ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บอกเลยว่าชิล!คอนเต้ไม่กังวลเรื่องคอสต้า

บอกเลยว่าชิล!คอนเต้ไม่กังวลเรื่องคอสต้า

Posted 16/09/2016 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ประกาศชัด ไม่ห่วงเลยเรื่องอารมณ์ของ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงคนสำคัญ แม้ตอนนี้เจ้าตัวจ่อสะสมใบเหลืองครบโควตาแล้วก็ตาม แต่รับอยากให้อารมณ์ร่วมในการเล่นเกมของ คอสต้า ถูกใช้ในทางที่เหมาะสมมากกว่า

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนไม่รู้สึกเป็นกังวลเลยแม้แต่น้อย เกี่ยวกับเรื่องอารมณ์ของ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าคนเก่งชาวสแปนิช ถึงแม้ฤดูกาลนี้เจ้าตัวได้รับไปแล้วหลายใบเหลืองก็ตาม

ฤดูกาลนี้ คอสต้า ทำประตูในเกมลีกไปแล้ว 4 ลูก แต่เขาก็ได้รับใบเหลืองไปแล้ว 3 ใบ นั่นหมายความว่าถ้าเขาได้รับใบเหลืองอีก 2 ใบ เจ้าตัวก็จะโดนแบนอัตโนมัติ 1 เกมทันที

 คอนเต้ เผยว่า "ใช่ ถ้าโดนใบเหลืองอีก 2 ใบเขาจะโดนแบน แต่ผมไม่กังวลเกี่ยวกับมันเลย ดีเอโก้ กำลังทำได้ดีขึ้นกับเรื่องนี้ ในนัดล่าสุดนี่เขาแสดงให้เห็นถึงทัศนคติที่ยอดเยี่ยม เขามีอารมณ์ร่วมสูง แต่ผมอยากทำให้อารมณ์ร่วมในการเล่นฟุตบอลของเขาเป็นไปในทิศทางที่เหมาะสม"

 "การบอกให้ลูกทีมของคุณต้องมีความอดทนมันเป็นเรื่องยากมาก เพราะผมคิดว่าเขารู้ว่าเขาใกล้ที่จะโดนแบนแล้ว เขาเป็นนักเตะคนสำคัญ แต่ในขุมกำลังของเรามันมีนักเตะคนอื่นๆ ที่พร้อมเล่นแทนหากเขาโดนแบนเหมือนกัน อย่างเช่น มิชี่ บัตชูอายี่" กุนซือชาวอิตาเลียน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือดเปิดวีก!หงส์ฟัดสิงห์,จัดฟีร์มีโน่วัดคอสต้า
    คู่เปิดหัวประจำ สัปดาห์ลีกผู้ดี..."หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมยกพลออกเยือน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี รองจ่าฝูง นัดนี้น่าจับตา โรเบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ของทีมเยือน และ ดีเอโก้ คอสต้า ของเจ้าถิ่นที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงทั้งคู่ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันศุกร์ที่ 16 ก.ย. ศกนี้
  • ลือหึ่ง!ฟาเบรกาสเตรียมซบมิลานแบบยืมตัว
    สื่อดังอังกฤษตีข่าว เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องทีมชาติสเปน เตรียมชิ่ง เชลซี ซบ เอซี มิลาน แบบสัญญายืมตัวช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังกลายเป็นแข้งส่วนเกินในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์
  • บิ๊กตราหมีรับอยากดึงคอสต้ากลับรัง
    เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ บอสใหญ่ แอตเลติโก มาดริด เผยเอง "ตราหมี" กระสันดึง ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกร่างใหญ่ กลับมาจาก เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ "สิงห์บลูส์" ไม่เล่นด้วย
  • คู่ควรกับคำชม!โซล่าชูคอนเต้ฝีมือสุดยอด
    จานฟรังโก้ โซล่า อดีตยอดดาวยิง เชลซี ยกนิ้วชม อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ "สิงห์บลูส์" คนปัจจุบันที่ทำผลงานได้แจ่มในช่วงออกสตาร์ต พร้อมชี้ ซีซั่นนี้มีหลายทีมที่มีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »