ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดัลลัสสนใจสอยชไวนี่เติมโควตาแข้งพิเศษ

ดัลลัสสนใจสอยชไวนี่เติมโควตาแข้งพิเศษ

Posted 01/10/2016 by siamsport

แดน ฮันท์ ประธานสโมสรเอฟซี ดัลลัส ในเอ็มแอลเอส เปรยอาจใช้โควตานักเตะพิเศษตาม "กฎเบ็คแฮม" ที่เหลือ 1 ที่กับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ตัวท็อป ที่ไม่มีอนาคตกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ใจจริงอยากซื้อกองหน้ามากกว่าก็ตาม

 แดน ฮันท์ ประธานสโมสรเอฟซี ดัลลัส ในศึกลูกหนังเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐอเมริกา  (เอ็มแอลเอส) เปรยสนใจรับเซ้ง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมัน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม ยกเป็นยอดนักเตะที่น่าทึ่ง ที่เขารู้สึกชื่นชม และมีทุกอย่างที่นักเตะคุณภาพควรจะมีครบถ้วน

 กองกลางวัย 32 ปี เพิ่งย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค ปีที่แล้ว แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ตัวเองบาดเจ็บเป็นส่วนใหญ่ ลงสนามรวม 31 นัด ขณะที่ทีมก็ผลงานก็ย่ำแย่ ทำให้พอมีการเปลี่ยนโค้ชจาก หลุยส์ ฟาน กัล มาเป็น โชเซ่ มูรินโญ่ ทำให้ทีมมีการยกเครื่องขุมกำลัง และ ชไวนี่ ไม่อยู่ในแผนของผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส

 ชไวนี่ ยังไม่ได้เล่นแม้แต่นัดเดียว และเชื่อว่าเขาจะย้ายทีมในช่วงต้นปี 2017 ซึ่งตลาดหน้าหนาวเปิดทำการ และด้วยการที่เจ้าตัวบอกว่าจะไม่เล่นให้ทีมอื่นอีกในยุโรป คาดว่า เอ็มแอลเอส จะเป็นเป้าหมายของเขามากกว่าที่เมืองจีน หรือตะวันออกกลาง

 ฮันท์ ซึ่งทีม ดัลลัส นั่งจ่าฝูงสายตะวันตก มี 53 แต้ม กล่าวว่า ทีมยังมีโควตานักตะพิเศษ หรือที่เรียกว่า "กฎเบ็คแฮม" เหลืออีก 1 ที่ และใจจริงอยากได้กองหน้า แต่อาจหันมาสอย ชไวนี่ แทนมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง "เขาเป็นนักเตะน่าทึ่ง ผมชื่นชอบเขา และความสำเร็จที่เขามีกับทีม มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญ เขาคือผู้ชนะ ตอนนี้เรามีโควตานักเตะพิเศษอีก 1 ที่ และเราอยากได้กองหน้า แต่ก็อาจเปลี่ยนแปลงได้ ไว้มาดูกันอีกที

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉ!ผี,เรือพร้อมเปิดศึกแย่งโครส
    สื่อท้องถิ่น รายงาน 2 ยอดทีมประจำเมืองแมนเชสเตอร์ เตรียมเปิดศึกแย่งตัว โทนี่ โครส ห้องเครื่องเลือดด๊อยท์ช จาก เรอัล มาดริด หลังมีรายงานว่านักเตะอาจะได้รับอนุญาตให้ย้ายทีมหากมีข้อเสนอที่เหมาะสมเข้ามาในช่วงซัมเมอร์หน้า
  • ไอดอล!แรชฟอร์ดยกโด้ตัวอย่างแห่งการพัฒนา
    มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอกย้ำอีกรอบว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือนักเตะต้นแบบของตน และเป็นตัวอย่างที่ทำให้พยายามจะพัฒนาฝีเท้าให้เทียบเท่า อดีตสตาร์เบอร์ 7 "ผีแดง" ชี้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส สามารถเล่นตรงไหนก็ได้ในเกมรุก และขู่คู่แข่งได้ตลอดเวลา
  • ไรโอล่ารับน้ามูอยากงาบป็อกบาตั้งแต่คุมสิงห์
    มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าคนดังของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ "เร้ด เดวิลส์" ต้องการนักเตะตั้งแต่สมัยคุม เชลซี ปี 2015 แต่ดีลล่ม เพราะเขากับ ยูเว่ คุยกันได้บทสรุปว่าอยากให้ป๊อกบาพาทีมคว้าแชมป์ลีก และแชมเปี้ยนส์ ลีก เสียก่อน
  • มูฉุน!ตะคอกสตาฟฟ์โค้ชเหตุป็อกบาสับสนแผนการเล่น
    ซ้อมกันมาแล้ว! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ใจเย็นไม่ไหวหลัง ปอล ป็อกบา กองกลางน้ำหอม ดูสับสนควรประกบแข้ง ซอร์ย่า รายไหน หลังคู่แข่งเปลี่ยนแปลง 11 ตัวจริง ออกท่าทางก่อนระบายความโมโหใส่หนึ่งในสตาฟฟ์โค้ช

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »