ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉเอง!เฮียมูยันโดนเสี่ยหมีไล่ออกจากเชลซี

แฉเอง!เฮียมูยันโดนเสี่ยหมีไล่ออกจากเชลซี

Posted 22/10/2016 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันตนโดน โรมัน อบราโมวิช เจ้าของเชลซี สั่งไล่ออก ไม่ใช่การยินยอมแยกทางกันอย่างที่มีข่าว แต่ระบุไม่มีอะไรต้องแค้นเคือง เพราะสมัยที่อยู่กับ "สิงห์บลูส์" มีความทรงจำดีๆ มากๆ ที่สำคัญยังสร้างประวัติศาสตร์ให้กับยอดทีมแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ชนิดที่แฟนบอลไม่มีทางลืมเลือนได้

        โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรพ่อบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันตนโดน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ไล่ออกเมื่อเดือนธันวาคม 2015 ไม่ใช่การแยกทางกันด้วยการยินยอมพร้อมใจทั้งสองฝ่าย


        หลังจากที่นำ เชลซี ผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี "เฮียมู" ต้องเจอกับสถานการณ์สุดย่ำแย่ในช่วงต้นซีซั่น 2015-16  ด้วยการแพ้ 9 แมตช์จาก 16 เกมแรก และจากนั้นมีแถลงการณ์จากสโมสรระบุว่า มูรินโญ่กับทีมเห็นพ้องต้องกันที่จะยุติการทำงานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์


        มูรินโญ่ ซึ่งเตรียมนำทีมกลับไปเยือน เชลซี ในเกมลีกวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคมนี้ ยืนกรานว่าตนโดน โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมอภิมหาเศรษฐี เฉดหัวออกจากทีม "มิสเตอร์อบราโมวิช ตัดสินใจไล่ผมออก มันไม่ใช่การยินยอมพร้อมใจทั้งสองฝ่าย แต่ผมจากไปโดยที่ไม่มีคำพูดร้ายๆ ที่เกี่ยวกับใครหรืออะไรทั้งนั้นที่สโมสรแห่งนั้น"


        "การยินยอมแยกทางกันเกิดขึ้นในช่วงแรกที่ผมอยู่กับเชลซี ตอนที่ผมตกลงว่ามันถึงเวลาที่จะต้องเปลี่ยนแปลง ผมมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนแปลง และพร้อมที่จะย้ายไปอยู่ประเทศอื่น แต่ครั้งนี้มันไม่ใช่แบบนั้น มันเป็นการตัดสินใจของเจ้าของทีม และผมได้รับการแจ้งข่าวการตัดสินใจนี้ ผมยอมรับแนวทางนี้อย่างสุภาพ และเราก็เซ็นสัญญากัน ผมเคารพแนวทางนี้อย่างสงบนิ่ง"


        นอกจากนี้ มูรินโญ่ เผยว่าตนอยู่ในกรุงลอนดอนก่อนที่จะมีชื่อเป็นนายใหญ่ "ผีแดง" ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา "ผมรอคอยสิ่งที่ผมปรารถนา ซึ่งทำให้ผมอยู่ในอังกฤษ ในเกมพรีเมียร์ลีก และผมโชคดีที่ได้ทำงานกับสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมใช้เวลาสองวันจนกระทั่งเรื่องทุกอย่างเสร็จสิ้น และผมได้เริ่มต้นชีวิตของผมต่อไป ผมยังอยู่ในลอนดอน ผมยังมีบ้านอยู่ที่นั่น ผมมักจะเดินตามท้องถนน ไปโรงยิม และนั่งดูฟุตบอล..."


        ขณะเดียวกัน อดีตนายใหญ่ เรอัล มาดริด และอินเตอร์ มิลาน อ้างว่าสาวก "สิงห์บลูส์" ต้องการให้ตนอยู่กับทีมต่อไปก่อนที่จะมีการไล่ออก "ผมไม่คิดว่าพวกเขาอยากให้เกิดเรื่องนี้ แม้ว่าสุดท้ายพวกเขาจะทำก็ตาม พวกเขาไม่สามารถลบล้างประวัติศาสตร์ของผมที่ทำให้กับเชลซีได้ ผมอยู่ในหน้าประวัติศาสตร์ของพวกเขา และพวกเขาก็อยู่หน้าประวัติศาสตร์ของผมเช่นกัน ดังนั้นไม่มีเหตุผลที่ต้องมีความรู้สึกแย่ๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอนเต้ชี้มูจะเป็นศัตรูของสิงห์สัปดาห์นี้
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี เชื่อต่อให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จะเคยนำ "สิงโตน้ำเงินคราม" คว้าแชมป์มามากมายสมัยที่กุมบังเหียนถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทั้ง 2 ช่วง แต่เจ้าตัวจะกลายเป็นศัตรูชั่วคราวของทีมแน่นอนเมื่อเสียงนกหวีดเริ่มเกมในวันอาทิตย์นี้ดังขึ้น
  • คีโอว์นเชื่อแข้งสิงห์กระสันชนะมู
    มาร์ติน คีโอว์น อดีตยอดปราการหลังของ อาร์เซน่อล ชี้ แข้งของ เชลซี น่าจะอยากเอาชนะ โชเซ่ มูรินโญ่ ให้ได้สุดๆ ในตอนที่ มูรินโญ่ นำ แมนฯ ยูไนเต็ด มาเยือนทีมเก่าวันอาทิตย์นี้ เผย สมัยตนก็เคยเป็นอย่างนั้นเหมือนกัน
  • จริงรึเปล่า!สื่อแฉเชสหาบ้านในอิตาลีแล้ว
    สื่อแฉ เชส ฟาเบรกาส กองกลางตัวสำรอง เชลซี อดรนทนไม่ไหวกับสถานการณ์ในตอนนี้ และเตรียมหาทางย้ายออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคมแล้ว หลังได้มองหาบ้านหลังใหม่ในอิตาลี ซึ่งอยู่ใกล้กับสนามซ้อมของ เอซี มิลาน ขณะที่ "ปีศาจแดง-ดำ" ก็ให้ความสนใจอย่างจริงจังที่จะคว้าตัวไปร่วมทีม
  • หึ่ง!งูเล็งงาบบัตชูอายี่แทนอิคาร์ดี้
    สื่อปูดข่าว มิชี่ บัตชูอายี่ กองหน้า เชลซี ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ อินเตอร์ มิลาน ที่เล็งดึงตัวมาทดแทน เมาโร อิคาร์ดี้ ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ หลังนักเตะเพิ่งสร้างปัญหาเขียนข้อความเชิงยั่วยุกองเชียร์อุลตร้าของ "เนรัซซูรี่" ก่อนหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »