ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่อยู่นาน!คล็อปป์แย้มคุมทีมไม่ถึงอายุ60

ไม่อยู่นาน!คล็อปป์แย้มคุมทีมไม่ถึงอายุ60

Posted 01/10/2016 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล แย้มเล็งที่จะรีไทร์จากการเป็นโค้ชก่อนถึงวัย 60 กะรัต ระบุพอใจแล้วหากในชีวิตได้คุมแค่ "หงส์แดง", โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ไมนซ์ 05

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมเลือดเบียร์ของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตนมีแผนการที่จะรีไทร์จากการเป็นโค้ชก่อนถึงอายุ 60 ปี

กุนซือชาวเยอรมันวัย 49 กะรัต เริ่มต้นเส้นทางกุนซือกับ ไมนซ์ 05 ก่อนย้ายไปคุม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ นานถึง 7 ปี ซึ่งก็ประสบความสำเร็จมากมายกับที่นั่น ด้วยตำแหน่งแชมป์ บุนเดสลีกา 2 สมัย, เดเอฟเบ โพคาล 1 สมัย และ เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ 2 สมัย ก่อนโยกมาคุมทัพ "หงส์แดง" เมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคม ปีก่อน และเพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 6 ปี กับทีมเมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา

 "มันต้องมาถึงอยู่แล้วกับวันที่ผมตัดสินใจว่ามันถึงเวลาที่ต้องพอแล้ว ซึ่งผมก็จะบอกด้วยว่า มันมีโอกาสน้อยมากๆ ที่ผมจะเป็นโค้ชจนถึงอายุ 60 ปี แน่นอนว่า อนาคตผมจะกลับไป เยอรมนี แต่ผมก็ไม่รู้นะว่า ผมจะกลับไป เยอรมนี ในฐานะโค้ชหรือเปล่า และถ้า ไมนซ์, ดอร์ทมุนด์ และ ลิเวอร์พูล เป็นเพียงสามสโมสรในชีวิตการเป็นโค้ชของผมล่ะก็ อย่างน้อยๆ ผมก็ได้ชื่อว่าเคยทำงานกับสโมสรที่ยอดเยี่ยมล่ะนะ" คล็อปป์ กล่าว

ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 4 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 13 แต้ม จากการลงแข่ง 6 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอกาสมา!คล็อปป์แจงไม่โกรธซาโก้แล้ว
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุเอง ตอนนี้ไม่ได้โกรธ มามาดู ซาโก้ ปราการหลังชาวฝรั่งเศสอีกต่อไป หลังจากที่ ซาโก้ เคยแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมหลายครั้งจนส่อแววหมดอนาคตกับทีม
  • หึ่ง!ปืน-หงส์สนฉกหอกซาสซูฯเสริมคม
    สื่อแดนรองเท้าบู๊ทอ้าง เกรกัวร์ เดอแฟรล หัวหอกชาวฝรั่งเศสของ ซาสซูโอโล่ เนื้อหอมไม่ใช่เล่น เมื่อได้รับสนใจจาก 2 ทีมใหญ่ของอังกฤษอย่าง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ถึงแม้ทีมจากอิตาลี อยากรั้งตัวนักเตะไว้ต่อไปก็ตาม
  • เฮนรี่ชี้แฟนประท้วงค่าตั๋วอาจชะลอแผนขยายสนาม
    กระทบเป็นโดมิโน! จอห์น เฮนรี่ บิ๊กบอส ลิเวอร์พูล รับไม่แน่ใจว่าจะมีการขยายสนามฝั่งอื่นต่อจาก เมน สแตนด์ หรือไม่ เหตุราคาค่าตั๋วเป็นปัญหาใหญ่ในอังกฤษ หลังก่อนหน้านี้แฟนบอลเคยรวมตัวประท้วงมาแล้ว หลังสโมสรประกาศแผนการขึ้นค่าตั๋วราคาสูงกว่าเดิม
  • รอมานาน!ซาโก้แฮปปี้หวนคืนสนามบู๊ให้หงส์ยู-23
    ได้กลับมาสัมผัสเกมในสนามแบบจริงอีกครั้ง หลังไม่ได้ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา ล่าสุด มามาดู ซาโก้ ได้รับโอกาสลงเล่นกับ "หงส์แดง" รุ่นยู-23 ในเกมแพ้ โวล์ฟสบวร์ก ก่อนโพสต์บอกความในใจหลังเกมว่ามีความสุขสุดๆ ไปเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »