ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เด็กมันมีของ!อิบราชูแรชฟอร์ดอนาคตอังกฤษ

เด็กมันมีของ!อิบราชูแรชฟอร์ดอนาคตอังกฤษ

Posted 13/08/2016 by siamsport

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซูฮก มาร์คัส แรชฟอร์ด คืออนาคตของวงการลูกหนังเมืองผู้ดี เชื่อเจ้าตัวจะเก่งขึ้นอีกแน่นอน หากตั้งใจซ้อมและมีสมาธิ

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดกองหน้าชาวสวีดิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชื่นชม มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงรุ่นน้องว่า เป็นนักเตะความสามารถสูง และสามารถเป็นอนาคตของวงการลูกหนังอังกฤษได้เลย

ฤดูกาล 2015-16 ที่ผ่านมา แรชฟอร์ด วัย 18 ปี แจ้งเกิดแบบเต็มตัว เมื่อทำได้ถึง 8 ประตู จากการลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" รวมทุกรายการ 18 นัด จนถึงขั้นมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ ชุดสู้ศึก ยูโร 2016 รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส ช่วงเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา

"ผมมองเห็นเลยว่า แรชฟอร์ด เป็นเด็กที่มีความสามารถ ผมอยู่ที่นี่มาได้สองสัปดาห์ ได้เห็นเขาซ้อมทุกวัน และยังได้เห็นฟอร์มของเขามาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วด้วย ผมบอกได้เลยว่า เขาคืออนาคตของอังกฤษ เขาก็แค่ตั้งหน้าตั้งตาซ้อมให้หนักต่อไปเรื่อยๆ, พยายามมีสมาธิ และทุกอย่างก็จะตามมาเอง" อดีตแข้ง อินเตอร์ มิลาน และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง วัย 34 กะรัต กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์-ผีเปิดศึกแย่ง2แข้งอลป.แซมบ้า
    กาเบรียล บาร์โบซ่า และ ติอาโก้ มาเอีย 2 แข้งอนาคตไกลชาวบราซิลของ ซานโตส เนื้อหอมสุดๆ เมื่อ เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด วางแผนยื่นข้อเสนอสุดงามลุ้นแย่งทั้งคู่มาอยู่ด้วยช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงทีมดังแดนกาแฟยืนยันยังไม่ได้รับข้อเสนอจากทีมไหนเลยก็ตาม
  • สื่อไก่งวงลือเฟเนร์ฯจ้องสอยมาต้าจากผี
    "มิลลิเย็ต" หนังสือพิมพ์ตุรกี เผย เฟเนร์บาห์เช่ จับตาดูสถานการณ์ของ ฆวน มาต้า ใน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างจดจ่อ หลังสถานะในทีมไม่แน่นอนว่าอยู่ในแผนการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ หรือไม่ แต่วงในคาด พร้อมจ่าย 20 ล้านปอนด์แลกลายเซ็นต์นักเตะ
  • อดีตแข้งสวีเดนเตือนผีซลาตันป่วนหากหลุดตัวหลัก
    มีทั้งดีและร้าย! ปอนตุส คามาร์ค อดีตฟูลแบ็กชาวสวีดิช แนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้งาน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ เวย์น รูนี่ย์ ในแดนหน้าคู่กัน เตือนหากไม่อยากเจอปัญหา อย่าคิดดร็อปหัวหอกรุ่นน้องร่วมชาติเด็ดขาด เหตุไม่ต้องการเป็นสองรองใคร และต้องการเป็นที่ 1 เท่านั้น
  • แพ้คารม!วัตซ์เค่เผยมูกล่อมปล่อยมคิทาร์ยานซบผี
    วาทศิลป์เป็นเลิศสำหรับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด หลัง ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ บิ๊กบริหาร ดอร์ทมุนด์ เผยสาเหตุสำคัญที่ยอมไฟเขียวให้ เฮนริค มคิทาร์ยาน มิดฟิลด์คนสำคัญ โยกซบ ปีศาจแดง" เป็นเพราะคำพูดของยอดโค้ชชาวโปรตุเกส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »