ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าล็อกเป้าเตรียมสอยลิคสไตเนอร์ร่วมทัพ

บาร์ซ่าล็อกเป้าเตรียมสอยลิคสไตเนอร์ร่วมทัพ

Posted 11/10/2016 by siamsport

แฉ บาร์เซโลน่า ทีมชั้นนำของวงการลูกหนัง ตามไปดูฟอร์มของ สเตฟาน ลิคสไตเนอร์ แบ็กขวายูเวนตุส ในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก ที่ สวิตเซอร์แลนด์ ชนะ อันดอร์ร่า 2-1 วันจันทร์ที่ผ่านมา แม้กินแห้ว เพราะนักเตะเป็นตัวสำรอง โดยหวังสอยดาวเตะวัย 32 ปี ที่ตกเป็นตัวสำรองส่วนใหญ่ มาร่วมทัพในเดือนมกราคม

        บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวจับตาดูสถานการณ์ของ สเตฟาน ลิคสไตเนอร์ แบ็กขวาตัวสำรองของ ยูเวนตุส ด้วยการส่งผู้บริหารบินไปดูฟอร์มนักเตะในเกมที่ สวิตเซอร์แลนด์ บุกชนะ อันดอร์ร่า 2-1 ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก คืนวันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม ซึ่งเกมดังกล่าวนั้นลิคสไตเนอร์ ไม่ได้เล่น

        แบ๊กทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ หลุดไปเป็นตัวสำรองของทีม หลังการย้ายมาของ ดานี่ อัลเวส แบ๊กทีมชาติสเปน จาก บาร์เซโลน่า โดยเขาได้เล่นเกมลีกแค่ 3 นัด ยิงได้ 1 ลูก นอกจากนี้ยังไม่มีชื่อเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย โดยเขาสัญญาของเขากับทีมจะหมดลงตอนจบซีซั่น และมีข่าวลือว่า "อาซูลกราน่า" ต้องการดึงตัวมาเสริมแกร่งในช่วงเดือนมกราคม

        ตามรายงานจากสื่อดังแค้วนคาตาลัน อย่าง "มุนโด้ เดปอร์ติโบ" อ้างว่า โรเบิร์ต เฟร์นานเดซ ผู้บริหารบาร์ซ่า ไป อันดอร์ร่า เพื่อชมเกมรับมือ สวิตเซอร์แลนด์ แต่ แบ๊กวัย 32 ปีไม่ได้เล่น โดยหาก ลิคสไตเนอร์ ย้ายทีมจริงๆ ก็จะช่วย บาร์ซ่า ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าจุก!ซิลเลสเซ่นพักเกือบเดือน
    บาร์เซโลน่า คอนเฟิร์ม ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น นายทวารชาวดัตช์ จำเป็นต้องพักแข้งราว 3 วีก เพราะมีปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้า โดยจะอดช่วยทีมถึง 5 เกมเลยทีเดียว
  • มาโนลาสจัดเมสซี่แค่ที่5ดาวเตะน่ากลัวสุด
    คอสตาส มาโนลาส ปราการหลังตัวเก่ง โรม่า ยก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, หลุยส์ ซัวเรซ, คาริม เบนเซม่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นยอดนักเตะอันตราย 4 อันดับแรกที่เขาเคยเจอ โดย ลีโอเนล เมสซี่ อยู่แค่ที่ 5 เพราะโดยตำแหน่งไม่ได้เจอกันตรงๆ
  • โกเมสรับสุดทึ่งเทพเมสซี่โชว์สกิลใหม่ทุกวัน
    อันเดร โกเมส ห้องเครื่องตัวใหม่ของบาร์เซโลน่า ซูฮกความสุดยอดของ ลีโอเนล เมสซี่ หลังได้เห็นเพลงแข้งมหัศจรรย์ด้วยตาตัวเองทุกวัน เผยเคยคิดว่าเห็นบ่อยๆ คงจะชินไปเอง แต่กลับไม่ใช่อย่างนั้น เพราะแข้งเทพชาวอาร์เจนไตน์ คิดค้นอะไรใหม่ๆ ได้เสมอ
  • บาร์ซ่าเฮ!เมสซี่สลัดเดี้ยงพร้อมดวลเดปอร์-เรือ
    กองเชียร์ บาร์เซโลน่า คงยิ้มไม่หุบเป็นแน่ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนเก่งหายเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาแล้ว และน่าจะพร้อมลงช่วยทีมในเกมลีกกับ กอรุนญ่า และ แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดดวล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในสัปดาห์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »