ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานเพอร์ซี่ร่วมอวยแรชฟอร์ดแข้งสุดพิเศษ

ฟานเพอร์ซี่ร่วมอวยแรชฟอร์ดแข้งสุดพิเศษ

Posted 08/10/2016 by siamsport

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด อดใจไม่ไหวต้องขอร่วมอวยชัยให้พร มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกรุ่นน้องว่ามีอนาคตสดใสกับ "ผีแดง" พร้อมระบุเป็นนักเตะที่สุดพิเศษ และเทคนิครวมทั้งความรวดเร็วชนิดที่หาตัวจับยากจริงๆ

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้ามากประสบการณ์ของ เฟเนร์บาห์เช่ สโมสรแกร่งในศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี กล่าวยกย่อง มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมพ่อบุญทุ่มแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นนักเตะที่สุดพิเศษ และเต็มไปด้วยศักยภาพอย่างแท้จริง

แรชฟอร์ด วัย 18 ปี ที่ปัจจุบันถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษ เคยลงเล่นในทีมระดับเยาวชนทัพ "ปีศาจแดง" สมัยที่ ฟาน เพอร์ซี่ ซึ่งระเบิดฟอร์มสุดยอดตอนที่ยังค้าแข้งอยู่ในรั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนนำต้นสังกัดผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีฤดูกาล 2012-13

ด้วยผลงานที่โดดเด่นของ แรชฟอร์ด ทำให้ ฟาน เพอร์ซี่ อดใจไม่ไหวต้องออกมากล่าวสรรเสริญว่านักเตะคนนี้มีอนาคตที่สดใสกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน "มาร์คัส เป็นนักเตะที่สุดพิเศษมากๆ สำหรับผม เขามีบางอย่างที่สุดยอดอยู่ในตัว"

"เขาเต็มไปด้วยความรวดเร็ว และมีเทคนิคดีเยี่ยม สายตาของเขามีสมาธิอยู่กับการจ้องทำประตูเสมอ นี่คือนักเตะชั้นยอดอย่างแท้จริง และเขามีอนาคตที่สดใสรออยู่ข้างหน้าอย่างแน่นอน" อดีตหัวหอก "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ แรชฟอร์ด ซึ่งติดธง "สิงโตคำราม" เพื่อเตรียมทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก พบ มอลต้า วันเสาร์ที่ 8 ต.ค.นี้ ซัดไปแล้ว 12 ประตูจากการเล่น 27 เกมให้ แมนฯ ยูฯ นับตั้งแต่ที่เปิดตัวกับต้นสังกัดเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีสะอึก!เบนฟิก้าตั้งค่าหัวกูเอเดส52ล.ปอนด์
    งานนี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะต้องกลับไปคิดใหม่ เมื่อล่าสุดแข้งเป้าหมายอย่าง กอนซาโล่ กูเอเดส ปีกดาวโรจน์ เบนฟิก้า ถูกต้นสังกัดตั้งค่าหัวไว้แพงลิบถึง 52 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • เอร์เรร่าป้องมูรินโญ่-ยกเป็นยอดโค้ชของโลก
    อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำชัด โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นยอดกุนซือ และไม่จำเป็นต้องสนใจเสียงนกเสียงกา หลังถูกวิจารณ์เสียๆ หายๆ แถมบอกพรีเมียร์ลีกแพ้ชนะได้ทุกทีม ต่อให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ไม่รอดพ้น
  • เอร์เรร่าต้องซื้อสตั๊ดหลังติดทีมชาติกะทันหัน
    เอล กอนฟิเดนเชียล สื่อของสเปน ระบุ อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องควักกระเป๋าซื้อสตั๊ดแบบด่วนจี๋ หลังโดนเรียกตัวติดทีมชาติสเปนแบบสุดเซอร์ไพรส์ระหว่างพักร้อน
  • กุนโดกันจวกผีแดงไม่ให้เกียรติชไวนี่
    อิลคาย กุนโดกัน ห้องเครื่อง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จวกยับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ให้เกียรติ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ เชื่อจริงๆ แล้ว "ปีศาจแดง" สามารถใช้ประโยชน์จาก "ชไวนี่" ได้มากกว่านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »