ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ซิโก้"ชี้!แพ้เกมนี้ได้เห็นข้อบกพร่อง,ยก"สิโรจน์"สอบผ่าน

"ซิโก้"ชี้!แพ้เกมนี้ได้เห็นข้อบกพร่อง,ยก"สิโรจน์"สอบผ่าน

Posted 26/08/2016 by siamsport

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย เปิดเผยหลังเกมว่าบุกพ่าย กาตาร์ถึงถิ่นในเกมอุ่นเครื่องว่าเป็นการลองผู้เล่น 2 ชุด ผลการแข่งขันไม่เสียหายอะไรอยากให้เก็บความมุ่งมั่นไว้ดวลซาอุฯ พร้อมยก ปีโป้ สอบผ่าน

        หลังเกมที่ทีมชาติไทย บุกมาปราชัยให้กับ กาตาร์ 0-3 ในเกมอุ่นเครื่องตามปฏิทิน ฟีฟ่า เดย์ เมื่อวันที่ 25 ส.ค. ที่ผ่านมา "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของ "ช้างศึก" เปิดเผยกับสื่อมวลชนไทยที่เกาะติดสถานการณ์ถึงขอบสนามว่า  "เราลองผู้เล่น 2 ชุดในวันนี้ ซึ่งชุดแรกเราเสียจุดโทษคงจะมีอะไรแก้ตัว"


        "ส่วนชุดสองเราหวังที่จะลองเกมรุก แต่เมื่อเกมตามอยู่ 0-1 ทำให้อยากจะเอาคืน ทว่าถูกจังหวะสวนกลับจนต้องมาเสียอีก 2 ประตู ซึ่งมันเป็นบทเรียนที่ล้ำค่า และ ผมได้บอกกับลูกทีม แล้วว่าไม่เสียหายอะไรมาก เพราะทุกอย่างเพิ่งจะเริ่ม อยากจะให้เก็บความมุ่งมั่น ตั้งใจ ไว้ในเกมเยือนซาอุดิอาระเบีย"


        ทั้งนี้ กุนซือทีมชาติไทยยังพูดถึง สิโรจน์ ดาวยิงป้ายแดงที่ทำผลงานได้เข้าตาว่า "ผมเองยังคิดว่าดีเสียอีกที่เราแพ้ในเกมนี้ เพราะมันทำให้เราได้เห็นข้อบกพร่องของทีม ดีกว่าชนะทำให้หลงระเริงไปแต่เกมนี้ทำให้เห็นว่า โป้ (สิโรจน์ ฉัตรทอง) สามารถเล่นได้ 90 นาที ทำให้เราเห็นว่าน่าจะเป็นกำลังสำคัญได้ และ ผมยกให้สอบผ่านอย่างแท้จริง"

 

เร่งสร้างความสัมพันธ์หา 11 คนแรก

        ผู้สื่อข่าวได้สอบถามกุนซือผู้พาทีมชาติไทย ที่พาทีมผ่านเข้ามาสู่รอบ 12 ทีมสุดท้าย ด้วยการเป็นแชมป์ กลุ่ม เอฟ ของศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสองว่า มีจุดไหนที่ขุนพลจากฝั่งลุ่มน้ำเจ้าพระยา จำเป็นที่จะต้องแก้ไขเป็นการด่วน


        "โค้ชซิโก้" เผยว่า "ที่เห็นได้ชัดสุดในเกมนี้ ก็คือ ความสัมพันธ์ของทีม เพราะเรากำลังอยู่ในช่วงคัดเลือก 11 ผู้เล่นคนแรกของทีมชาติไทยอยู่ หากว่าเราสามารถสร้างความสัมพันธ์ให้เกิดขึ้นได้ในระยะเวลา 1 สัปดาห์จากนี้ที่เราจะไปเจอกับ ซาอุดิอาระเบีย ก็มีหวังที่จะต่อกรได้เช่นกัน"

 

 

มาฟังทัศนะจาก''โค้ชซิโก้'' หลังเกมไทยพ่ายต่อกาตาร์ 0-3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังมีเรื่องต้องแก้ ! กาตาร์ฟอร์มโหดกดไทยยับ 3-0
    ทีมชาติไทย ยังมีการบ้านให้ต้องทำอีกเยอะ หลังจากโดนกาตาร์ อัดขาดลอยในเกมอุ่นเครื่อง 3-0
  • "ซิโก้"ไม่ซีเรียสเตะลับกาตาร์สนามเปิดแอร์
    ประเด็นที่ทำให้หลายคนสงสัย นั่นคือ การอุ่นเครื่องกับ กาตาร์ ของทีมชาติไทย ที่สนาม ยาสซิม บิน ฮัมหมัด สเตเดี้ยม ในวันที่ 25 ส.ค.2559 ได้มีการเปิดแอร์ราว 22 องศาเซลเซียส เพื่อลดอากาศที่ร้อนจัดของประเทศเจ้าภาพในเวลานี้ "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เผย นักเตะทุกคนปรับตัวได้ไม่มีปัญหา
  • เว็บฟีฟ่าตีข่าวทีมชาติไทยผ่านมุมมอง"ธีรศิลป์ แดงดา"
    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ ฟีฟ่า หรือ www.fifa.com ได้ออกมาระบุถึงบทสัมภาษณ์ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าเบอร์ 1 ของทีมชาติไทย จากสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ โดยขึ้นหัวว่า "แดงดา : ประเทศไทยได้เรียนรู้จากความผิดพลาดก่อนหน้านี้"
  • 29ส.ค.แกรนด์สปอร์ตเปิดตัวชุดแข่งใหม่ช้างศึก
    แกรนด์สปอร์ต ปล่อยทีเซอร์ 19 วินาที โปรโมตชุดแข่งใหม่ทีมชาติไทย โดยจะมีการเปิดตัววันที่ 29 ส.ค.59 และจะประเดิมใส่นัดแรกเกมคัดบอลโลกที่จะไปเยือนซาอุดิอาระเบียในวันที่ 1 ก.ย.นี้ ยันราคาไม่เกิน1พันบาทพร้อมใส่เกียร์เดินหน้าร่วมประมูลใหม่ปี2017

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »