ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยกเลิกอุ่นอิหร่าน,ขอสลับโปรแกมเยือนออสซี่คัดบอลโลก

ยกเลิกอุ่นอิหร่าน,ขอสลับโปรแกมเยือนออสซี่คัดบอลโลก

Posted 14/10/2016 by siamsport

โปรแกรมทีมชาตินั้นที่มีคิวลงสนามอุ่นเครื่องกับอิหร่าน วันที่ 9 พ.ย.59 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน จะยกเลิกการแข่งขัน ขณะที่เกมการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้ายโซนเอเชีย นัดที่ 5 ซึ่งทีมชาติไทยจะเป็น เจ้าบ้าน สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 15 พ.ย. รับการมาเยือนของทีมชาติออสเตรเลียนั้น ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ มีการทำหนังสือส่งทางฟีฟ่า เอเอฟซี และ ออสเตรเลีย ไปเรียบร้อยแล้ว โดยจะขอเล่นเป็นทีมเยือนก่อน หากว่าทางออสเตรเลียไม่ยอมก็พร้อมที่จะหาสนามเป็นกลางนอกประเทศเพื่อจัดการแข่งขัน และหากไม่ได้อีก ก็จะจัดการแข่งขันตามกำหนดเดิมแต่จะไม่มีการให้แฟนบอลเข้าชมการแข่งขันแต่อย่างใด

ส่วนเกมการแข่งขันศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ที่ประเทศฟิลิปินส์และเมียนมาร์เป็นเจ้าภาพร่วมระหว่างวันที่ 19 พ.ย- 17 ธ.ค.59 ซึ่งไทยอยู่ในกลุ่ม เอ ประกอบด้วย ฟิลิปปินส์,ไทย,สิงคโปร์ และ อินโดนีเซีย ซึ่งหากทีมไทยผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ซึ่งจะเตะแบบเหย้า-เยือน นัดแรก3 ธ.ค และ นัดสอง 7 ธ.ค.59 จะไม่การจัดแข่งขันในบ้านเช่นกันจะขอใช้สนามเพื่อนบ้านในอาเซี่ยนเป็นสนามกลางแข่งขันแทน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิงลีกคัพ-ฟุตบอลทุกรายการเลื่อนไม่มีกำหนด
    "บิ๊กอ๊อด" พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เผยว่า เกมฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ 2016 นัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด วันที่ 15 ตุลาคม 2559 ที่สนามศุภชลาสัย จะเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด หลังจากรัฐบาลประกาศให้งดจัดงานรื่นเริง
  • โค้ชจุ่นพอใจผลงาน"ช้างศึกยู-19"แม้พ่ายโสมขาว
    "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ยู-19 รับพอใจผลงานของลูกทีมที่สู้ได้อย่างสุดความสามารถแล้ว แม้ยังมีจังหวะผิดพลาดก่อนพ่าย เกาหลีใต้ 1-3 ชี้ไม่ส่งผลต่อเกมนัดหน้ากับ ซาอุฯ อย่างแน่นอน
  • แข้งยู-19ไทยเปิดหัวศึกเอเชีย!พ่ายเกาหลีใต้1-3
    "ไอ้หนูช้างศึก"เยาวชน 19 ปี ทีมชาติไทย ประเดิมสนามศึกเยาวชน 19 ปี ชิงแชมป์เอเชีย ที่บาเรนท์ พลาดท่าพ่าย "โสมขาว" เกาหลีใต้ ไป 1-3 อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ เบิกสกอร์แรกของทัวร์นาเม้นต์ให้กับทัพช้างศึก เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • กิเลนผยองอันดับพุ่งขึ้นที่8ของเอเชียเรียบร้อย
    ก่อนหน้านี้ Footballdaase เว็บไซต์จัดอันดับและเก็บสถิติผลการแข่งขันของสโมสรทั่วโลก ได้ออกมาเผยว่า เอสซีจี เมืองทองฯ รั้งอยู่ในอันดับ 9 ของเอเชีย นานอยู่หลายเดือน ทว่าล่าสุด ''กิเลนผยอง'' ทะลุขึ้นมาอยู่ที่ 8 ของเอเชียเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และยังครองเบอร์ 1 อาเซียนอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »