ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ทางการ!ชุดขาวยันอุทธรณ์โทษแบนต่อศาลกีฬาโลก

ทางการ!ชุดขาวยันอุทธรณ์โทษแบนต่อศาลกีฬาโลก

Posted 09/09/2016 by siamsport

เรอัล มาดริด ระบุ จะยื่นอุทธรณ์เรื่องโทษห้ามซื้อนักเตะกับทางศาลอนุญาโตตุลาการกีฬาโลกแน่ พร้อมจะขอให้มีคำตัดสินเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ด้วย

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่าพวกเขาจะไปยื่นเรื่องกับศาลอนุญาโตตุลาการกีฬาโลก (ซีเอเอส) เพื่อขอให้ยกเลิกบทลงโทษจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ที่สั่งห้ามพวกเขาทำการซื้อนักเตะ

เรอัล รวมถึง แอตเลติโก มาดริด โดน ฟีฟ่า สั่งห้ามช็อปไปเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังจากที่พวกเขาละเมิดกฎจากการเซ็นสัญญากับนักเตะต่างชาติที่อายุไม่เกิน 18 ปี ซึ่งทั้ง 2 ทีมได้ยื่นอุทธรณ์ทันทีจนทำให้โทษแบนถูกระงับเอาไว้ก่อน และสามารถเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาได้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ฟีฟ่า ได้มีคำตัดสินปฏิเสธการอุทธรณ์ดังกล่าวแล้ว ทำให้ทั้ง 2 ทีมจะไม่สามารถซื้อนักเตะในตลาดซื้อ-ขาย 2 ช่วงต่อจากนี้ได้ และกว่าที่จะเสริมทัพได้ก็ต้องรอจนถึงช่วงเดือนมกราคม ปี 2018

เรอัล แถลงการณ์ว่า "จากการตัดสินของคณะกรรมการด้านการอุทธรณ์ของ ฟีฟ่า ในวันนี้ เรอัล มาดริด ซี.เอฟ. จึงอยากจะชี้แจงดังต่อไปนี้ 1. สโมสรเสียใจกับคำตัดสินที่ออกมา, คิดว่ามันไม่ยุติธรรมอย่างมาก และขัดกับรากฐานสำคัญของกฎด้านระเบียบวินัย"

"2. สโมสรจะเริ่มกระบวนการอุทธรณ์กับศาลอนุญาโตตุลาการกีฬาโลก (ซีเอเอส) โดยขอร้องให้มีการกลับคำตัดสิน เรามั่นใจเต็มเปี่ยมว่าองค์กรดังกล่าวจะให้คำตัดสินที่เป็นประโยชน์กับเรา"

"3. เรอัล มาดริด ซี.เอฟ. จะขอร้องให้มีการดำเนินกระบวนการอย่างเร่งด่วน เพื่อที่จะได้คำตัดสินจาก ซีเอเอส ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้" ยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิ้นอีกเฮือก!เรอัลเล็งอุทธรณ์โทษแบนต่อศาลกีฬา
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมลีกกระทิงดุ เตรียมดิ้นอีกเฮือกด้วยการยื่นเรื่องอุทธรณ์ต่อศาลกีฬาโลก หลังล่าสุดโดนสหพันธ์ลูกหนังโลก ปัดคำอุทธรณ์โทษกรณีห้ามซื้อ-ขายนักเตะ 2 ช่วงถัดไป
  • อุทธรณ์ไม่ผ่าน!ชุดขาว,ตราหมีโดนสั่งห้ามช็อป
    ฟีฟ่า ระบุ เรอัล มาดริด และ แอตเลติโก มาดริด ไม่ผ่านการอุทธรณ์โทษห้ามซื้อนักเตะ ทำให้พวกเขาจะไม่สามารถเสริมทัพในตลาด 2 ช่วงต่อจากนี้ได้
  • โมราต้าหวังใช้ผลงานแย่งตำแหน่งบีบีซี
    อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปนของเรอัล มาดริด เผยหากใจไม่สู้ ชอบความสบาย ได้เล่นชัวร์ๆ เขาคงย้ายไปเล่นที่อื่น ไม่กลับมา ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แม้รู้ทั้งรู้ว่าต้องเล่นดีจริงๆ ถึงจะเบียดไปมีตำแหน่งในแนวรุกของทีมที่มี แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้
  • ชุดขาวเฮ!โรนัลโด้คัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย
    แฟนๆ "ราชันชุดขาว" ได้รับข่าวดี เมื่อล่าสุด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนสำคัญ กลับมาลงซ้อมได้เรียบร้อย พร้อมโชว์ลีลาหวดบอลเต็มข้อให้เห็นกับตาด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »