ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » มิสก้นสวยผุดแฮชแท็กอ้อนเมสซี่เลิกบล็อกไอจี

มิสก้นสวยผุดแฮชแท็กอ้อนเมสซี่เลิกบล็อกไอจี

Posted 24/08/2016 by siamsport

เหมือนจะขาดใจ! ซูซี่ คอร์เตซ นางงามก้นสวยชาวแซมบ้า มั่นใจ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งขวัญใจ ไม่ได้เป็นคนกดบล็อกเธอจาก อินสตาแกรม กระหน่ำโพสต์ภาพสุดสยิวกิ้วของตัวเอง พร้อมแคมเปญกิ๊บเก๋ที่คิดค้นขึ้น หวังส่งอ้อนให้ดาวดัง บาร์เซโลน่า ปลดบล็อกเพื่อติดต่อผ่านทางโลกโซเชียลได้อีกครั้ง

        ซูซี่ คอร์เตซ นางงามก้นสวยชาวบราซิล หรือ "มิสบัมบัม 2015" โชว์หลากหลายรูปเซ็กซี่ของตัวเองบนโลกโซเชียล พร้อมติดแฮชแท็ก “UnBlockMeMessi” หวังได้รับอนุญาตให้เข้าชม อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ของ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิง บาร์เซโลน่า อีกครั้ง จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 23 ส.ค. ที่ผ่านมา

 
  แม่สาวสุดเอ็กซ์ชาวแซมบ้า เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตาของแฟนบอลทั่วโลก จากการประกาศตัวเป็นสาวกพันธุ์แท้ของ เมสซี่ และมักโพสต์ภาพนุ่งน้อยห่มน้อยโดยสื่อถึงยอดแข้งชาวอาร์เจนไตน์ ให้เห็นบ่อยครั้ง จนโดน อันโตนิโอ รอคคุซโซ่ ภรรยาของแข้งดัง บล็อกจาก อินสตาแกรม ของสามีสุดที่รัก เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

 
อย่างไรก็ตาม คอร์เตซ หวังอ้อนให้ยกเลิกการบล็อก ด้วยการโพสต์รูปยืนยิ้มถือโปสเตอร์ ซึ่งมีภาพของตัวเองกำลังคลานโดยสวมเพียงถุงเท้า เผยให้เห็นสัดส่วนทั้งสะโพกกลมกลึงและหน้าอกอวบอูม พร้อมเขียนแฮชแท็ก "UnBlockMeMessi” บนรูป และกล่าวว่า "สวัสดีแฟนๆ ที่รักของฉัน! คุณก็รู้ว่าฉันชื่นชอบ บาร์เซโลน่า และ ลิโอ เมสซี่ มากแค่ไหน หลังโดนบล็อกจากบัญชีของเขา ฉันทั้งรู้สึกประหลาดใจและผิดหวัง ฉันไม่เชื่อว่า เมสซี่ เป็นคนทำ ดังนั้นฉันจึงคิดแคมเปญ #UnBlockMeMessi ช่วยฉันส่งข้อความถึงขวัญใจของฉันด้วย! จูบฟอดใหญ่ขอบคุณล่วงหน้า! ซูซี่ คอร์เตซ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เบ็คส์"งานงอกอีกแล้วสื่อแฉภาพตีสนิท2สาว
    เมียเผลอเป็นไม่ได้ ! เดวิด เบ็คแฮม อดีตนักฟุตบอลชื่อก้องโลก โดนจับภาพได้ขณะทำตัวสนิทสนมกับสองสาวตอนที่อยู่ในร้านขายของที่ลอส แองเจลิส โดยงานนี้ "หนุ่มเบ็คส์" คงต้องเคลียร์กับ วิคตอเรีย เมียรักยาวแน่นอน เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เคยมีข่าวเชิงชู้สาวแบบนี้มาแล้วเมื่อเร็ว ๆ นี้
  • พ่อพระ!โด้มอบชีวิตใหม่ให้หนูน้อยชาวสเปน
    แม่ของหนูน้อยเอริค ออร์ทิซ ครูซ เด็กชายชาวสเปนที่โชคร้ายป่วยหนักเป็นโรคสมองผิดปกติ ตั้งแต่อายุเพียง 10 เดือนแต่ครอบครัวไม่มีเงินจ่ายค่ารักษา โพสต์ข้อความขอบคุณ คริสเตียโน โรนัลโด้ ที่ช่วยมอบชีวิตใหม่ให้ลูกโดยเธอบอกสิ่งที่ซูปเปอร์ตาร์ลูกหนังชาวโปรตุกีสทำให้มันยิ่งกว่าปาฏิหาริย์
  • นักศึกษาสาวโชว์เสียว"โบลต์"โพสต์ภาพคลอเคลียบนเตียง !
    งานงอกแล้วท่าน ! ยูเซน โบลต์ ยอดนักวิ่งระยะสั้นชาวจาเมกา เตรียมใส่สปีดเร็วกว่านรกเพื่อเคลียร์กับ คาซี่ เบนเน็ตต์ แฟนสาว โดยด่วน หลังมีภาพอิงแอบแนบชิดกับ จาดี้ ดูอาร์เต้ นักศึกษาสาวชาวบราซิล หลังงานเลี้ยงฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปีในนครริ โอ เดอ จาเนโร เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ส.ค. จากรายงานของ เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ
  • ถ่านไฟเก่าคุกรุ่น!เนย์มาร์ควงอดีตแฟนชอปปิ้ง
    ส่อแววกลับมาปลูกต้นรักกันอีกครั้งสำหรับ เนย์มาร์ ดาวยิงจอมเทคนิคชาวแซมบ้า และ บรูน่า มาร์เกซีน อดีตหวานใจ หลังมีภาพควงคู่กันชอปปิ้งหลังจากดินเนอร์ร่วมกัน ขณะที่ก่อนหน้านี้แข้ง บาร์เซโลน่า เพิ่งวิ่งเข้าสวมกอดฝ่ายหญิง หลังนำทัพ "เซเลเซา" ประวัติศาสตร์คว้าเหรียญทองฟุตบอลชาย โอลิมปิก เป็นครั้งแรก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »