ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่จับดายเออร์ต่อสัญญาถึงปี2021

ไก่จับดายเออร์ต่อสัญญาถึงปี2021

Posted 13/09/2016 by siamsport

สเปอร์ส จับ เอริก ดายเออร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ต่อสัญญายาวถึงปี 2021 เรียบร้อย หลังทำผลงานได้น่าประทับใจตั้งแต่ย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อ 2 ปีก่อน จนเวลานี้กลายเป็นกำลังหลักของทีมชาติอังกฤษไปแล้ว

เอริก ดายเออร์ กองกลาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จรดปากกาต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ออกไปจนถึงปี 2021 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา พร้อมกับรับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็นสัปดาห์ละเกือบ 70,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.36 ล้านบาท)

มิดฟิลด์วัย 22 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ สเปอร์ส นับตั้งแต่ย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อปี 2014 โดยสามารถเล่นได้หลายตำแหน่งทั้งกองกลางตัวรับ และกองหลัง จนขณะนี้กลายเป็นกำลังหลักของทีมชาติอังกฤษไปแล้ว

ในเวลานี้ "ไก่เดือยทอง" กำลังจับผู้เล่นสำคัญต่อสัญญา โดยนอกจาก ดายเออร์ ที่เซ็นทางการไปแล้ว ก่อนหน้านี้ คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก ก็เพิ่งต่อสัญญาออกไปจนถึงปี 2020

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ค่าชดเชย!ทีมฟานกัลรับเงินจากผี8.4ล้านป.
    หลุยส์ ฟาน กัล อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงเหล่าสต๊าฟโค้ชของเขา ที่โดนเด้งจากตำแหน่งช่วงจบซีซั่นที่แล้ว ได้รับค่าชดเชยจาก "เร้ด เดวิลส์" มากถึง 8.4 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว หลังโค้ชชาวดัตช์ไม่อาจนำทีมคว้าสิทธิ์ลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ
  • ลูกากูแฮตทริก!เอฟฯบุกถล่มแมวดำ3-0แซงผีขึ้นที่3
    โรเมลู ลูกากู ดาวยิงเลือดเบลเยียมโชว์ฟอร์มสุดร้อนแรงหลังตะบันแฮตทริกยิงคนเดียวสามประตู ช่วยให้ "ทอฟฟี่" เอฟเวอร์ตัน บุกไปคว้าสามแต้มเหนือ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ 3-0 พร้อมขยับขึ้นไปรั้งอันดับ3แซงหน้าแมนฯยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • ศึกนอกสนาม!หงส์,ไก่สนซิวหอกริเวอร์เพลท
    มาร์ก้า สื่อของสเปน ระบุ ลิเวอร์พูล กับ สเปอร์ส ต่างก็เล็งที่จะกระชากตัว ลูคัส อลาริโอ หัวหอก ริเวอร์ เพลท มาเสริมทัพ โดยค่าตัวจะอยู่ในระดับราว 15.2 ล้านปอนด์
  • เป๊ปเผยงานยุ่งจัดจนไม่ว่างดื่มไวน์กับมู
    "ไม่ว่างจริงๆ หรือว่ามีคนอื่น !" เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยไม่ได้มีโอกาสชนแก้วสมานฉันท์กับ โชเซ่ มูรินโญ่ หลังจบเกมลีกที่ "เรือใบสีฟ้า" สอย แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมย้ำอีกรอบไม่เคยบาดหมาง "เฮียมู" แถมให้ความเคารพซะมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »