ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าสุดเสียดายอดพาผีได้แชมป์ชปล.2002

ป๋าสุดเสียดายอดพาผีได้แชมป์ชปล.2002

Posted 26/10/2016 by siamsport

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดนายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ สิ่งที่เสียใจมากอย่างหนึ่งคือการที่อดได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปี 2002 เผย ตอนนั้นถึงขั้นไปเช็กโรงแรมที่อาจจะใช้พักด้วย

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าหนึ่งในสิ่งที่ตนเสียใจมากที่สุดในฐานะกุนซือของ "ปีศาจแดง" คือการที่ไม่ได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาล 2001-02

 เฟอร์กูสัน ถือเป็นกุนซือที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อาทิเช่น การได้แชมป์ลีก 13 สมัย, แชมป์ เอฟเอ คัพ 5 ครั้ง และ แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 หน เป็นต้น ซึ่งที่จริงเขามีโอกาสได้ถ้วย "บิ๊กเอียร์" มากกว่านั้นด้วย โดยเฉพาะในปี 2002 ที่ดันตกรอบรองชนะเลิศด้วยฝีมือของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

 เฟอร์กูสัน เผยว่า "สิ่งหนึ่งที่ผมเสียใจมากที่สุดคือการที่ไม่สามารถพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปถึงรอบชิงชนะเลิศในปี 2002 ได้ เราบิ๊วท์กันมาเต็มที่ว่าจะไปเล่นรอบชิงชนะเลิศที่กลาสโกว์ แต่เราไปแพ้ให้ เลเวอร์คูเซ่น ในรอบรองชนะเลิศ เราโชคร้ายนิดๆ ที่เวลาดันหมดลงซะก่อน กรรมการไม่เข้าใจเวลาของผมและเวลาของเขา"

"ก่อนจะถึงนัดชิงชนะเลิศที่ แฮมพ์เดน เนี่ย มีคนบอกให้ผมไปที่ กลาสโกว์ แล้วเช็กโรงแรมซะ ผมเลยไปเช็กโรงแรมต่างๆ ที่จะเหมาะกับเรา ตอนขับรถกลับจาก กลาสโกว์ ผมพูดกับตัวเองว่า -ฉันไม่ชอบเรื่องแบบนี้เลยแฮะ ฉันทำไปทำไมกันเนี่ย ?- แล้วจากนั้นเราก็ตกรอบรองชนะเลิศ แต่ชีวิตมันก็เป็นแบบนี้แหละ" อดีตกุนซือชาวสกอตต์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่วนเกิน!มูแจ้งรูนหาทีมใหม่เพื่อโอกาสลงเล่น
    สื่อกระพือข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจ้ง เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก๋าชาวอังกฤษ ควรมองหาทีมใหม่ได้แล้ว หลังไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้ "เร้ด เดวิลส์" ในหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ท่ามกลางข่าวลือว่านักเตะกลายเป็นส่วนเกินในแผนการทำทีม "ปีศาจแดง" ไปแล้ว
  • บทสรุป 5 ข้อจากเกม "ปีศาจแดง" ของเฮียมูโดนสิงห์บลูส์ยำใหญ่ โดย "บอ.บู๋"
    หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ของ โชเซ่ มูรินโญ่ บุกไปให้ เชลซี ยิงใส้แตก ถึง สแตมฟอร์ด บริดจ์ 0-4 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทางด้าน "บอ.บู๋" คอลัมน์นิสต์สายพันธุ์ "ปีศาจแดง" ได้จัดการเขียนบทสรุป 5 ข้อจากเกมนัดนี้ไว้ในแฟนเพจ "บอ.บู๋" โดยมีเนื้อความดังต่อไปนี้...
  • แกรี่สับป็อกบา-เอร์เรร่าฟอร์มแย่นัดพ่ายสิงห์
    แกรี่ เนวิลล์ นักวิจารณ์ชื่อดัง สกาย สปอร์ต ออกโรงสับแหลกถึงฟอร์มการเล่นอันสุดบู่ของ อันเดร เอร์เรร่า กับ ปอล ป็อกบา 2 กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในนัดพ่าย เชลซี หมดรูป เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังโดน 2 แข้ง เชลซี อย่าง เอแด็น อาซาร์ กับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ลากผ่านเข้าไปยิงแบบน่าตาเฉย
  • กิ๊กส์จวกแข้งผีแลกเสื้อ-หัวเราะหลังเกมแพ้สิงห์
    ยิ้มออกได้ไง! ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด รับไม่ได้กับการแสดงออกของแข้ง "ปีศาจแดง" ที่ยังหัวเราะและขอแลกเสื้อกับนักเตะ เชลซี ทั้งที่เพิ่งโดน "สิงโตน้ำเงินคราม" ไล่ถล่มด้วยสกอร์ขาดลอย ชี้สิ่งที่ควรทำคือยินดีกับคู่แข่ง, ขอบคุณกองเชียร์ แล้วรีบออกจากสนามซะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »