ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » พีธีกรสาวรับปากนุ่งทูพีซหากทอฟฟี่ซิวพรีเมียร์ฯ

พีธีกรสาวรับปากนุ่งทูพีซหากทอฟฟี่ซิวพรีเมียร์ฯ

Posted 16/08/2016 by siamsport

หนุ่มๆ น่าจะส่งใจช่วยเชียร์ เอฟเวอร์ตัน ให้คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก เพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ หลัง เจนนิเฟอร์ จีเวลล์ พิธีกรสาวสุดเอ็กซ์ประจำถิ่น กูดิสัน พาร์ค สัญญาเริ่มต้นงานครั้งแรกปีหน้าด้วยการอวดหุ่นซี้ดในชุดบิกินี่ หากทีมรักผงาดซิวแชมป์ลีกผู้ดีสำเร็จ

 เจนนิเฟอร์ จีเวลล์ พิธีกรสาวสุดสวยของ แฟนโซน เอฟเวอร์ตัน ออกมาสัญญาว่า จะเริ่มต้นทำหน้าที่ปีหน้าด้วยการสวมบิกินี่ หาก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่อผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา

   ก่อนหน้านี้ แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตยอดกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ทำตามสัญญาด้วยการใส่กางเกงชั้นในเพียงตัวเดียว จัดรายการ แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์ เทปแรกประจำฤดูกาล 2016-17 ทางช่อง บีบีซี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลัง เลสเตอร์ คว้าแชมป์ลีกเมื่อซีซั่นที่แล้ว ขณะที่ล่าสุด พิธีกรสาวขวัญใจกองเชียร์ในถิ่น กูดิสัน พาร์ค รับปากว่าจะทำตามรอยอดีตหัวหอก "สิงโตคำราม" ด้วยการสวมทูพีซ หาก เอฟเวอร์ตัน ผงาดซิวแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดีซีซั่นนี้

 
  จีเวลล์ ที่เพิ่งทำหน้าที่ก่อนหน้าเกมที่ เอฟเวอร์ตัน เปิดรังเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โพสต์ใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ว่า "ยุติธรรมดี แกรี่ ลินิเกอร์ ถ้า เอฟเวอร์ตัน คว้าแชมป์ลีกซีซั่นนี้ ฉันจะปรากฏกายครั้งแรกที่แฟนโซนในปีหน้าในชุดบิกินี่"   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลิปหลุดเห็นนมนักข่าวสาวโอลิมปิกผู้ดี
    เฮเลน สเคลตัน นักข่าวสาวโอลิมปิกของ บีบีซี ต้องเจอกับเรื่องสุดช็อก หลังมีคลิปหลุดเห็นหน้าอกของเธอไปโผล่ในเว็บปลุกใจเสือป่า คาดโดนแอบถ่ายตั้งแต่ไปพักร้อนที่เมืองน้ำหอมสมัยยังเป็นวัยรุ่น
  • แฟนอัลเวสโชว์หุ่นสุดเซ็กซี่ในบ้านใหม่ที่อิตาลี
    แฟนบอลหนุ่มๆ อาจมีอิจฉา ดานี่ อัลเวส แบ็กขวาตัวใหม่ ยูเวนตุส ไม่มากก็น้อย หลังแฟนสาวของเจ้าตัว โชว์ให้เห็นหุ่นสุดเพอร์เฟกต์ และดูเหมือนจะแฮปปี้กับชีวิตใหม่ที่ประเทศอิตาลี
  • รีแล็กซ์!ฟาเบรกาสควงเมียเติมหวานในสเปน
    ใช้ช่วงเวลาได้รับไฟเขียวให้พักพาเมียเลิฟบินไปสัมผัสน้ำทะเลในแดนกระทิงดุ สำหรับ เชส ฟาเบรกาส แถมควงคู่กันลงเล่นน้ำและโชว์จูบหวานฉ่ำแบบไม่แคร์สายตารอบข้าง ก่อนมีคิวกลับมาช่วย เชลซี บู๊ เวสต์แฮม ในเกมเปิดหัว พรีเมียร์ลีก ซีซั่นใหม่ วันจันทร์ที่ 15 ส.ค.นี้
  • โด้อวดคลิปออกกำลังกายกับลูกชายในโรงยิม
    ใช้เวลาวันว่างกับลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ด้วยการชวนกันออกกกำลังเรียกเหงื่อสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ชี้ได้เวลาเผาผลาญพลังงานหลังเพิ่งกินไอศครีมเสร็จ ก่อนโชว์คลิปให้แฟนๆ ที่ติดตามบนโลกโซเชียลได้รับชมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »