ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สุดยอด!คืนชีพแชงค์ลี่ย์ด้วยภาพโฮโลแกรม

สุดยอด!คืนชีพแชงค์ลี่ย์ด้วยภาพโฮโลแกรม

Posted 25/08/2016 by siamsport

ตำนานไม่เคยจากไป ! คริสโตเฟอร์ คาร์ลีน-แชงค์ลี่ย์ หลานของของ บิลล์ แชงค์ลี่ย์ อดีตกุนซือผู้ยิ่งใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ปิ๊งไอเดียนำเทคโนโลยีโฮโลแกรมฟื้นคืนชีพยอดกุนซือ เพื่อเอาไว้บรรดาแขกโดยเฉพาะสาวก "เดอะ ค็อป" ที่เข้ามาในโรงแรมได้สัมผัสฮีโร่ของพวกเขา

        บรรดาสาวก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโอกาสที่จะได้สัมผัส บิลล์ แชงค์ลี่ย์ ตำนานผู้จัดการทีม หลัง คริสโตเฟอร์ คาร์ลีน-แชงค์ลี่ย์ หลานชายปิ๊งไอเดียนำเทคโนโลยีโฮโลแกรมมาใช้เพื่อฟื้นคืนชีพสุดยอดกุนซือชาวสกอตแลนด์รายนี้ขึ้นมา


        ฮีโร่แห่งถิ่นแอนฟิลด์จากโลกนี้ไปแล้วเมื่อ 35 ปีก่อน แต่ด้วยเทคโนโลยีในปัจจุบันได้มีการนำภาพเสมือนจริงของ แชงค์ลี่ย์ มาเปิดตัวที่โรงแรมแชงค์ลี่ย์ โฮเทล ในเมืองลิเวอร์พูล ซึ่งมีหลานชายของสุดยอดกุนซือ "เดอะ เร้ดส์" เป็นคนสร้างไอเดียเด็ดนี้


        บรรดาแขกที่มายังโรงแรมโดยเฉพาะสาวก "เดอะ ค็อป" หากอยากจะสัมผัสภาพโฮโลแกรมของแชงค์ลี่ย์ พวกเขาต้องเข้ามานั่งที่ห้องพิเศษซึ่งจะมีจอทีวีแสดงให้เห็นภาพของเขาอยู่ที่โต๊ะของพวกเขา งานนี้ เอียน คัลลาแฮน, เอียน เซนต์ จอห์น และ คริส ลอว์เลอร์ 3 ศิษย์เอกของแชงค์ลี่ย์ ได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ที่น่าเหลือเชื่อนี้มาแล้ว


        ลอว์เลอร์ กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อมากๆ ตอนที่คุณคิดถึงชายที่แสนยิ่งใหญ่ เจ้านายที่เราเคยเล่นเพื่อเขาตลอดช่วงหลายๆ ปี และเขายืนอยู่ในนี้ พร้อมอ้าแขนของเขาจากนั้นก็นั่งอยู่ข้างๆ เรา"


        ขณะที่ เซนต์ จอห์น กล่าวเสริมว่า "มันทำให้หวนคิดถึงความทรงจำที่ผ่านมา" ด้าน คัลลาแฮน กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า "ผมขนลุกเลยล่ะ !"


        สำหรับ คาร์ลีน-แชงค์ลี่ย์ ซึ่งเป็นผู้บริหารของโรงแรม และต้นคิดไอเดียเด็ดนี้ แสดงความเห็นว่า "เรื่องนี้เกิดมาจากแนวคิดที่ว่า -ใครคือคนที่คุณอยากที่จะร่วมปาร์ตี้ดินเนอร์ที่สุดแสนวิเศษล่ะ ?- สำหรับแฟนฟุตบอล และแน่นอนว่าแฟนบอลลิเวอร์พูล พวกเขามักจะพูดถึงบิลล์ แชงค์ลี่ย์ เสมอ"


        ทั้งนี้ แชงค์ลี่ย์ ทำหน้าที่กุมบังเหียนลิเวอร์พูล ยาวนาน 16 ปีในช่วงระหว่างที่พวกเขายิ่งใหญ่ยุค 60-70 โดยในเวลานั้น "หงส์แดง" คว้าแชมป์ดิวิชั่น 1 (พรีเมียร์ลีก) 3 สมัย, เอฟเอ คัพ 2 สมัย และยูฟ่า คัพ (ยูฟ่า ยูโรปา ลีก)  1 สมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใกล้ย้ายเต็มที!เรือถอดรูปฮาร์ทแล้ว
    โกล สื่อแวดวงลูกหนัง ระบุ แมนฯ ซิตี้ เอารูปของ โจ ฮาร์ท นายด่านคนดังที่เคยอยู่นอกสนาม เอติฮัด ออกไปแล้ว โดยที่เอารูปไทม์ไลน์ของทีมมาติดแทน
  • อย่างงี้ก็มีด้วย!แฟนผีทำเสื้อผสมชื่อป็อกบา-อิบรา
    กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด คนหนึ่ง ทำเสื้อแบบเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง เมื่อเอาชื่อของ ปอล ป็อกบา กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มาผสมกัน แถมยังเอาเบอร์ของทั้งคู่มารวมเข้าด้วยกันอีก
  • มีอนาคต!มูบอกแรชฟอร์ดอยู่ในแผนทำทีม
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ เผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกอนาคตไกลแล้วว่ายังอยู่ในแผนการทำทีมของตน ขณะที่ แรชฟอร์ด ก็ไม่มีอาการงอแงด้วย
  • คล็อปป์บอกเบื่อโดนสื่อถามเรื่องฟอร์มมาเน่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล บอกเบื่อกับการโดนถามเรื่องฟอร์มการเล่นของ ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะตัวใหม่ ที่ขยันโชว์ฟอร์มโดดเด่น ล่าสุดมีส่วนร่วม 4 จาก 5 ประตูที่ทีมปูพรมถล่ม เบอร์ตัน 5-0 เกมลีกคัพ รอบสอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »