ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แรชฟอร์ดป้องรูนโดนด่าแบบไม่ยุติธรรม

แรชฟอร์ดป้องรูนโดนด่าแบบไม่ยุติธรรม

Posted 01/10/2016 by siamsport

 

มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวรุ่งมหัศจรรย์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนต็ด ปกปอง เวย์น รูนี่ย์ ไม่สมควรโดนวิจารณ์เสียๆ หายๆ อย่างทีกำลังโดนอยู่ตอนนี้ ชี้ต้องไม่ลืมว่า รูนี่ย์ เล่นมาตั้งแต่อายุ 16 และไม่ควรรับผิดชอบทุกอย่างคนเดียว และที่ผ่านมาก็เอาแชมป์มาให้ทีม "ปีศาจแดง" มากมายนับไม่ถ้วน

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าวันเดอร์คิดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนต็ด ปกป้อง เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม "ปีศาจแดง" และทีมชาติอังกฤษ ที่โดนวิพากษ์วิจารณ์แบบไม่ยุติธรรม พร้อมหนุนหลังว่า ดาวเตะหมายเลขสิบ จะยังเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมเหมือนเดิม

รูนี่ย์ ฟอร์มหายมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว ที่เขาโดนอาการบาดเจ็บรบกวน ซึ่งคนที่ได้ประโยชน์เต็มๆ ก็คือ แรชฟอร์ด เมื่อ หลุยส์ ฟาน กัล ปล่อยลงน้ำ เล่นให้ทีมชุดใหญ่ และยิงเอาๆ จนได้ไปเล่นยูโร 2016 กับทีม "สิงโตคำราม" และตอนนี้ก็ยังฮอตอยู่ ผิดกับรุ่นพี่วัย 30 ปี ที่ฟอร์มออกทะเล หาทางกลับไม่เจอ แม้จะเปลี่ยนกุนซือเป็น โชเซ่ มูรินโญ่ แล้ว

 ตามประสาเด็กน้อย อ่อนประสบการณ์ แรชฟอร์ด ไม่ปีนเกลียวรุ่นพี่ แถมหนุนหลัง และปกป้องด้วย "เสียงวิจารณ์ที่มีต่อ เวย์น มันไม่ยุติธรรมเลย เขานำความสำเร็จทุกอย่างมาให้สโมสร เขากำลังจะทำลายสถิติยิงประตูสูงสุดของทีม เขาเป็นเจ้าของสถิติการลงเล่นให้ทีมชาติ และยิงประตู เขาประสบความสำเร็จมากมาย ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าภูมิใจ ผมเลยคิดว่า ให้เขาพักหน่อย แล้วอะไรๆ จะดีเอง"

ฟอร์มที่หดหายทำให้ รูนี่ย์ เป็นตัวสำรองมา 2 นัด ตั้งแต่เกมกับ เลสเตอร์ ซิตี้ และ ซอร์ย่า ในถ้วยยูโรป้า ลีก แถมเกมกับ สโต๊ค ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 2 ต.ค. ก็ถูกคาดหมายว่าน่าจะสำรองต่อไป แต่ แรชฟอร์ด ไม่ลืมปกป้องรุ่นพี่ต่อไปว่า "ทุกคนต้องทำใจสบายๆ บ้าง อย่าลืมว่าเขาเริ่มต้นเล่นฟุตบอลอาชีพตั้งแต่อายุน้อยมาก ผมว่าน่าจะสัก 16 ปี ประมาณนี้ คุณจะโยนความกดดัน และความรับผิดชอบให้คนๆ เดียวไม่ได้ ผมไม่สงสัยในฝีเท้าของเขาเลย เพราะเขาสร้างความแตกต่างให้ทีม และคลาสของเขาเป็นของจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาต้าบอกผีต้องใช้งานอิบราให้คุ้ม
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซูฮก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็นนักเตะที่ครบเครื่องที่สุด ไม่ว่าจะยืนเป็นกองหน้า หรือถอยต่ำมาเล่นกลางสนาม กับจังหวะการเล่นที่สวยงาม มีทั้งลูกจ่าย และแอสซิสต์สวยๆ ให้ทีมเสมอ กระตุ้นทีมต้องเล่นด้วยจุดเด่นของ อิบรา ให้คุ้ม เพื่อประโยชน์ของทีม
  • ดัลลัสสนใจสอยชไวนี่เติมโควตาแข้งพิเศษ
    แดน ฮันท์ ประธานสโมสรเอฟซี ดัลลัส ในเอ็มแอลเอส เปรยอาจใช้โควตานักเตะพิเศษตาม "กฎเบ็คแฮม" ที่เหลือ 1 ที่กับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ตัวท็อป ที่ไม่มีอนาคตกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ใจจริงอยากซื้อกองหน้ามากกว่าก็ตาม
  • สื่อแฉ!ผี,เรือพร้อมเปิดศึกแย่งโครส
    สื่อท้องถิ่น รายงาน 2 ยอดทีมประจำเมืองแมนเชสเตอร์ เตรียมเปิดศึกแย่งตัว โทนี่ โครส ห้องเครื่องเลือดด๊อยท์ช จาก เรอัล มาดริด หลังมีรายงานว่านักเตะอาจะได้รับอนุญาตให้ย้ายทีมหากมีข้อเสนอที่เหมาะสมเข้ามาในช่วงซัมเมอร์หน้า
  • ไอดอล!แรชฟอร์ดยกโด้ตัวอย่างแห่งการพัฒนา
    มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอกย้ำอีกรอบว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือนักเตะต้นแบบของตน และเป็นตัวอย่างที่ทำให้พยายามจะพัฒนาฝีเท้าให้เทียบเท่า อดีตสตาร์เบอร์ 7 "ผีแดง" ชี้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส สามารถเล่นตรงไหนก็ได้ในเกมรุก และขู่คู่แข่งได้ตลอดเวลา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »