ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลากอรุนญ่าฟูลทีม!จัดเปเรซส่องประตูเบติส

ลากอรุนญ่าฟูลทีม!จัดเปเรซส่องประตูเบติส

Posted 26/08/2016 by siamsport

''ซูเปอร์เดปอร์'' ลา กอรุนญ่า เตรียมจัดทัพเต็มพิกัด ส่ง ลูกัส เปเรซ ลงล่าประตู เกมดวล เรอัล เบติส ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันศุกร์ที่ 26 สิงหาคมนี้

 

ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน
(นัดที่ 2 ฤดูกาล 2016-17)
วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม 2559
เรอัล เบติส - ลา กอรุนญ่า
ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1, (เวลา: 01.45 น.)

         สนาม : เอสตาดีโอ เบนีโต้ บียามาริน, (เซบีย่า)

          เบติส ภายใต้การคุมทัพของ กุสตาโว่ โปเยต์ เทรนเนอร์ชาวอุรุกวัย ออกสตาร์ตในลา ลีกา ซีซั่นนี้ ด้วยการออกไปปราชัยให้กับ บาร์เซโลน่า แชมป์เก่ามาย่อยยับ  2-6 จมบ๊วยของตารางคะแนน

          ความพร้อมเกมนี้ต้องขาด โฌนาส มาร์กแต็ง กองกลางวัย 26 ปี ชาวฝรั่งเศส ที่บาดเจ็บเส้นเอ็นข้อเท้ามาจากเกมแพ้ให้กับ บาร์ซ่า คาดว่า ดานี่ เซบาโยส น่าจะได้รับโอกาสลงเล่นแทน โดยคู่หน้าให้ รูเบน กาสโตร ที่ทำคนเดียวสองประตูในนัดที่แล้ว ลงล่าตาข่ายกับ อันโตนิโอ ซานาเบรีย

          ทางด้าน ''ซูเปร์เดปอร์'' ลา กอรุนญ่า ผู้มาเยือนเปิดรังเชือด เออิบาร์ 2-1 ในนัดแรก รั้งอันดับ 5 ของตารางคะแนนลา ลีกา

          เกมนี้ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องกังวลใจ โดยแนวรับใช้งาน ราอูล อัลเบนโตซ่า ปราการหลังที่คว้าตัวมาจากดาร์บี้ เคาน์ตี้ ลงยืนเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟกับ ซิดเนย

          ขณะเดียวกันแดนกลางส่ง กิลแยร์เม่ โดส ซานโต๊ส ดาวเตะชาวบราซิลที่เล่นได้น่าประทับใจในเกมแรกลงคุมเกมร่วมกับ เปโดร มอสเกร่า เปิดทางให้ บรูโน่ กาม่า, ฟายซัล ฟายร์ และ การ์เลส คิล ปั้นเกมให้กับ ลูกัส เปเรซ เข้าทำประตู

          รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม

          เบติส : อันโตนิโอ อาดาน - คริสเตียโน่ ปิซซินี่, อิสซ่า ม็องดี้, เคร์มาน เปซเซลล่า, ริซ่า ดูร์มิซี่ - ฆัวกิน ซานเชซ, เปตรอส, เฟลีเป้ กูเตียร์เรซ, ดานี่ เซบาโยส - รูเบน กาสโตร, อันโตนิโอ ซานาเบรีย

          ลา กอรุนญ่า : เคร์ มัน ลุกซ์ - ฆวนฟราน โมเรโน่, ราอูล อัลเบนโตซ่า, ซิดเนย, เฟร์นานโด นาบาร์โร่ - กิลแยร์เม่ โดส ซานโต๊ส, เปโดร มอสเกร่า - บรูโน่ กาม่า, ฟายซัล ฟายร์, การ์เลส คิล - ลูกัส เปเรซ

          ผู้ตัดสิน: การ์ลอส กลอส โกเมซ

         ข้อมูลที่น่าสนใจ

         - ตลอด 7 ครั้งหลังที่ทั้งสองทีมเจอกัน ลา กอรรุนญ่า ชนะ 3 เสมอ 3 และเรอัล เบติส ชนะ 1

         - อย่างไรก็ตาม ตลอด 7 นัดหลังนั้น ทีมเจ้าบ้านไม่อาจเอาชนะได้เลย

         - ครั้งเดียวจาก 10 ครั้งหลังที่พบกันที่เจ้าชนะเกิดชึ้นเมื่อกันยายน 2007 โดย ลา กอรุนญ่า ชนะ 1-0

         - เรอัล เบติส แพ้ 3 และ เสมอ 3 ตลอด 6 นัดหลังที่เปิดบ้านเจอ ลา กอรุนญ่า

         - 5 ครั้งหลังที่ทั้งสองทีมเจอกัน ทั้งเรอัล เบติส และ ลา กอรุนญ่า ต่างทำประตูได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรนัลโด้ชูเปเป้น่าซิวแข้งยอดเยี่ยมยูโร2016
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกสของเรอัล มาดริด ซูฮก เปเป้ เป็นนักเตะฟอร์มแจ่มที่สุดในศึกยูโร 2016 และควรได้รางวัลแข้งยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ เพราะมีปีที่สุดยอดต่อเนื่องจากความสำเร็จในแชมเปี้ยนส์ ลีก
  • ซิลเลสเซ่นยันเองเตรียมบินคุยเฝ้าเสาบาร์ซ่า
    ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น ผู้รักษาประตูทีมชาติฮอลแลนด์ ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เผยหลังเกมแพ้ รอสตอฟ และทีมตกรอบเพลย์ออฟ แชสเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ผ่านมา ว่าเขาจะบินไปคุยเรื่องการย้ายซบ บาร์เซโลน่า พร้อมยืนยันว่า การย้ายทีมไม่เกี่ยวกับฟอร์มในสนามที่เกมนี้โดนทะลวงไป 4 ดอก ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น ผู้รักษาประตูทีมชาติฮอลแลนด์ ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เตรียมบินไปเซ็นสัญญาย้ายซบ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ของสเปน เพื่อเป็นตัวแทนของ เคลาดิโอ บราโว่ จอมหนึบทีมชาติชิลี ที่กำลังจะย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มือกาวดัตช์วัย 27 ปี ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ ที่แพ้ รอสตอฟ เละเทะ 1-4 รวมสองนัดแพ้ 2-5 ตกรอบ และหล่นไปเล่นถ้วยเล็กยูโรป้า ลีก แทน โดยหลังจากนั้นเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่า เขาจะบินไปบาร์เซโลน่า และหากไม่มีอะไรผิดพลาดก็คงจะมีการย้ายทีมอย่างเป็นทางการ "ผมจะบินไปบาร์เซโลน่าคืนนี้ ไม่ก็วันพรุ่งนี้ จากนั้นเราจะพิจารณารายละเอียดขั้นสุดท้ายกัน ถ้าตกลงกันได้ก็จะดี แต่นี่คือการจากทีมแบบย่ำแย่ ผมอยากเล่นวันนี้ เรื่องการย้ายทีมไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับความพร้อมของผม" ซิลเลสเซ่น กล่
  • ตามรอยเมสซี่!เนย์มาร์ย้อมผมฉลองซิวทองอลป.
    เปลี่ยนโฉมปรับลุกใหม่ฉลองนำ บราซิล ซิวเหรียญทองฟุตบอลชาย โอลิมปิก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ด้วยการย้อมผมเป็นสีบลอนด์ทอง สำหรับ เนย์มาร์ หลังก่อนหน้านั้นเพิ่งให้ช่างสักสัญลักษ์รูปห่วงและโลโก้ "ริโอเกมส์ 2016" ที่แขนซ้าย
  • เบลยกซีซั่นก่อนความทรงจำไม่มีวันลืม
    แกเร็ธ เบล ปีกเวิลด์คลาสของ เรอัล มาดริด ยกผลงานฤดูกาลก่อนจะเป็นความทรงจำที่เขาไม่มีวันลืมเลือน เพราะประสบความสำเร็จกับ "ราชันชุดขาว" ที่คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก จากนั้นยังพา เวลส์ เข้ารอบรองฯ ยูโร 2016 จนมีชื่อชิงรางวัลแข้งแห่งปีของยุโรป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »