ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอร์เรร่าป้องมูรินโญ่-ยกเป็นยอดโค้ชของโลก

เอร์เรร่าป้องมูรินโญ่-ยกเป็นยอดโค้ชของโลก

Posted 07/10/2016 by siamsport

 

อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำชัด โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นยอดกุนซือ และไม่จำเป็นต้องสนใจเสียงนกเสียงกา หลังถูกวิจารณ์เสียๆ หายๆ แถมบอกพรีเมียร์ลีกแพ้ชนะได้ทุกทีม ต่อให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ไม่รอดพ้น

อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หนุนหลัง โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส ไม่จำเป็นต้องสนใจคำวิจารณ์ใดๆ ทั้งนั้น หลังถูกกระหน่ำด่า และเริ่มตกอยู่ในความกดดัน จากการที่ยังไม่สามารถทำให้ทีมเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมสม่ำเสมอ

 พลพรรค "ปีศาจแดง" ปัจจุบันมี 13 คะแนน จากการลงสนาม 7 นัด รั้งอยู่อันดับ 6 ตามหลังจ่าฝูง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 5 คะแนน โดยก่อนหน้านี้ทีมเคยเข้าเบรก พ่ายติดต่อกันถึง 3 นัด และแม้จะกลับมาตั้งลำ ชนะ 3 นัดรวดรวมทุกรายการ แต่ล่าสุดก็พลาดท่าทำได้แค่เสมอ สโต๊ค ซิตี้ 1-1 ในบ้านตัวเอง ส่งผลให้ มูรินโญ่ และลูกทีมถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

 แต่กระนั้น เอร์เรร่า ยืนยันว่า มูรินโญ่ ยังคงเป็นหนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุดในโลกฟุตบอลเช่นเดิม "เมื่อคุณเป็นหนึ่งในโค้ชที่เก่งที่สุดในโลก มันก็เป็นเรื่องธรรมดาที่จะโดนวิจารณ์เวลาทีมพ่ายแพ้ มันหลีกเลี่ยงไม่ได้หรอก เพราะมันเป็นเรื่องปกติของวงการ แต่สิ่งที่เขาทำมันค่อนข้างชัดเจนนะ ผมรู้สึกพอใจกับการฝึกซ้อม และคิดว่า มูรินโญ่ เป็นหนึ่งในโค้ชที่เก่งที่สุด ผมรับรู้ได้จากการทำงานร่วมกับเขาทุกวัน"

"ที่พรีเมียร์ลีก ทุกทีมสามารถทำแต้มหล่นหายได้เสมอ และที่ สเปน ตอนนี้เริ่มมีให้เห็นบ้างแล้ว แต่กับที่ อังกฤษ มันไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะแพ้ เราด้วย หรือแม้แต่ อาร์เซน่อล, เชลซี, ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม เพราะนี่คือพรีเมียร์ลีกไงล่ะ มูรินโญ่เป็นผู้ชนะ และจะยังเป็นเช่นเสมอ ผมไม่คิดว่าคำวิจารณ์แย่ๆ จะส่งกระทบอะไรต่อตัวเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอร์เรร่าต้องซื้อสตั๊ดหลังติดทีมชาติกะทันหัน
    เอล กอนฟิเดนเชียล สื่อของสเปน ระบุ อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องควักกระเป๋าซื้อสตั๊ดแบบด่วนจี๋ หลังโดนเรียกตัวติดทีมชาติสเปนแบบสุดเซอร์ไพรส์ระหว่างพักร้อน
  • กุนโดกันจวกผีแดงไม่ให้เกียรติชไวนี่
    อิลคาย กุนโดกัน ห้องเครื่อง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จวกยับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ให้เกียรติ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ เชื่อจริงๆ แล้ว "ปีศาจแดง" สามารถใช้ประโยชน์จาก "ชไวนี่" ได้มากกว่านี้
  • ผีกังวลหนูหมากฟอร์มหลุดเพราะปัญหาครอบครัว
    สื่อเผย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ฟอร์มตกอย่างหนักในซีซั่นนี้ เพราะเลิกกับแฟนสาวที่หอบลูกหนีไปอยู่แดนน้ำหอม ขณะที่สโมสรเข้าใจถึงสถานการณ์ และพยายามกระตุ้นให้นักเตะมีสมาธิกับการเล่นมากขึ้น
  • รูนยันไร้ปัญหาโดนดร็อปนั่งสำรองผี
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า เขาไม่มีปัญหาเลยกับการนั่งสำรองทีม "ปีศาจแดง" ในช่วงที่ผ่านมา หลังจากฟอร์มแย่ ต่ำกว่ามาตรฐาน เผยทีมต้องมาก่อน และหากเขานั่งสำรองแล้วชนะ ก็ไม่มีปัญหา และเป็นหน้าที่ของเขาที่ต้องพยายามทวงตำแหน่งกลับมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »