ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอดูอาร์โด้บอกลาซาเกร็บจ่อเฝ้าเสาสิงห์บลูส์

เอดูอาร์โด้บอกลาซาเกร็บจ่อเฝ้าเสาสิงห์บลูส์

Posted 25/08/2016 by siamsport

เอดูอาร์โด้ ผู้รักษาประตูทีมชาติโปรตุเกสของ ดินาโม ซาเกร็บ บอกลาสโมสร และเตรียมย้ายไปเล่นให้เชลซี หลังช่วยให้ทีมผ่านไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ได้สำเร็จ จากการชนะ เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก 3-2 จากสกอร์สองนัด พุธที่ผ่านมา

        เอดูอาร์โด้ ผู้รักษาประตูทีมชาติโปรตุเกสของ ดินาโม ซาเกร็บ สโมสรดังของโครเอเชีย เตรียมย้ายสังกัดแบบสุดเซอร์ไพรส์มาเล่นกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากเอ่ยลาต้นสังกัดแล้วเมื่อวันพุธที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา


            มือกาวฝอยทอง ลงสนามช่วยทีมต่อเวลาเอาชนะ เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก 2-1 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ รวมสองยนัดชนะ 3-2 เข้าไปเล่นรอบแบ่งกลุ่มได้สำเร็จ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งหลังเกมเจ้าตัวบอกว่า เป็นความสำเร็จแบบหวานอมขมกลืน เพราะเขากำลังจะย้ายทีม


            "ผมมีความสุขแล้วก็เสียใจไปพร้อมๆ กัน นี่คือเรื่องราวที่สวยงาม แต่นี่เป็นโอกาสที่ผมจะได้ย้ายไปเล่นกับสโมสรใหญ่ เป็นโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิต และผมว่าผมสมควรได้รับ ผมจะย้ายจาก ดินาโม โดยที่ทีมได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก และผมตื่นเต้นกับความสำเร็จนี้"


            "ผมหวังว่าผู้คนใน ซาเกร็บ จะจดจำผมในฐานะของคนที่ทุ่มเทเสมอเพื่อสโมสร, แฟนบอล และทุกคนจะมีความทรงจำดีๆ กับผม ผมจะเก็บความทรงจำดีๆ ของดินาโม และ ซาเกร็บ และทุกคนที่ผมเล่น และทำงานด้วย" เอดูอาร์โด้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดยอด!คืนชีพแชงค์ลี่ย์ด้วยภาพโฮโลแกรม
    ตำนานไม่เคยจากไป ! คริสโตเฟอร์ คาร์ลีน-แชงค์ลี่ย์ หลานของของ บิลล์ แชงค์ลี่ย์ อดีตกุนซือผู้ยิ่งใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ปิ๊งไอเดียนำเทคโนโลยีโฮโลแกรมฟื้นคืนชีพยอดกุนซือ เพื่อเอาไว้บรรดาแขกโดยเฉพาะสาวก "เดอะ ค็อป" ที่เข้ามาในโรงแรมได้สัมผัสฮีโร่ของพวกเขา
  • ใกล้ย้ายเต็มที!เรือถอดรูปฮาร์ทแล้ว
    โกล สื่อแวดวงลูกหนัง ระบุ แมนฯ ซิตี้ เอารูปของ โจ ฮาร์ท นายด่านคนดังที่เคยอยู่นอกสนาม เอติฮัด ออกไปแล้ว โดยที่เอารูปไทม์ไลน์ของทีมมาติดแทน
  • อย่างงี้ก็มีด้วย!แฟนผีทำเสื้อผสมชื่อป็อกบา-อิบรา
    กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด คนหนึ่ง ทำเสื้อแบบเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง เมื่อเอาชื่อของ ปอล ป็อกบา กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มาผสมกัน แถมยังเอาเบอร์ของทั้งคู่มารวมเข้าด้วยกันอีก
  • มีอนาคต!มูบอกแรชฟอร์ดอยู่ในแผนทำทีม
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ เผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกอนาคตไกลแล้วว่ายังอยู่ในแผนการทำทีมของตน ขณะที่ แรชฟอร์ด ก็ไม่มีอาการงอแงด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »