบกาลาฯ

Posted 11/08/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสั่งเบรก ลูคัส เลว่า กองกลางของทีม ย้ายซบ กาลาตาซาราย ซัมเมอร์นี้ เนื่องจากกังวลปัญหาอาการบาดเจ็บของทีม ก่อนจะลงฟาดแข้งกับ อาร์เซน่อล ในนัดเปิดซีซั่นสุดสัปดาห์นี้

        เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าได้สั่งเบรก ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ของทีม สำหรับการย้ายไปค้าแข้งกับ กาลาตาซาราย สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลีกตุรกี ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บของผู้เล่นภายในทีม จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา


            ก่อนหน้านี้ดูเหมือนว่า ลูคัส จะอำลาถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง คล็อปป์ คว้าผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทัพมากมาย และ กาลาตาซาราย ก็ต้องการแข้งบราซิลไปร่วมทีม อย่างไรก็ตาม ล่าสุดกุนซือชาวเยอรมัน ได้ออกมาขัดขวางการย้ายทีมครั้งนี้ เนื่องจากปัจจุบัน ลิเวอร์พูล ประสบปัญหานักเตะได้รับบาดเจ็บหลายราย


            ขณะที่ เลเวนต์ นาซิโฟกลู ผู้อำนวยการกีฬา กาลาตาซาราย ยืนยันว่า การย้ายทีมของ ลูคัส ได้ยุติลงแล้ว โดยกล่าวว่า "เราไม่ต้องการตัว ลูคัส เลว่า อีกแล้ว เราจะพยายามเซ็นสัญญากับตัวเลือกอื่นๆ แทน"


            ลิเวอร์พูล ได้คว้าตัว มาร์โก กรูยิช และ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม เข้ามาในซัมเมอร์นี้ นอกจากนี้ ยังมี เอ็มเร่ ชาน, เจมส์ มิลเนอร์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ อดัม ลัลลาน่า เป็นตัวเลือกในแดนกลางของทีม แต่ คล็อปป์ ก็เป็นกังวลกับการจัดทีมสู้กับ อาร์เซน่อล ในนัดเปิดซีซั่นวันอาทิตย์นี้ เมื่อ มิลเนอร์ กับ กรูยิช อาจไม่พร้อมลงสนาม


            ก่อนหน้านี้ ลูคัส ก็เคยเกือบย้ายไปร่วมทีม เบซิคตัส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ในเวลานั้นก็ตัดสินใจขวาง และแข้งวัย 29 ปีก็ลงสนามถึง 40 นัดให้กับ "หงส์แดง" ในฤดูกาลที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยานาไซสุดฉุนมูปฏิบัติเลวร้าย
    อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวสุดฉุน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีม ปฏิบัติอย่างเลวร้าย หลังถูกเขี่ยไปอยู่ทีมสำรอง และล่าสุดจ่อโดนโละให้ ซันเดอร์แลนด์ ยืมใช้งาน ทั้งที่ตัวเองอยากย้ายถาวรไปเล่นในเซเรีย อา หรือลา ลีกา มากกว่า
  • เดอบรอยน์มั่นซาเน่ฟอร์มแจ่มตั้งแต่ซีซั่นแรก
    เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ มั่นใจ เลรอย ซาเน่ ปีกป้ายแดงจะโชว์ฟอร์มเก่งได้ทันที พร้อมชี้ การมีนักเตะอย่าง เดอ บรอยน์ และ อิลคาย กุนโดกัน แข้งคนใหม่อีกราย จะช่วยทีมในการล่าแชมป์ลีกได้เป็นอย่างดี
  • อย่าหวัง!จิ้งจอกปัดข้อเสนอปืนขอซื้อมาห์เรซ
    เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว เลสเตอร์ บอกปัดข้อเสนอที่ อาร์เซน่อล ยื่นเข้ามาเพื่อขอซื้อ ริยาด มาห์เรซ ปีกคนสำคัญของทีมเรียบร้อย ถึงแม้จะได้รับค่าตัวถึง 30 ล้านปอนด์ก็ตาม แต่ "ไอ้ปืนใหญ่" ก็จะยื่นขอซื้ออีกครั้ง
  • หน้ามืด!ปืนใหญ่เล็งทุ่ม30ล.ปอนด์ล่าโบนี่
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังคงแสวงหาดาวยิงคนใหม่ต่อไป เมื่อล่าสุดมีข่าวกำลังชั่งใจทุ่ม 30 ล้านปอนด์ ล่า วิลฟรีด โบนี่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังส่อแวววืดทั้ง อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ และ เมาโร อีการ์ดี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »