ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตามรอยเมสซี่!เนย์มาร์ย้อมผมฉลองซิวทองอลป.

ตามรอยเมสซี่!เนย์มาร์ย้อมผมฉลองซิวทองอลป.

Posted 25/08/2016 by siamsport

เปลี่ยนโฉมปรับลุกใหม่ฉลองนำ บราซิล ซิวเหรียญทองฟุตบอลชาย โอลิมปิก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ด้วยการย้อมผมเป็นสีบลอนด์ทอง สำหรับ เนย์มาร์ หลังก่อนหน้านั้นเพิ่งให้ช่างสักสัญลักษ์รูปห่วงและโลโก้ "ริโอเกมส์ 2016" ที่แขนซ้าย

เนย์มาร์ ดาวยิงจอมเทคนิค บาร์เซโลน่า อวดทรงผมใหม่ที่ย้อมเป็นสีบลอนด์ทองสุดเท่ เพื่อฉลองหลังนำทีมชาติบราซิล รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี สร้างประวัติศาสตร์คว้าเหรียญทองฟุตบอลชาย โอลิมปิก ด้วยการดวลจุดโทษเอาชนะเยอรมัน  5-4 หลังจบ 120 นาทีเสมอกัน 1-1 ในรอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม มาราคาน่า เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ส.ค. ที่ผ่านมา

ดาวดัง "เจ้าบุญทุ่ม" ที่หลั่งน้ำตาหลังยิงจุดโทษลูกตัดสินนำทัพ "แซมบ้า" ซิวแชมป์ "ริโอเกมส์ 2016" แอ็กท่ายิ้มชู 2 นิ้วถ่ายรูป โดยมี ราฟินญ่า เพื่อนร่วมชาติ นั่งทำท่าทะเล้นอยู่ใกล้ๆ หลังนัดหมายกันเปลี่ยนโฉมใหม่สุดโฉบเฉี่ยว ด้วยการโกรกผมเป็นสีบลอนด์ทองโดดเด่น แบบเดียวกับที่ ลิโอเนล เมสซี่ คู่หูแนวรุก "บาร์ซ่า" ทำมาเมื่อไม่นานนี้

ก่อนหน้านั้น เนย์มาร์ เพิ่งเข้าร้านให้ช่างลงเข็มสักรูปโลโก้ โอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่บริเวณแขนซ้าย ก่อนโพสต์อวดบนโลกออนไลน์ให้แฟนๆ ที่ติดตามได้รับชมด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิเก้ชี้ทองอลป.ยกเนย์มาร์หนึ่งในแข้งเก่งที่สุด
    เคราร์ด ปิเก้ กองหลังทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า ยกย่อง เนย์มาร์ ดาวยิงแซมบ้า คือหนึ่งในแข้งที่เก่งที่สุดในโลก หลังพิสูจน์ตัวเองได้แล้วจากการแบกรับภาระทีมชาติบราซิล คว้าเหรียญทอง "ริโอ เกมส์ 2016" อย่างยิ่งใหญ่ ระบุนักเตะสมควรที่จะได้พักผ่อนเยอะๆ หลังตรากตรำทำงานหนักในช่วงที่ผ่านมา
  • บาร์ซ่าว่าไง?สเปอร์สเล็งกระชากเอลฮัดดาดี้
    ไม่ใช้ขอ! มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้ ดาวโรจน์ชาวสแปนิช กลายเป็นเป้าหมายของ สเปอร์ส ที่วางแผนยื่อข้อเสนอให้ บาร์เซโลน่า พิจารณา หวังดึงตัวมาประจำการแนวรุกในซีซั่นนี้ หลังเจ้าตัวส่อเป็นเพียงแข้งอะไหล่กับ "เจ้าบุญทุ่ม"
  • รอเปิดตัว!บราโว่ซบเรือสัปดาห์นี้
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เคลาดิโอ บราโว่ มือกาว บาร์เซโลน่า จะบรรลุขั้นตอนการย้ายไปซบตัก แมนฯ ซิตี้ เร็วสุดในวันพฤหัสบดีนึ้ โดยขั้นตอนที่เหลือมีเพียงให้ บราโว่ ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวและรับการตรวจร่างกายกับ "เรือใบสีฟ้า" เท่านั้น
  • ถ่านไฟเก่าคุกรุ่น!เนย์มาร์ควงอดีตแฟนชอปปิ้ง
    ส่อแววกลับมาปลูกต้นรักกันอีกครั้งสำหรับ เนย์มาร์ ดาวยิงจอมเทคนิคชาวแซมบ้า และ บรูน่า มาร์เกซีน อดีตหวานใจ หลังมีภาพควงคู่กันชอปปิ้งหลังจากดินเนอร์ร่วมกัน ขณะที่ก่อนหน้านี้แข้ง บาร์เซโลน่า เพิ่งวิ่งเข้าสวมกอดฝ่ายหญิง หลังนำทัพ "เซเลเซา" ประวัติศาสตร์คว้าเหรียญทองฟุตบอลชาย โอลิมปิก เป็นครั้งแรก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »