ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชจุ่นพอใจผลงาน"ช้างศึกยู-19"แม้พ่ายโสมขาว

โค้ชจุ่นพอใจผลงาน"ช้างศึกยู-19"แม้พ่ายโสมขาว

Posted 14/10/2016 by siamsport

"โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ยู-19 รับพอใจผลงานของลูกทีมที่สู้ได้อย่างสุดความสามารถแล้ว แม้ยังมีจังหวะผิดพลาดก่อนพ่าย เกาหลีใต้ 1-3 ชี้ไม่ส่งผลต่อเกมนัดหน้ากับ ซาอุฯ อย่างแน่นอน

หลังเกมที่ ทีมชาติไทย ยู-19 พ่าย ทีมชาติเกาหลีใต้ ยู-19 ด้วยสกอร์ 1-3 ในศึกชิงแชมป์เอเชีย 2016 รอบสุดท้าย นัดแรกของกลุ่ม เอ ทางด้าน "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ยู-19 ได้ออกมาเปิดเผยว่า
"สิ่งแรกทุกคนรู้ว่าห้ามมีข้อผิดพลาดในการเจอกับเกาหลีใต้แต่เกมนี้เรามีปัญหาเรื่องเกมรับจึงทำให้โดนโจมตีในจังหวะที่ผิดพลาดบ่อยครั้ง แต่ในมุมกลับกันรูปเกมโดยรวมถือว่าพอใจโดยเฉพาะครึ่งหลังที่เราปรับแก้และเกือบกลับมาสู่เกมที่ยต้องการได้แล้วหลังจากที่ได้ประตูตีตื้น ก่อนจะมาเสียประตูที่สามในนาทีสุดท้าย"
 
"ส่วนการพ่ายแพ้เกมนี้ ไม่มีผลต่อเกมกับซาอุฯอย่างแน่นอน เพราะทุกคนพร้อมสู้เต็มที่อยู่แล้ว รวมถึงนักเตะทั้ง 23 คน ก็สามารถทดแทนกันได้ ที่สำคัญเราจะไม่สร้างความกดดันให้กับนักเตะอย่างแน่นอน"

โดยผลการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2016 รอบสุดท้าย หรือ "เอเอฟซี ยู-19 แชมเปี้ยนส์ชิพ 2016" อีก 1 คู่ ของกลุ่ม เอ ผลปรากฏว่า บาห์เรน (เจ้าภาพ) ชนะ ซาอุดิอาระเบีย 3-2

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งยู-19ไทยเปิดหัวศึกเอเชีย!พ่ายเกาหลีใต้1-3
    "ไอ้หนูช้างศึก"เยาวชน 19 ปี ทีมชาติไทย ประเดิมสนามศึกเยาวชน 19 ปี ชิงแชมป์เอเชีย ที่บาเรนท์ พลาดท่าพ่าย "โสมขาว" เกาหลีใต้ ไป 1-3 อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ เบิกสกอร์แรกของทัวร์นาเม้นต์ให้กับทัพช้างศึก เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • กิเลนผยองอันดับพุ่งขึ้นที่8ของเอเชียเรียบร้อย
    ก่อนหน้านี้ Footballdaase เว็บไซต์จัดอันดับและเก็บสถิติผลการแข่งขันของสโมสรทั่วโลก ได้ออกมาเผยว่า เอสซีจี เมืองทองฯ รั้งอยู่ในอันดับ 9 ของเอเชีย นานอยู่หลายเดือน ทว่าล่าสุด ''กิเลนผยอง'' ทะลุขึ้นมาอยู่ที่ 8 ของเอเชียเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และยังครองเบอร์ 1 อาเซียนอีกด้วย
  • สื่อนอกชมตองสุดเจ๋งหยุดอิรักหลุดเดี่ยว4คนได้เยี่ยม
    "เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อดังของอังกฤษ ยกย่อง "เจ้าตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่านทีมชาติไทย ว่ากล้าหาญ และมีปฏิกิริยาดีมาก ที่ออกมาเซฟจังหวะการหลุดเดี่ยวถึง 4 คนของนักเตะอิรัก ในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก รอบ 3 โซนเอเชีย กลุ่ม บี เมื่อ 11 ต.ค.
  • ประทุมถึงไทยแล้วส่งX-rayกระดูกคอที่รพ.ตำรวจ
    พล.ต.ท.พิสัณห์ จุลดิลก เลขาธิการสมาคมฯ เดินทางไปรับ ประทุม ชูทอง นักเตะทีมชาติไทย ที่ได้รับบาดเจ็บกระทบกระเทือนที่คอจากการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก กับอิรักเมื่อวันที่ 11 ต.ค.ที่ผานมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »