ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ส.บอลสั่งSCGเมืองทองฯ-ท่าเรืองดเล่นในบ้าน

ส.บอลสั่งSCGเมืองทองฯ-ท่าเรืองดเล่นในบ้าน

Posted 16/09/2016 by siamsport

  

 

ส.บอลออกแถลงการณ์ ให้ เอสซีจี เมืองทองฯ และ การท่าเรือ เอฟซี ไปเล่นเป็นทีมเยือนในนัดที่เหลือหากว่าโปรแกรมต้องลงแข่งในบ้านตัวเอง เนื่องจากอยู่ในระหว่างการสอบสวนของเหตุการณ์ปะทะกันระหว่างแฟนบอล ในศึกโตโยต้า ลีก คัพ 2016 รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันที่ 14 ก.ย.ที่ผ่านมา


 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ออกแถลงในหนังสือที่ 028 / 2559 เรื่อง กำหนดการใช้สนามทีมเยือน ของทีม เอสซีจี เมืองทองฯ และ การท่าเรือ เอฟซี โดยมีใจความ ดังนี้

 จากกรณีเกิดเหตุการณ์แฟนบอลของสโมสรฟุตบอลเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ สโมสรฟุตบอลการท่าเรือ เอฟซี เข้าทะเลาะวิวาทกันหลังจบการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ 2016 รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2559 ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย และอยู่ในระหว่างการรอผลการสอบสวน นั้น

ดังนั้น เพื่อเป็นการป้องกันเหตุร้ายที่อาจจะเกิดขึ้นได้อีก และเพื่อความปลอดภัย ของผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการแข่งขันในรายการต่างๆ จึงให้การแข่งขันฟุตบอลของสโมสรฟุตบอล เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ สโมสรฟุตบอลการท่าเรือ เอฟซี หากกรณีเป็นทีมเหย้าซึ่งจะต้องทำการแข่งขันในสโมสรของตนเองในฐานะเจ้าบ้าน นั้น ให้ไปทำการแข่งขันในสนามทีมเยือนแทน

ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ประกาศเป็นต้นไป
ประกาศ ณ วันที่   16  กันยายน  พ.ศ.2559

 พลตำรวจเอก สมยศ   พุ่มพันธุ์ม่วง
 นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กอ๊อดยันเมืองทอง,ท่าเรือเตะสนามกลางได้
    ''บิ๊กอ๊อด'' พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ประมุขบอลไทย ยืนยันให้ เอสซีจี เมืองทองฯ กับ การท่าเรือ เอฟซี หาสนามเป็นกลางใช้ในการเป็นเจ้าบ้านช่วงที่เหลือได้ แต่ห้ามแฟนบอลของทั้งสองทีมเข้าสนาม อีกทั้งต้องเป็นฝ่ายออกค่าใช้จ่ายเองทั้งหมด โดยเผยที่ออกกฏให้เป็นทีมเยือนนั้น เพราะได้รับข้อมูลมาว่าอาจจะมีผู้ไม่หวังดีมาสร้างสถานการณ์ให้ยิ่งบานปลายอีกได้
  • กิเลนยุบทีมหากส.บอลออกมาตรการมีผลกระทบ
    บอร์ดบริหารสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ พร้อมประกาศยุบทีมทันที หาก ส.บอล ออกมาตรการร้ายแรงที่ไม่เป็นไปตามกฎของฟีฟ่า เป็นผลกระทบต่อสโมสร รวมไปถึงทีม การท่าเรือ เอฟซี ชี้หลังเกม พรีเมียร์ลีก คู่ แมนฯ ยูฯ กับ แมนฯ ซิตี้ แฟนบอลทั้งสองทีมต่างปะทะกันนอกสนาม ยังไม่มีการแบนสโมสรหรือตัดแต้มในลีก เผยสร้างทีมเพื่อความสุขให้กับแฟนบอลทั้งประเทศและทีมชาติไทย ไม่เคยหวังผลประโยชน์ทางการค้าหรือการเมืองแม้แต่น้อย
  • เมืองทองฯ-ท่าเรือจับมือเสนอมาตรการป้องกันเหตุแฟนบอลวิวาท
    สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จับมือ สโมสรการท่าเรือ เอฟซี เสนอเพิ่ม 5 มาตรการป้องกันเหตุแฟนบอลทะเลาะวิวาท ยกระดับมาตรฐานการเชียร์บอลไทย
  • OFFICIAL : ก่อนเยือนยูเออี-อิรัก! ช้างศึกสูญเสียบัลลังก์เบอร์1อาเซียน ฟีฟ่าแรงกิ้ง
    ช้างศึกหล่นจากบัลลังก์เบอร์ 1 อาเซียนจากการประกาศแรงกิ้งฟีฟ่าเดือนล่าสุด ก่อนบุกเยือน ยูเออี และ อิรัก ในแมตซคัดบอลโลกนัดที่ 3 และ 4

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »