ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสริมหนัก!สื่อแฉปืนใกล้ซิวมุสตาฟี่ร่วมทัพ

เสริมหนัก!สื่อแฉปืนใกล้ซิวมุสตาฟี่ร่วมทัพ

Posted 26/08/2016 by siamsport

สื่อผู้ดีตีข่าว อาร์เซน่อล ใกล้จะบรรลุข้อตกลงกับ บาเลนเซีย ในการกระชากตัว ชโคดราน มุสตาฟี่ กองหลังทีมชาติเยอรมนี มาร่วมทัพ โดยคาดว่า "เดอะ กันเนอร์ส" ยอมควักกระเป๋าจ่ายค่าตัวราวๆ 35 ล้านปอนด์

        บีบีซี สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ รายงานว่า อาร์เซน่อล สโมสรแกร่งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้บรรลุข้อตกลงกับ บาเลนเซีย ทีมลา ลีกา สเปน ในการซื้อ ชโคดราน มุสตาฟี่ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง มาร่วมทีม โดยคาดค่าตัวนักเตะอยู่ที่ 35 ล้านปอนด์ (ราว  1,680 ล้านบาท)


        ดาวเตะชาวเยอรมัน วัย 24 ปี แสดงความสนใจอยากย้ายมาเล่นในถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม อย่างมาก แต่ บาเลนเซีย ยืนกรานไม่ปล่อย มุสตาฟี่ ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ นอกจากสโมสรไหนก็ตามที่กล้าจ่ายค่าฉีกสัญญานักเตะจำนวน 42.1 ล้านบาท (ราว 2,020.8 ล้านบาท)


        ทั้งนี้สื่อคาดว่า มุสตาฟี่ ซึ่งคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ร่วมกับ เยอรมนี จะเดินทางเข้ารับการตรวจร่างกายกับ "เดอะ กันเนอร์ส" ในเร็วๆ นี้ แต่ไม่น่าเป็นไปได้ที่การเจรจาจะเสร็จสิ้นทันเกมเยือน วัตฟอร์ด ในวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคมนี้


        ขณะเดียวกัน อาร์เซน่อล ซึ่งต้องพลาดใช้งาน แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ และ กาเบรียล เปาลิสต้า เนื่องจากทั้งสองคนได้รับบาดเจ็บในช่วงปรีซีซั่น ยังมีข่าวสนใจคว้าตัว มาร์กแซล ทิสเซรองด์ เซนเตอร์แบ็ก โมนาโก กับ ฟิล โจนส์ กองหลังดาวโรจน์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคลแมนอัดเวนเกอร์เร่งใช้งานจนแรมโบ้เจ็บ
    คริส โคลแมน ผู้จัดการทีมชาติเวลส์ ตำหนิ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล รีบร้อนใช้งาน อารอน แรมซี่ย์ จนบาดเจ็บตั้งแต่นัดเปิดฤดูกาลที่แพ้ ลิเวอร์พูล แทนที่จะให้พัก หรือเป็นตัวสำรองไปก่อน เพราะนักเตะเหนื่อยต่อเนื่องจากเกมลีกยาวจนถึงยูโร 2016 ทำให้ความซวยพลอยหล่นใส่ "มังกรแดง" ที่ต้องอดใช้งานในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก เดือนกันยายนนี้
  • ปืนหน้าหงาย! กุนซือค้างคาวลั่นไม่ขาย มุสตาฟี-อัลคาเซอร์
    กุนซือใหญ่บาเลนเซียยืนยันว่านักเตะทั้งสองรายซึ่งมีข่าวลือว่าจะย้ายทีมเวลานี้จะไม่ถูกปล่อยตัวออกไปอย่างแน่นอนปาโก อเยสเตราน เฮดโค้ชทีมบาเลนเซีย ยืนยันว่าไม่เคยมีความคิดปล่อยตัว ชโครดาน มุสตาฟี และปาโก อัลคาเซอร์ สองนักเตะตัวเก่งของทีม ในช่วงหน้าร้อนนี้
  • ปืนเศร้า!อาซาโนะไม่ได้ใบอนุญาตทำงาน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุเอง ทาคุมะ อาซาโนะ หัวหอกชาวญี่ปุ่นของทีม ไม่ได้รับใบอนุญาตการทำงานในเกาะอังกฤษ ทำให้ซีซั่นนี้จะอดลงเล่นให้ทีมแน่นอน และต้องไปเล่นกับที่อื่นแบบยืมตัว
  • เวนเกอร์โบ้ยราชันยังซื้อนักเตะยากเลย
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ชี้การซื้อนักเตะใหม่ ฝีเท้าดี ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ดูอย่าง เรอัล มาดริด ยังมีปัญหา แถมนักเตะใหม่ที่ซื้อมาอย่าง อัลบาโร่ โมราต้า ก็เพราะจ่ายเงินซื้อตามออปชั่น เชื่อทีมตัวเองมีแนวรุกดีแล้ว ทั้ง วัลค็อตต์, ชิรูด์ ไปจนถึง อเล็กซิส ซานเชซ, อัคปอม และ ซาโนโก้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »