ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "เจ้าตั้ม"เผย!ต้องเน้นรับ-สุดมั่นมีวิธีรับมือดาวยิงร่างยักษ์

"เจ้าตั้ม"เผย!ต้องเน้นรับ-สุดมั่นมีวิธีรับมือดาวยิงร่างยักษ์

Posted 26/08/2016 by siamsport

"เจ้าตั้ม" ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กล่าวหลังเกมทีมชาติไทยปราชัยให้กับ กาตาร์ 0-3 ว่าเกมนี้ยังไม่ดีพอ เสียบอลง่ายจึงทำให้เสียประตู พร้อมยังเชื่อมั่นมีวิธีรับมือศูนย์หน้ารูปร่างใหญ่แน่นอน

        "ทุกอย่างในเกมนี้ผมยังคิดว่าไม่ดีพอ เพราะเราเสียบอลในแดนบนง่ายไป เมื่อเราโดนโต้กลับมาจึงเสียประตู ทำให้เราต้องกลับไปแก้ไข ส่วนการเจอกับกองหน้าตัวใหญ่สไตล์อาหรับ ผมยังคิดว่าเรามีวิธีที่จะรับมือแน่นอน แต่เราจำเป็นต้องช่วยกันทั้งทีม เนื่องจากเกมรับเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด" เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติไทยเปิดใจต่อสื่อมวลชน


        ทั้งนี้ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ เป็นอีกคนที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น และ เป็น 1 ใน 5 ผู้เล่นที่ลงสนามครบ 90 นาที ต่อจาก กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, ปกเกล้า อนันต์, สิโรจน์ ฉัตรทอง และ ศราวุธ มาสุข

 

"ตั้ม" ธนบูรณ์ พูดถึงวิธีการรับมือกับกองหน้าตัวใหญ่ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ซิโก้"ชี้!แพ้เกมนี้ได้เห็นข้อบกพร่อง,ยก"สิโรจน์"สอบผ่าน
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย เปิดเผยหลังเกมว่าบุกพ่าย กาตาร์ถึงถิ่นในเกมอุ่นเครื่องว่าเป็นการลองผู้เล่น 2 ชุด ผลการแข่งขันไม่เสียหายอะไรอยากให้เก็บความมุ่งมั่นไว้ดวลซาอุฯ พร้อมยก ปีโป้ สอบผ่าน
  • ยังมีเรื่องต้องแก้ ! กาตาร์ฟอร์มโหดกดไทยยับ 3-0
    ทีมชาติไทย ยังมีการบ้านให้ต้องทำอีกเยอะ หลังจากโดนกาตาร์ อัดขาดลอยในเกมอุ่นเครื่อง 3-0
  • "ซิโก้"ไม่ซีเรียสเตะลับกาตาร์สนามเปิดแอร์
    ประเด็นที่ทำให้หลายคนสงสัย นั่นคือ การอุ่นเครื่องกับ กาตาร์ ของทีมชาติไทย ที่สนาม ยาสซิม บิน ฮัมหมัด สเตเดี้ยม ในวันที่ 25 ส.ค.2559 ได้มีการเปิดแอร์ราว 22 องศาเซลเซียส เพื่อลดอากาศที่ร้อนจัดของประเทศเจ้าภาพในเวลานี้ "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เผย นักเตะทุกคนปรับตัวได้ไม่มีปัญหา
  • เว็บฟีฟ่าตีข่าวทีมชาติไทยผ่านมุมมอง"ธีรศิลป์ แดงดา"
    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ ฟีฟ่า หรือ www.fifa.com ได้ออกมาระบุถึงบทสัมภาษณ์ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าเบอร์ 1 ของทีมชาติไทย จากสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ โดยขึ้นหัวว่า "แดงดา : ประเทศไทยได้เรียนรู้จากความผิดพลาดก่อนหน้านี้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »