ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แย้มส่ง "ปีโป้​" ลงประเดิมตัวจริงบู๊อิรัก

แย้มส่ง "ปีโป้​" ลงประเดิมตัวจริงบู๊อิรัก

Posted 08/10/2016 by siamsport

แฟนช้างศึก อาจได้เห็น สิโรจน์ ฉัตรทอง ลงสนามประเดิมตัวจริง เกมพบอิรัก ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี

"ซิโก้"  เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีมชาติไทย ซึ่งเคยประกาศเอาไว้ว่าในเกมกับทีมชาติอิรัก วันที่11 ต.ค. จะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของตัวผู้เล่นชุดแรกนั้น ล่าสุดได้มีการแย้มออกมาว่า ในเกมนี้มีสิทธิ์เป็นไปได้ที่จะส่งทาง "ปีโป้"​ สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าร่างยักษ์ลงประเดิมสนามตัวจริงเป็นเกมแรก

"จากเกมที่ผ่านมาผู้เล่นสำรองที่เราเปลี่ยนตัวลงไปหลายคนทำผลงานได้ดี ไม่ว่าจะเป็น ธนา ชนะบุตร และ สิโรจน์ ฉัตรทอง ซึ่งเกมกับอิรัก แน่นอนว่าจะปล่อยของจัดเต็มให้โอกาสลงโชว์เต็มที่ ซึ่ง สิโรจน์ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เราจะให้โอกาสเขามากขึ้นด้วย"​​

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้างศึกถึงเตหะราน-ซิโก้ลั่นปรับทัพลุ้นมีแต้มบู๊อิรัก
    ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทยลุยต่อนัดที่สี่ยกพลเยือนอิรัก เตะที่อิหร่าน 11 ต.ค.นี้ เดินทางถึงกรุงเตหะรานอย่างปลอดภัย ทาง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ รับเกมที่ผ่านมาแกร่งไม่พอรอไปล้างตาในบ้าน พร้อมลั่นเกมหน้าปรับทัพตัวผู้เล่นใหม่แน่ เพื่อลุ้นเก็บแต้มจากอิรักให้ได้ ซึ่งก็มีข่าวดีเมื่อไม่มีใครคาดโทษแบนเลยหลังเกมพ่ายยูเออี 1-3
  • ช้างศึกยู-19อุ่นพ่ายจีนที่เหลือ10คนท้ายเกม2-3
    แข้งยู-19ไทย อุ่นเครื่องนัดแรกที่ยูเออี พ่าย จีนยู-19 ไปแบบหวุดหวิด 2-3 โดยเกมนี้ผู้เล่นจีนโดนใบแดงช่วงท้ายเกม โดยทีมไทยได้สองประตูจาก สุภโชค สารชาติ และ วรุตม์ บุญสุข เมื่อวันที่ 7 ต.ค.2559
  • เจชมโอมาร์อัธยาศัยดี-ยันไม่ท้อสู้เพื่อพัฒนาต่อไป
    "เจ" ​ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิดล์คนเก่งของทีมชาติไทย ซึ่งหลังจบเกมได้แลกเสื้อกับโอมาร์ อุบดุลราห์มาน มิดฟิลด์ตัวเก่งของสหรัฐอาหรับอิมิเรสต์ ได้เผยว่าก็เห็นว่าเขาเป็นคนสำคัญของทีมและเก่ง เราก็เคารพในความสามารถของเขา ในสนามทุกคนก็เหมือนคู่แข่งขัน แต่จบแล้วทุกคนก็เพื่อนกัน ไม่ได้คิดอะไรมาก เดินไปเจอเขาเดินมาพอดีก็เลยขอแลกกัน เขาอัธยาศัยดี ดีใจที่ได้แลกเสื้อกับเขา เสื้อที่ได้มาก็จะเก็บเอาไว้เป็นอย่างดี
  • ตัดเกรด-ให้คะแนน ขุนพลช้างศึกแมตช์พ่ายยูเออี 3-1
    ไทย พ่ายแพ้เป็นเกมที่ 3 ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก แต่อย่างไรก็ตาม ในเกมกับยูเออี เรายิงระตูแรกในรอบนี้ได้สำเร็จ ไปติดตาม ผลงานของนักเตะทุกคนใน 90 นาทีที่อาบูดาบี เช็กว่าใครควรได้คะแนนเท่าไหร่ในแมตช์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »