ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กอ๊อดยันเมืองทอง,ท่าเรือเตะสนามกลางได้

บิ๊กอ๊อดยันเมืองทอง,ท่าเรือเตะสนามกลางได้

Posted 16/09/2016 by siamsport

  

 ''บิ๊กอ๊อด'' พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ประมุขบอลไทย ยืนยันให้ เอสซีจี เมืองทองฯ กับ การท่าเรือ เอฟซี หาสนามเป็นกลางใช้ในการเป็นเจ้าบ้านช่วงที่เหลือได้ แต่ห้ามแฟนบอลของทั้งสองทีมเข้าสนาม อีกทั้งต้องเป็นฝ่ายออกค่าใช้จ่ายเองทั้งหมด โดยเผยที่ออกกฏให้เป็นทีมเยือนนั้น เพราะได้รับข้อมูลมาว่าอาจจะมีผู้ไม่หวังดีมาสร้างสถานการณ์ให้ยิ่งบานปลายอีกได้

ตามที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ให้สโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ และ สโมสร การท่าเรือ เอฟซี ออกไปเล่นนอกบ้านในเกมที่เหลือของฤดูกาล 2016 หากกรณีเป็นทีมเหย้าซึ่งจะต้องทำการแข่งขันในสโมสรของตนเองในฐานะเจ้าบ้านนั้น ให้ไปทำการแข่งขันในสนามทีมเยือนแทน เพื่อเป็นการป้องกันเหตุร้ายที่อาจจะเกิดขึ้นได้อีก และเพื่อความปลอดภัย

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า "สาเหตุที่เราต้องให้ เอสซีจี เมืองทองฯ และ การท่าเรือ เอฟซี ออกไปเป็นทีมเยือนหากว่ามีเกมลงเล่นในบ้านตัวเองนั้น เพราะผมเองเป็นตำรวจ พร้อมกับได้รับข่าวสารมาว่าอาจจะเกิดกลุ่มผู้ไม่หวังดี มาสร้างสถานการณ์ให้กับทั้ง 2 สโมสรนี้ ยิ่งบานปลายไปมากกว่าเดิม ทำให้เราต้องระงับเหตุดังกล่าวเอาไว้ก่อน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนยุบทีมหากส.บอลออกมาตรการมีผลกระทบ
    บอร์ดบริหารสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ พร้อมประกาศยุบทีมทันที หาก ส.บอล ออกมาตรการร้ายแรงที่ไม่เป็นไปตามกฎของฟีฟ่า เป็นผลกระทบต่อสโมสร รวมไปถึงทีม การท่าเรือ เอฟซี ชี้หลังเกม พรีเมียร์ลีก คู่ แมนฯ ยูฯ กับ แมนฯ ซิตี้ แฟนบอลทั้งสองทีมต่างปะทะกันนอกสนาม ยังไม่มีการแบนสโมสรหรือตัดแต้มในลีก เผยสร้างทีมเพื่อความสุขให้กับแฟนบอลทั้งประเทศและทีมชาติไทย ไม่เคยหวังผลประโยชน์ทางการค้าหรือการเมืองแม้แต่น้อย
  • เมืองทองฯ-ท่าเรือจับมือเสนอมาตรการป้องกันเหตุแฟนบอลวิวาท
    สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จับมือ สโมสรการท่าเรือ เอฟซี เสนอเพิ่ม 5 มาตรการป้องกันเหตุแฟนบอลทะเลาะวิวาท ยกระดับมาตรฐานการเชียร์บอลไทย
  • OFFICIAL : ก่อนเยือนยูเออี-อิรัก! ช้างศึกสูญเสียบัลลังก์เบอร์1อาเซียน ฟีฟ่าแรงกิ้ง
    ช้างศึกหล่นจากบัลลังก์เบอร์ 1 อาเซียนจากการประกาศแรงกิ้งฟีฟ่าเดือนล่าสุด ก่อนบุกเยือน ยูเออี และ อิรัก ในแมตซคัดบอลโลกนัดที่ 3 และ 4
  • ชนาธิป : ฟุตบอลทำให้พวกคุณมีความสุขไม่ใช่หรอ ?
    ดาวเตะทีมชาติไทยเสียใจกับเหตุปะทะหลังเกมระหว่างแฟนบอล เมืองทอง - ท่าเรือ ทั้งที่ฟุตบอลทำให้พวกคุณมีความสุขไม่ใช่หรอชนาธิป สรงกระสินธ์ จอมทัพเมืองทอง ยูไนเต็ด โพสต์แสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ปะทะหลังเกมโตโยต้า ลีกคัพ ระหว่างแฟนบอลของต้นสังกัด และ การท่าเรือ เอฟซี เมื่อวันที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา พร้อมฝากถาม "ฟุตบอลทำให้พวกคุณมีความสุขไม่ใช่หรอ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »