ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตแข้งสวีเดนเตือนผีซลาตันป่วนหากหลุดตัวหลัก

อดีตแข้งสวีเดนเตือนผีซลาตันป่วนหากหลุดตัวหลัก

Posted 12/08/2016 by siamsport

มีทั้งดีและร้าย! ปอนตุส คามาร์ค อดีตฟูลแบ็กชาวสวีดิช แนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้งาน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ เวย์น รูนี่ย์ ในแดนหน้าคู่กัน เตือนหากไม่อยากเจอปัญหา อย่าคิดดร็อปหัวหอกรุ่นน้องร่วมชาติเด็ดขาด เหตุไม่ต้องการเป็นสองรองใคร และต้องการเป็นที่ 1 เท่านั้น

  ปอนตุส คามาร์ค อดีตกองหลังทีมชาติสวีเดน ออกมาแสดงความเห็นว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าวัยเก๋า จะนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ได้อย่างแน่นอน แต่เตือน "ปีศาจแดง" ว่าดาวเตะวัย 34 ปีอาจสร้างปัญหาให้ปวดหัว หากเจ้าตัวไม่ได้เป็นตัวหลักของทีม

 
  อดีตฟูลแบ็ก เลสเตอร์ ซิตี้ ที่เคยเล่นร่วมกับ อิบราฮิโมวิช ในทัพ "ไวกิ้ง" กล่าวผ่าน เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษว่า "หวังเป็นอย่างยิ่งว่าพวกเขาจะใช้งานทั้งเขาและ รูนี่ย์ พร้อมกัน และถ้าพวกเขาทำแบบนั้น ผมคิดว่ามันจะเป็นการจับคู่ที่ลงตัวสุดๆ แต่ถ้าพวกเขาไม่ทำแบบนั้น เขาจะสร้างปัญหามากมาย"

 
   "คุณอาจเจอกับทั้ง 2 ด้านของ ซลาตัน เขามีโลกส่วนตัวสูงและอาจมีปัญหามากมายอยู่รายรอบตัวเขา แต่เขายังสามารถทำให้ทุกสิ่งเกิดขึ้น ซึ่งจะเป็นเรื่องยากกับการปราศจากเขา เขาเคยมีปัญหาขัดแย้งมาแล้วทุกอย่าง เขาแม้กระทั่งเคยเรียก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ว่า "จอมปรัชญาหัวโบราณ" เพราะ เมสซี่ ถูกยกย่องมากกว่าและ ซลาตัน ไม่ต้องการเป็นเบอร์ 2"

 
 "ถ้าใครเขามาขวางทางเขา เขาจะต่อสู้กับพวกเขา เขาอาจเตะคุณล้มในการซ้อม เขาพร้อมทำทุกอย่างเพื่อก้าวขึ้นเป็นเบอร์ 1 นั่นอาจเป็นทั้งเรื่องดีและแย่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้ามีใครบางคนรับเรื่องนั้นไม่ได้ เขามองหาบางสิ่งเสมอ เพราะเขาไม่เคยยอมเป็นเบอร์ 2 ที่ดีที่สุด ซลาตัน ต้องเป็นเบอร์ 1 เท่านั้น" คามาร์ค กล่าวในที่สุด

 
  สำหรับ อิบราฮิโมวิช เพิ่งโหม่งประตูชัยในเกมชนะ เลสเตอร์ 2-1 ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพ้คารม!วัตซ์เค่เผยมูกล่อมปล่อยมคิทาร์ยานซบผี
    วาทศิลป์เป็นเลิศสำหรับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด หลัง ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ บิ๊กบริหาร ดอร์ทมุนด์ เผยสาเหตุสำคัญที่ยอมไฟเขียวให้ เฮนริค มคิทาร์ยาน มิดฟิลด์คนสำคัญ โยกซบ ปีศาจแดง" เป็นเพราะคำพูดของยอดโค้ชชาวโปรตุเกส
  • มูเล็งใช้คาร์ริค-ป็อกบาจับคู่ตัวจริงแดนกลางผี
    ส่วนผสมที่ลงตัว! โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชม ไมเคิ่ล คาร์ริค แข้งวัยเก๋าชาวอังกฤษ ฉลาดและครบเครื่องในการยืนตำแหน่งหน้าแผงแนวรับ ขณะที่ ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศส คือแข้งที่มองหามานานและจะเป็นพลังขับเคลื่อนในแผงมิดฟิลด์ แย้มเตรียมให้ทั้งคู่แท็กทีมประสานงานในแดนกลางซีซั่นนี้
  • เผยโฉม 9 แข้งจ่อโดนโละหาเงิน 112 ลป.หลังผีซื้อป็อกบา
    ป็อก เอฟเฟ็กต์! เผยโฉม 9 แข้งที่เตรียมเก็บข้าวของออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่มทุนทุบสถิติโลก 89 ล้านปอนด์ (ราว 4,272 ล้านบาท) กระชาก ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสจาก ยูเวนตุส คืนรัง และว่ากันว่า หากขายได้หมดตามเป้า "ปีศาจแดง" ได้เงินรวม 112 ล้านปอนด์ (ราว 5,376 ล้านบาท) เลยทีเดียว
  • แชมป์เท่านั้น!จ่ามูยันไม่สนใจแค่ท็อปโฟร์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำเป้าหมายของเขาคือการพาทีม "ปีศาจแดง" ยุคปรับปรุงใหม่ คว้าแชมป์ลีกทันที และไม่พอใจ หรือหลอกตัวเองว่าดีแล้วกับการได้อันดับสี่ และกลับไปในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »