ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์-ผีเปิดศึกแย่ง2แข้งอลป.แซมบ้า

สิงห์-ผีเปิดศึกแย่ง2แข้งอลป.แซมบ้า

Posted 12/08/2016 by siamsport

กาเบรียล บาร์โบซ่า และ ติอาโก้ มาเอีย 2 แข้งอนาคตไกลชาวบราซิลของ ซานโตส เนื้อหอมสุดๆ เมื่อ เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด วางแผนยื่นข้อเสนอสุดงามลุ้นแย่งทั้งคู่มาอยู่ด้วยช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงทีมดังแดนกาแฟยืนยันยังไม่ได้รับข้อเสนอจากทีมไหนเลยก็ตาม

         เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมเปิดศึกนอกสนามในการไล่ล่าลายเซ็นของ กาเบรียล บาร์โบซ่า และ ติอาโก้ มาเอีย 2 ดาวรุ่งทีมชาติบราซิล มาร่วมทัพช่วงหน้าร้อนนี้ จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา

         ทั้ง 2 คนต่างกำลังช่วยบ้านเกิดลุยศึก โอลิมปิก 2016 ที่นครริโอ เดอ จาเนโร และกำลังได้รับความสนใจจากหลายทีมทั่วยุโรปซึ่งนอกจาก "ปีศาจแดง" กับ "สิงห์บลูส์" แล้วยังมี แอตเลติโก มาดริด กำลังเจรจาอยู่กับ ซานโตส ต้นสังกัดของทั้ง 2 คนด้วย

         ก่อนหน้านี้ เลสเตอร์ ซิตี้ กับ อินเตอร์ มิลาน เคยยื่นข้อเสนอ 23 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,104 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ บาร์โบซ่า มาแล้ว แต่ ซานโตส ยังไม่อยากรีบขายหัวหอกวัย 19 ปี ออกไปแต่อย่างใด และพร้อมรอข้อเสนอที่สูงกว่านี้จากสโมสรอื่น ขณะที่ มาเอีย วัย 19 ปี ก็ถูกยกย่องว่าเป็นดาวดวงใหม่แห่งวงการลูกหนังแดนแซมบ้าเช่นกัน

         "เรามีการเจรจาที่เป็นประโยชน์ เราไม่มาเพื่อซื้อหรือขายนักเตะหรอก ไม่ว่าจะเป็นที่ลอนดอนหรือมาดริด เราเดินทางไปที่นั่นเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดี ไม่มีข้อเสนอใดเข้ามาทั้งนั้น แต่เราเจรจาเรื่องการร่วมมือกัน ผมคุยทั้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี และ แอตเลติโก มาดริด" โมเดสโต้ โรม่า จูเนียร์ ประธานสโมสร ซานโตส เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อไก่งวงลือเฟเนร์ฯจ้องสอยมาต้าจากผี
    "มิลลิเย็ต" หนังสือพิมพ์ตุรกี เผย เฟเนร์บาห์เช่ จับตาดูสถานการณ์ของ ฆวน มาต้า ใน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างจดจ่อ หลังสถานะในทีมไม่แน่นอนว่าอยู่ในแผนการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ หรือไม่ แต่วงในคาด พร้อมจ่าย 20 ล้านปอนด์แลกลายเซ็นต์นักเตะ
  • อดีตแข้งสวีเดนเตือนผีซลาตันป่วนหากหลุดตัวหลัก
    มีทั้งดีและร้าย! ปอนตุส คามาร์ค อดีตฟูลแบ็กชาวสวีดิช แนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้งาน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ เวย์น รูนี่ย์ ในแดนหน้าคู่กัน เตือนหากไม่อยากเจอปัญหา อย่าคิดดร็อปหัวหอกรุ่นน้องร่วมชาติเด็ดขาด เหตุไม่ต้องการเป็นสองรองใคร และต้องการเป็นที่ 1 เท่านั้น
  • แพ้คารม!วัตซ์เค่เผยมูกล่อมปล่อยมคิทาร์ยานซบผี
    วาทศิลป์เป็นเลิศสำหรับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด หลัง ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ บิ๊กบริหาร ดอร์ทมุนด์ เผยสาเหตุสำคัญที่ยอมไฟเขียวให้ เฮนริค มคิทาร์ยาน มิดฟิลด์คนสำคัญ โยกซบ ปีศาจแดง" เป็นเพราะคำพูดของยอดโค้ชชาวโปรตุเกส
  • มูเล็งใช้คาร์ริค-ป็อกบาจับคู่ตัวจริงแดนกลางผี
    ส่วนผสมที่ลงตัว! โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชม ไมเคิ่ล คาร์ริค แข้งวัยเก๋าชาวอังกฤษ ฉลาดและครบเครื่องในการยืนตำแหน่งหน้าแผงแนวรับ ขณะที่ ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศส คือแข้งที่มองหามานานและจะเป็นพลังขับเคลื่อนในแผงมิดฟิลด์ แย้มเตรียมให้ทั้งคู่แท็กทีมประสานงานในแดนกลางซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »