ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าจุก!ซิลเลสเซ่นพักเกือบเดือน

บาร์ซ่าจุก!ซิลเลสเซ่นพักเกือบเดือน

Posted 11/10/2016 by siamsport

บาร์เซโลน่า คอนเฟิร์ม ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น นายทวารชาวดัตช์ จำเป็นต้องพักแข้งราว 3 วีก เพราะมีปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้า โดยจะอดช่วยทีมถึง 5 เกมเลยทีเดียว

        บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยัน เมื่อวันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น ผู้รักษาประตูชาวดัตช์ จะลงเล่นไม่ได้เป็นเวลาราว 3 สัปดาห์ หลังมีปัญหาบาดเจ็บตรงข้อเท้าระหว่างการฝึกซ้อมกับทีมชาติฮอลแลนด์


        การบาดเจ็บครั้งนี้ทำให้ มือกาววัย 27 ปี จะอดช่วยต้นสังกัดในเกมลีกที่พบกับ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า, บาเลนเซีย และ กรานาด้า รวมถึงเกม ยูฟ่า แชมปี้ยนส์ ลีก 2 นัด ที่จะดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วย


        อย่างไรก็ตาม ซิลเลสเซ่น ซึ่งเพิ่งย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้วยค่าตัว 13 ล้านยูโร (ประมาณ 507 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เป็นแค่มือสองต่อจาก มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น นายประตูชาวเยอรมัน เท่านั้น และฤดูกาลนี้ก็เพิ่งลงเล่นแค่นัดเดียว โดยเป็นเกมที่ บาร์ซ่า พลิกล็อกแพ้ เดปอร์ติโบ อลาเบส คารัง คัมป์ นู 1-2 เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาโนลาสจัดเมสซี่แค่ที่5ดาวเตะน่ากลัวสุด
    คอสตาส มาโนลาส ปราการหลังตัวเก่ง โรม่า ยก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, หลุยส์ ซัวเรซ, คาริม เบนเซม่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นยอดนักเตะอันตราย 4 อันดับแรกที่เขาเคยเจอ โดย ลีโอเนล เมสซี่ อยู่แค่ที่ 5 เพราะโดยตำแหน่งไม่ได้เจอกันตรงๆ
  • โกเมสรับสุดทึ่งเทพเมสซี่โชว์สกิลใหม่ทุกวัน
    อันเดร โกเมส ห้องเครื่องตัวใหม่ของบาร์เซโลน่า ซูฮกความสุดยอดของ ลีโอเนล เมสซี่ หลังได้เห็นเพลงแข้งมหัศจรรย์ด้วยตาตัวเองทุกวัน เผยเคยคิดว่าเห็นบ่อยๆ คงจะชินไปเอง แต่กลับไม่ใช่อย่างนั้น เพราะแข้งเทพชาวอาร์เจนไตน์ คิดค้นอะไรใหม่ๆ ได้เสมอ
  • บาร์ซ่าเฮ!เมสซี่สลัดเดี้ยงพร้อมดวลเดปอร์-เรือ
    กองเชียร์ บาร์เซโลน่า คงยิ้มไม่หุบเป็นแน่ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนเก่งหายเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาแล้ว และน่าจะพร้อมลงช่วยทีมในเกมลีกกับ กอรุนญ่า และ แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดดวล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในสัปดาห์หน้า
  • บาร์ซ่าเล็งยื่น20ลป.หวังงาบคริสเตนเซ่น
    สื่อผู้ดีตีข่าว บาร์เซโลน่า เตรียมทุ่มเงินราว 20 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัว อันเดรียส คริสเตนเซ่น ปราการหลัง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ที่ยืมตัวมาจาก เชลซี มาทดแทน เคราร์ด ปิเก้ แนวรับชาวสแปนิช ในระยะยาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »