ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เคดิร่ายกยูเว่-เซเรียอาช่วยยิงประตูเก่งขึ้น

เคดิร่ายกยูเว่-เซเรียอาช่วยยิงประตูเก่งขึ้น

Posted 13/10/2016 by siamsport

ซามี่ เคดิร่า กองกลางยูเวนตุส เผย สาเหตุที่ทำให้ตัวเองซัดประตูได้มากขึ้น ทั้งกับทีมชาติเยอรมัน และกับทีม "เบียงโคเนรี่" คือการที่เขาย้ายมาเล่นในอิตาลี และเล่นตำแหน่งใหม่ ที่ได้เติมเกมบุกมากขึ้น ผิดกับสมัยเล่นให้ เรอัล มาดริด ที่ยืนต่ำ หน้าแผงหลัง

 ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่และแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 5 สมัยหลังสุด ออกมายกเครดิตว่าทีม "ม้าลาย" และลีกสูงสุดแดนมะกะโรนี มีส่วนสำคัญช่วยให้เขามีอัตราการยิงประตูให้ทีมชาติเยอรมันดีขึ้น


 อดีตดาวเตะเฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท และ เรอัล มาดริด วัย 29 ปี เพิ่งยิง 1 ประตูช่วยทีมชาติเยอรมัน ชนะ ไอร์แลนด์เหนือ 2-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก เมื่อวันอังคารที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา อีกทั้งยังซัดไปแล้ว 2 ประตู จากการเล่น 6 นัดใน เซเรีย อา ฤดูกาลนี้


  เคดิร่า กล่าวกับ "ตุ๊ตโต้สปอร์ต" สื่อกีฬาชื่อดังของอิตาลี ว่า "อิตาลีมันเข้ากับผมมาก! ผมยิงประตูได้มากขึ้นตั้งแต่ย้ายมาเล่นกับยูเวนตุส ซึ่งต้องขอบคุณตำแหน่งใหม่ที่ทำให้ผมรู้สึกลงล็อกกับการทำประตูมากขึ้น ตอนอยู่ เรอัล มาดริด ผมจะยืนห้อยต่ำ และมันยังเกี่ยวกับการฝึกซ้อมด้วย นั่นเป็นสาเหตุทำให้ผมมักพบตัวเองอยู่บนสกอร์ชีตบ่อยขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนระวังไว้!ยูเว่เล็งฉกกาซอร์ล่า
    อาร์เซน่อล คงต้องรีบจับ ซานติ กาซอร์ล่า ต่อสัญญาโดยเร็ว หลัง ยูเวนตุส จ้องฉกดาวเตะสแปนิช ไปร่วมทีมในปีหน้า ขณะที่ตัวนักเตะยันพร้อมอยู่ค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไปถ้าสโมสรต้องการ
  • บาร์ซ่าล็อกเป้าเตรียมสอยลิคสไตเนอร์ร่วมทัพ
    แฉ บาร์เซโลน่า ทีมชั้นนำของวงการลูกหนัง ตามไปดูฟอร์มของ สเตฟาน ลิคสไตเนอร์ แบ็กขวายูเวนตุส ในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก ที่ สวิตเซอร์แลนด์ ชนะ อันดอร์ร่า 2-1 วันจันทร์ที่ผ่านมา แม้กินแห้ว เพราะนักเตะเป็นตัวสำรอง โดยหวังสอยดาวเตะวัย 32 ปี ที่ตกเป็นตัวสำรองส่วนใหญ่ มาร่วมทัพในเดือนมกราคม
  • ลือสนั่น!ลิชท์สไตเนอร์เตรียมลายูเว่ซบบาร์ซ่า
    สื่อดังสเปนตีข่าว สเตฟาน ลิชท์สไตเนอร์ แบ็กขวาจอมบุก ยูเวนตุส เตรียมโยกร่วมก๊วน บาร์เซโลน่า ขณะที่ยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ก็เตรียมลอยแพ อเล็กซ์ บีดาล พ้นทีม
  • ยูเว่ยันคิเอลลินี่ถอนตัวทีมชาติ
    ยูเวนตุส ยัน จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังตัวเก่ง ถอนตัวจากทีมชาติอิตาลี ชุดสู้ศึกเวิลด์ คัพ 2018 กับ มาซิโดเนีย วันอาทิตย์นี้ หลังชวดบู๊กับ สเปน เนื่องจากติดโทษแบน และมีปัญหาอาการบาดเจ็บน่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »