ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่าหวัง!จิ้งจอกปัดข้อเสนอปืนขอซื้อมาห์เรซ

อย่าหวัง!จิ้งจอกปัดข้อเสนอปืนขอซื้อมาห์เรซ

Posted 11/08/2016 by siamsport

เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว เลสเตอร์ บอกปัดข้อเสนอที่ อาร์เซน่อล ยื่นเข้ามาเพื่อขอซื้อ ริยาด มาห์เรซ ปีกคนสำคัญของทีมเรียบร้อย ถึงแม้จะได้รับค่าตัวถึง 30 ล้านปอนด์ก็ตาม แต่ "ไอ้ปืนใหญ่" ก็จะยื่นขอซื้ออีกครั้ง

        เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลก่อน ปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,440 ล้านบาท) จาก อาร์เซน่อล ที่ขอซื้อ ริยาด มาห์เรซ ปีกคนเก่งของทีมแล้ว ตามรายงานของ เลกิ๊ป สื่อชื่อดังของประเทศฝรั่งเศส


        มาห์เรซ ทำผลงานได้โดดเด่นเมื่อซีซั่นก่อน จนเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญที่ช่วยให้ทีมได้แชมป์ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ขณะที่ดาวเตะชาวแอลจีเรียเองก็ได้รับเลือกให้เป็นผู้ชนะรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ด้วย


        ทั้งนี้ เลกิ๊ป รายงานว่า อาร์เซน่อล ก็ยังไม่ยอมแพ้ง่ายๆ โดยพวกเขาจะยื่นข้อเสนอขอซื้อ มาห์เรซ อีกครั้งด้วยจำนวนเงินสูงกว่าเดิมในอีกไม่นานหลังจากนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หน้ามืด!ปืนใหญ่เล็งทุ่ม30ล.ปอนด์ล่าโบนี่
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังคงแสวงหาดาวยิงคนใหม่ต่อไป เมื่อล่าสุดมีข่าวกำลังชั่งใจทุ่ม 30 ล้านปอนด์ ล่า วิลฟรีด โบนี่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังส่อแวววืดทั้ง อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ และ เมาโร อีการ์ดี้
  • ทอฟฟี่คว้าวิลเลี่ยมส์จากหงส์ขาว12ล้านป.
    แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์ กองหลังชาวเวลส์ ย้ายจาก สวอนซี ไปอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน แล้ว ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ หลัง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เพิ่งปล่อย จอห์น สโตนส์ ปราการหลังดาวรุ่ง ไปให้ แมนฯ ซิตี้ ก่อนหน้านี้ 1 วัน
  • ไม่ไปไหน!มาต้าพร้อมอยู่ผีแดงต่อ
    สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษ ระบุ ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมอยู่กับทีมต่อไปอย่างน้อย 1 ซีซั่น หลังจากที่จะยังมีบทบาทในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่ แต่ในรายของ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ส่อแววย้าย
  • เวนเกอร์เชื่อป็อกบาเหมาะกับผี
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เลือดน้ำหอม ถือเป็นการซื้อที่ดีของ "ปีศาจแดง" ชี้ ป็อกบา มีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมทุกอย่าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »