ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฉลาด!ปีร์โล่เชื่อยูเว่คิดถูกปล่อยป็อกบาให้ผี

ฉลาด!ปีร์โล่เชื่อยูเว่คิดถูกปล่อยป็อกบาให้ผี

Posted 14/09/2016 by siamsport

อันเดรีย ปีร์โล่ แข้งจอมเก๋านิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ทีมในเอ็มแอลเอส เชื่อ ยูเวนตุส ต้นสังกัดเดิม คิดถูกจริงๆ ที่ขาย ปอล ป็อกบา ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะพวกเขาได้เงินจำนวนมหาศาล และนำไปเสริมแกร่งได้อย่างคุ้มค่า ซึ่งดูได้จากผลงานของทีมในช่วงต้นซีซั่นนี้

อันเดรีย ปีร์โล่ กองกลางมากประสบการณ์ชาวอิตาเลียน เชื่อ ยูเวนตุส ต้นสังกัดเก่าในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ทำเรื่องที่ถูกต้องที่สุดในการขาย ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์ ให้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรเจ้าบุญทุ่มแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ทัพ "ม้าลาย" ตัดสินใจให้ ป็อกบา ย้ายกลับไปยังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้งในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบแรก โดยไม่น่าจะใช่เรื่องประหลาดใจนักที่ ยูเว่ ยอมขายนักเตะรายนี้ เพราะทัพ "ปีศาจแดง" ทุ่มเงินเป็นสถิติโลก ซึ่งสื่อคาดการณ์กันว่าค่าตัวนักเตะน่าจะอยู่ที่ 89.3 ล้านปอนด์ (ราว 4,286 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม ป็อกบา โดนวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นอย่างหนักในช่วงต้นฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะในเกมดาร์บี้แมตช์ แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาบ้าน 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา สวนทางกับผลงานของ ยูเว่ ที่เริ่มต้นได้อย่างแข็งแกร่งแม้ว่าจะไม่มีเขาคุมแดนกลางแล้วก็ตาม

ปีร์โล่ ที่ปัจจุบันค้าแข้งกับ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ทีมในเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ เชื่อว่า ยูเวนตุส ใช้เงินที่ได้จากค่าตัว ป็อกบา อย่างคุ้มค่า เนื่องจากสามารถดึงนักเตะชั้นยอดมาเสริมแกร่งได้อย่างเหมาะสม "มันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องจริงๆ ตอนที่คุณมองเห็นนักเตะที่พวกเขาดึงเข้ามาร่วมทีม หลังจากช่วงตลาดซื้อขายนักเตะตอนนี้ผมคิดว่ายูเวนตุส สร้างทีมขึ้นมาเพื่อคว้าแชมป์ทุกรายการ"

"หากมองจากภายนอก แชมป์ลีกอิตาลีก็ไม่ได้เลวร้าย แต่ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะแสดงให้เห็นว่า ยูเว่ เหนือกว่าทีมอื่นๆ มันก็เหมือนกับลีกฝรั่งเศสนั่นแหละ ยูเว่ มีการแบ่งแยกเรื่องการแข่งขัน ตอนนี้พวกเขาดูเหมือนกับเปแอสเช (ปารีส แซงต์-แชร์กแมง) จริงๆ" ตำนานแข้งทีมชาติอิตาลี ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใจมา!ฮาเมสสนซบผีแดงหากลาชุดขาว
    ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ฮาเมส โรดริเกซ จอมทัพ เรอัล มาดริด พร้อมที่จะย้ายไปร่วมก๊วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังสถานการณ์ของตัวเองในทัพ "ราชันชุดขาว" ยังไม่ดีขึ้น
  • ตัวแทนอิบรา?ผีสนดึงหอกดาวรุ่งสวีดิชร่วมก๊วน
    เอ็กซ์เพรสเซ่น สื่อของสวีเดน ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังสนใจดึง เยสเปอร์ คาร์ลส์สัน หัวหอกอนาคตไกลชาวสวีดิชมาร่วมทัพ โดยค่าตัวของเขามีโอกาสอยู่ที่ 6-8 ล้านยูโร
  • ค่าชดเชย!ทีมฟานกัลรับเงินจากผี8.4ล้านป.
    หลุยส์ ฟาน กัล อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงเหล่าสต๊าฟโค้ชของเขา ที่โดนเด้งจากตำแหน่งช่วงจบซีซั่นที่แล้ว ได้รับค่าชดเชยจาก "เร้ด เดวิลส์" มากถึง 8.4 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว หลังโค้ชชาวดัตช์ไม่อาจนำทีมคว้าสิทธิ์ลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ
  • เป๊ปเผยงานยุ่งจัดจนไม่ว่างดื่มไวน์กับมู
    "ไม่ว่างจริงๆ หรือว่ามีคนอื่น !" เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยไม่ได้มีโอกาสชนแก้วสมานฉันท์กับ โชเซ่ มูรินโญ่ หลังจบเกมลีกที่ "เรือใบสีฟ้า" สอย แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมย้ำอีกรอบไม่เคยบาดหมาง "เฮียมู" แถมให้ความเคารพซะมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »