ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ริโอชี้ตำแหน่งกุนซือสิงโตกลายเป็นตัวตลก

ริโอชี้ตำแหน่งกุนซือสิงโตกลายเป็นตัวตลก

Posted 28/09/2016 by siamsport


ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังคนดัง ระบุ ตอนนี้ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษกลายเป็นตำแหน่งแบบตัวตลกเรียบร้อย พร้อมชี้ สิ่งที่สำคัญใตอนนี้คือความซื่อตรง

 ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตยอดกองหลังชาวอังกฤษ กล่าวว่าตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติอังกฤษเหมือนเป็นตัวตลกแล้ว หลังเกิดกรณีล่าสุดกับ แซม อัลลาร์ไดซ์

 อัลลาร์ไดซ์ เพิ่งตกลงแยกทางกับ "สิงโตคำราม" เมื่อวันอังคารที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา หลังจากที่เดลี่ เทเลกราฟ สื่อของเมืองผู้ดีระบุว่านักข่าวที่ปลอมตัวเป็นนักธุรกิจจากตะวันออกกลาง นัดรับประทานอาหารกับกุนซือวัย 61 ปี 2 ครั้ง เป็นเวลารวม 4 ชั่วโมง ที่ภัตตาคารในเมืองแมนเชสเตอร์ ก่อนที่ "บิ๊กแซม" จะใช้ตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เรียกร้องเงิน 400,000 ปอนด์ (ประมาณ 19.2 ล้านบาท) เพื่อช่วยแหกกฏการโยกย้ายนักเตะ ขณะที่เจ้าตัวยินดีตอบแทนเงินจำนวนดังกล่าว ด้วยการตกลงเดินทางไปประเทศสิงคโปร์ และ มาเลเซีย ในฐานะฑูต

ขณะเดียวกันในคลิปดังกล่าว อดีตนายใหญ่ ซันเดอร์แลนด์ ที่ได้รับการแต่งตั้งคุมทัพ "ทรี ไลออนส์" แทน รอย ฮ็อดจ์สัน เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ยังพูดจาเย้ยหยัน "ปู่รอย" และวิจารณ์ แกรี่ เนวิลล์ ผู้ช่วยกุนซือ รวมถึงบอกว่านักเตะอังกฤษมีปัญหาเรื่องจิตวิทยาด้วย

เฟอร์ดินานด์ เผยว่า "คนอื่นๆ ในสังคมฟุตบอลทั่วโลกจะหัวเราะเยาะใส่เรา ตำแหน่งของ อังกฤษ กลายเป็นตัวตลกไปแล้ว นี่คือชายที่อยากได้งานนี้ใจจะขาด เขาบีบให้ เอฟเอ ต้องลงมือในครั้งนี้ ความซื่อตรงดูเหมือนจะเป็นสิ่งที่จำเป็นในอนาคตอันใกล้ นี่นับเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังสุดๆ สำหรับวงการฟุตบอลอังกฤษ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ด่วน!เอฟเอยันบิ๊กแซมลากุนซือสิงโต-เซาธ์เกตคุมชั่วคราว
    สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ประกาศชัดเจนว่า แซม อัลลาร์ไดซ์ อำลาตำแหน่งนายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ เรียบร้อยแล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังมีคลิปเจ้าตัวนั่งเจรจากับนักธุรกิจตัวปลอม ก่อนใช้ตำแหน่งเรียกเงินก้อนโตแลกกับการช่วยแหกกฏย้ายทีม โดยระหว่างนี้ จะให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต โค้ชสิงโต ยู 21 คุมแทนชั่วคราว
  • คล็อปป์ยกเกมพลิกคว่ำดอร์ทมุนด์เจ๋งที่สุด
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยกเกมพลิกนรกกลับมาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึกยูโรปา ลีก ซีซั่นก่อน คือครึ่งชั่วโมงที่ดีที่สุดในชีวิต หลังจากบรรดาเดอะ ค็อป ต่างส่งเสียงเชียร์ทีมรัก และทำให้บรรยากาศในค่ำคืนนั้นออกมาอย่างสุดวิเศษ
  • ซันปูด!น้ามูเปิดโต๊ะถกยืดสัญญากับมาต้าแล้ว
    หนังสือพิมพ์แดนผู้ดีอ้าง โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มต้นคุยกับ ฆวน มาต้า กองกลางตัวรุกชาวสแปนิช เรื่องขยายสัญญาใหม่แล้ว และแข้งกระทิงก็อยากต่อสัญญากับ "เร้ด เดวิลส์" ด้วยเช่นกัน
  • คล็อปป์แฮปปี้ฟีร์มีโน่ยืนหอกแจ่ม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยแฮปปี้กับฟอร์ม โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าของทีม หลังนักเตะทำผลงานแจ่มกับการยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า ยกแข้งบราซิลมีส่วนร่วมทั้งเกมรุกและรับ รวมทั้งมีทักษะที่สามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแนวรุก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »