ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปีหน้ามาแน่! กรูยิชขอเวลาปรับตัวหงส์ก่อนหนึ่งซีซั่น

ปีหน้ามาแน่! กรูยิชขอเวลาปรับตัวหงส์ก่อนหนึ่งซีซั่น

Posted 14/09/2016 by goal.com

ดาวรุ่งชาวเซิร์บของหงส์แดง ขอเวลาเรียนรู้ชีวิตในสังกัดใหม่ก่อนหนึ่งฤดูกาล และมั่นใจว่าจะสามารถแสดงศักยภาพที่แท้จริงออกมาได้ในฤดูกาลหน้าแน่นอน

มาร์โก กรูยิช กองกลางอนาคตไกลของลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่า ฤดูกาลหน้าอาจจะยังเป็นช่วงของการปรับตัวรวมถึงซึบซับสิ่งต่างๆในสโมสรให้เต็มที่เสียก่อน แล้วค่อยถึงเวลาแสดงฝีเท้าที่แท้จริงออกมาในฤดูกาลหน้า

ดาวเตะวัย 20 กะรัต ถูกหงส์แดงซื้อมาจากทีมในเซอร์เบียบ้านเกิดอย่างเร้ด สตาร์ เบลเกรด ด้วยค่าตัว 5.1 ล้านปอนด์ เมื่อเดือนมกราคม ก่อนจะปล่อยให้ต้นสังกัดเก่ายืมตัวไปก่อนครึ่งปี กระทั่งมาร่วมงานในถิ่นแอนฟิลด์แบบเต็มตัวตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยได้โอกาสลงเล่นในฐานะตัวสำรองในเกมพรีเมียร์ลีกที่บุกพ่ายเบิร์นลีย์ 0-2 มาแล้วด้วย

"สำหรับในฤดูกาลแรก ผมยังต้องเรียนรู้อะไรหลายอย่างๆของที่นี่ให้ลึกซึ้งเสียก่อน และแน่นอนผมมีความสุขที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรที่ยิ่งใหญ่และมีนักเตะระดับโลกมากมายแบบนี้" กรูยิช กล่าวกับ Liverpool Echo

"ตอนนี้ผมต้องการเพียงแค่โอกาสในการลงไปสัมผัสเกม อาจเป็นเพียงแค่ไม่กี่นาทีก็ได้ และจะพยายามพัฒนาปรับปรุงตัวเองต่อไปเรื่อยๆ และปรับตัวกับที่นี่ให้ได้เร็วที่สุด ผมคิดว่าบางทีในฤดูกาลหน้า ทุกคนอาจจะได้เห็นฟอร์มของผมในแบบที่คาดหวังเอาไว้ก็ได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าชี้คล็อปป์เน้นเพรสซิ่งเยอะไปทำแข้งหงส์ล้า
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เน้นให้ลูกทีมไล่กดดันเยอะเกินไป จนส่งผลให้นักเตะในทีมล้าได้ง่าย แต่ก็ชม คล็อปป์ เช่นกันว่ามีคุณสมับติดีๆ หลายด้าน
  • คู่ควรกับคำชม!โซล่าชูคอนเต้ฝีมือสุดยอด
    จานฟรังโก้ โซล่า อดีตยอดดาวยิง เชลซี ยกนิ้วชม อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ "สิงห์บลูส์" คนปัจจุบันที่ทำผลงานได้แจ่มในช่วงออกสตาร์ต พร้อมชี้ ซีซั่นนี้มีหลายทีมที่มีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก
  • ใจมา!ฮาเมสสนซบผีแดงหากลาชุดขาว
    ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ฮาเมส โรดริเกซ จอมทัพ เรอัล มาดริด พร้อมที่จะย้ายไปร่วมก๊วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังสถานการณ์ของตัวเองในทัพ "ราชันชุดขาว" ยังไม่ดีขึ้น
  • สเตอร์ลิงชี้ฟอร์มแจ่มเหตุมีซาเน่แย่งตำแหน่ง
    ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกฟอร์มฮอตของ แมนฯ ซิตี้ เผย หนึ่งในต้นเหตุที่ทำให้ตนกำลังมีผลงานที่ยอดเยี่ยม เป็นเพราะมี เลรอย ซาเน่ ปีกชาวเยอรมันมาเป็นคู่แข่งแย่งตำแหน่ง เพราะมันทำให้ตนต้องยกระดับการเล่นขึ้นมาให้ได้ พร้อมเชื่อ "เรือใบสีฟ้า" มีลุ้นแชมป์ทุกรายการในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »