ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชิงลีกคัพ-ฟุตบอลทุกรายการเลื่อนไม่มีกำหนด

ชิงลีกคัพ-ฟุตบอลทุกรายการเลื่อนไม่มีกำหนด

Posted 14/10/2016 by siamsport

"บิ๊กอ๊อด" พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เผยว่า เกมฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ 2016 นัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด วันที่ 15 ตุลาคม 2559 ที่สนามศุภชลาสัย จะเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด หลังจากรัฐบาลประกาศให้งดจัดงานรื่นเริง

ขณะที่ นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ฝ่ายจัดการแข่งขัน เผยว่า สมาคมฯจะเลื่อนเกมฟุตบอลทุกรายการออกไปอย่างไม่มีกำหนด ซึ่งในช่วงบ่ายวันนี้ สมาคมฯ จะประกาศออกมาอย่างเป็นทางการต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชจุ่นพอใจผลงาน"ช้างศึกยู-19"แม้พ่ายโสมขาว
    "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ยู-19 รับพอใจผลงานของลูกทีมที่สู้ได้อย่างสุดความสามารถแล้ว แม้ยังมีจังหวะผิดพลาดก่อนพ่าย เกาหลีใต้ 1-3 ชี้ไม่ส่งผลต่อเกมนัดหน้ากับ ซาอุฯ อย่างแน่นอน
  • แข้งยู-19ไทยเปิดหัวศึกเอเชีย!พ่ายเกาหลีใต้1-3
    "ไอ้หนูช้างศึก"เยาวชน 19 ปี ทีมชาติไทย ประเดิมสนามศึกเยาวชน 19 ปี ชิงแชมป์เอเชีย ที่บาเรนท์ พลาดท่าพ่าย "โสมขาว" เกาหลีใต้ ไป 1-3 อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ เบิกสกอร์แรกของทัวร์นาเม้นต์ให้กับทัพช้างศึก เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • กิเลนผยองอันดับพุ่งขึ้นที่8ของเอเชียเรียบร้อย
    ก่อนหน้านี้ Footballdaase เว็บไซต์จัดอันดับและเก็บสถิติผลการแข่งขันของสโมสรทั่วโลก ได้ออกมาเผยว่า เอสซีจี เมืองทองฯ รั้งอยู่ในอันดับ 9 ของเอเชีย นานอยู่หลายเดือน ทว่าล่าสุด ''กิเลนผยอง'' ทะลุขึ้นมาอยู่ที่ 8 ของเอเชียเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และยังครองเบอร์ 1 อาเซียนอีกด้วย
  • สื่อนอกชมตองสุดเจ๋งหยุดอิรักหลุดเดี่ยว4คนได้เยี่ยม
    "เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อดังของอังกฤษ ยกย่อง "เจ้าตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่านทีมชาติไทย ว่ากล้าหาญ และมีปฏิกิริยาดีมาก ที่ออกมาเซฟจังหวะการหลุดเดี่ยวถึง 4 คนของนักเตะอิรัก ในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก รอบ 3 โซนเอเชีย กลุ่ม บี เมื่อ 11 ต.ค.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »