ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น่ากลัวอยู่!เช็กชี้ผีแดงยังเจ๋งพอลุ้นแชมป์ลีก

น่ากลัวอยู่!เช็กชี้ผีแดงยังเจ๋งพอลุ้นแชมป์ลีก

Posted 29/10/2016 by siamsport

ปีเตอร์ เช็ก ยอดนายทวาร อาร์เซน่อล ฟันธง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่หลุดโผจากกลุ่มทีมลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ เชื่อกุนซืออย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ สามารถพา "ปีศาจแดง" กลับมาได้

 ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ อาร์เซน่อล ยืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงมีศักยภาพสูงพอที่จะลุ้นคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาลนี้ ถึงแม้ระยะหลังทีมมีผลงานย่ำแย่และเก็บคะแนนไม่ค่อยได้ก็ตาม

 ฤดูกาลนี้ "ปีศาจแดง" ออกสตาร์ท 3 เกมแรกด้วยการเก็บ 9 คะแนนเต็ม ทว่า 6 เกมหลังสุดพวกเขาเก็บชัยชนะได้แค่นัดเดียวเท่านั้น และตอนนี้ตกไปอยู่อันดับ 7 ด้วยการตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง 6 คะแนน กระนั้น เช็ก มองว่า ทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังเป็นทีมที่ไม่สามารถมองข้ามได้

"ผมยังมองพวกเขาเป็นหนึ่งในทีมลุ้นแชมป์ แม้ตอนนี้พวกเขาตามหลังเราก็ตาม เพราะการแข่งขันยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกล และผมเองก็รู้จักผู้จัดการทีมของพวกเขาเป็นอย่างดี เขาจะทำทุกอย่างเพื่อให้ทีมของเขาสามารถลดช่องว่างจากคู่แข่งได้ ขณะที่ทีมคู่แข่งก็ต้องอย่าปล่อยให้พวกเขามีโอกาสเช่นกัน"

"เขาใช้เงินไปเยอะในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พวกเขาซื้อนักเตะที่ มูรินโญ่ ต้องการมาร่วมทีมได้ ดังนั้นมันคงจะน่ากลัวไม่น้อย หากพวกเขาปรับทุกอย่างได้ลงตัวในสนาม" อดีตนายทวาร เชลซี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 6สตาร์พรีเมียร์ลีกฟิตสมบูรณ์100%แต่โดนหั่นทิ้งเลือดเย็น
    ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เวลานี้ แทบทุกทีม จะมีนักเตะบางคน ที่เคยเป็นตัวหลักของทีมมาก่อน กลับโดนดร็อปเป็นตัวสำรองอย่างน่าแปลกใจ บางคนฝีเท้าก็ยังดีอยู่ แถมร่างกายก็แข็งแรง แต่กลับต้องหล่นไปซ้อมกับทีมเยาวชนก็มี นี่คือ 6 นักเตะที่โดนโละทิ้งอย่างเลือดเย็น และบางคน คงหมดอนาคตกับต้นสังกัดของตัวเองอย่างไม่ต้องสัย
  • กุนซือเบิร์นลีย์ยันมูต้องการเวลาทำทีม
    ฌอน ไดช์ กุนซือเบิร์นลี่ย์ ย้ำชัด โชเซ่ มูริญโญ่ กุนซือฝีปากกล้า ต้องการเวลาในการสร้างทีม "ปีศาจแดง" พร้อมกล่าวชื่นชมทีมคู่แข่ง ว่ายังเป็นทีมที่แข็งแกร่งอยู่เสมอ เพราะอุดมไปด้วยนักเตะและกุนซือชั้นยอด ถึงแม้ในช่วงเวลานี้จะไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่ดีมากก็ตามที
  • โด้รับน้ามูเป็นโค้ชที่คิดลึกซึ้งที่สุด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวเตะเรอัล มาดริด เผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นคนที่คิดลึกซึ้งที่สุดเท่าที่เคยทำงานด้วย บอกเป็นโค้ชที่เก็บทุกรายละเอียดได้อย่างหมดจด หลังทั้งคู่เคยร่วมงานที่ "โลส บลังโกส" นานถึง 3 ปี
  • ได้ใจเด็กผี!เอร์เรร่ารักแมนฯยูมากอยากอยู่นานๆ
    อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับตอนนี้หัวใจทั้งสี่ห้องมอบให้ "ผีแดง" หมดแล้ว และต้องการอยู่กับทีมนี้ให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ยกย่องสาวก "เร้ด อาร์มี่" คอยหนุนหลังทีมเสมอ และไม่มีแฟนบอลทีมไหนจะสุดยอดเท่ากับที่นี่อีกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »